(TsukasaSou)Doppelwegstruktur

69 2 0
                                    

Bản gốc là bản cùng tên tiếng anh như dưới ở ao3, 

trans trung đào hố..

            【 phiên dịch | Tsukasa chế 】Doppelwegstruktur (1)

Doppelwegstruktur

- tạm không trao quyền, xâm xóa, hi vọng có người hảo tâm báo cho một hồi AO3 trên thái thái làm sao muốn trao quyền tốt hơn

- nguyên văn điểm này

Summary: quyết đấu sau, Yukihira kiên trì trở thành Tsukasa Eishi trợ thủ.

Notes: tác phẩm gốc nội dung vở kịch đình chỉ với liên đội Shokugeki, không có BLUE chuyện.

Nếu như cảm giác phần cuối không được (Hannibal-esque phần cuối ) ta rất xin lỗi.

Có một trợ thủ cảm giác là rất kỳ diệu.

Tsukasa Eishi tinh tường biết theo hắn Thập Kỳ Nhân các thành viên rất tình nguyện giúp hắn chia sẻ một ít quản lý phương diện công tác, nhưng cũng chính là bởi vậy, hắn mới có thể một mình tham gia tất cả đánh giá sẽ cùng làm mẫu thao tác. Rindou có lúc sẽ cùng hắn cùng đi, nhưng này thông thường bị : được cho rằng sẽ tạo thành không cần thiết chi tiêu, bởi vì đệ nhất tịch thực lực đã đầy đủ hướng về liệu lý giới biểu diễn Tootsuki vẫn đặt chân ở đỉnh. Đương nhiên, Rindou không thường thường cùng hắn cùng đi còn có một nguyên nhân là —— Tsukasa Eishi tinh tường biết, so với những việc này, Tiểu Lâm Rindou càng muốn đem nàng thời gian tiêu vào đi dị quốc du lịch cùng thăm dò mới nguyên liệu nấu ăn mặt trên.

Mà không phải làm cho...này chút đầu heo phục vụ.

Tsukasa Eishi ở đem hắn đao thả lại Ma Đao Thạch trên lúc động tác có chứa một chút hung ác, hắn không cho là có người sẽ chú ý tới. Có điều cặp kia bây giờ một mực nhìn kỹ lấy hắn —— bị : được yêu cầu trước sau chú ý hắn —— ánh mắt của là ngoại lệ. Tư đến đây, hắn tạm dừng làm được giữa đường đánh bóng lưỡi dao động tác, ngược lại nhìn về phía hắn mới trợ thủ Yukihira Souma.

Hắn đã từng cân nhắc qua từ chối để Yukihira trở thành trợ thủ của hắn, đưa hắn từ này trận không nghi thức Shokugeki kết quả bên trong giải phóng ra ngoài. Cái kia hắn vì đó trả giá thật lớn kết quả không có bất kỳ chính thức tính có thể nói, nếu như Yukihira hoặc là bất kỳ đồng bạn của hắn đối với lần này đưa ra dị nghị, Tsukasa Eishi vững tin chính mình không cách nào phản bác. Yukihira trên người có quá nhiều không cũng biết biến số , không cách nào dự đoán nhân tố là Azami chính quyền nhất định phải cảnh giác cũng tránh khỏi, vẻn vẹn lý do này cũng đủ để cho Tsukasa Eishi trục xuất Yukihira. . . . . .

"Ngươi nhu cầu đối với ngươi tài nấu nướng của có trợ giúp bất luận là đồ vật gì, đúng không?" , Yukihira mang theo khiêu chiến ý tứ địa đã nói như vậy, "Ta là giữ lời hứa nam nhân, vì lẽ đó ta sẽ trở thành cho ngươi trù nghệ đạt đến mới độ cao cái kia thời cơ ." Tsukasa Eishi nhìn chằm chằm cái kia nam hài, hiếu kỳ tại sao hắn dùng để giải quyết một khiêu chiến phương pháp chỉ là đem nó chuyển biến thành một cái khác.

(allsouma)Where stories live. Discover now