http://www.lofter.com/tag/EmbraceSS
【 tứ chế 】Embrace( tự )
* hằng ngày bắt nạt sư phụ series
*BGM: 《 nợ một ôm ấp 》
- tự -
Đom đóm. . . . . . Là loại màu sắc này sao?
Đứng không có giới hạn trong bóng tối, chỉ có trước mắt một chút ánh lửa ở trên dưới phấp phới, vụt sáng chợt diệt. Mỗi khi ánh lửa ngầm hạ đi trong nháy mắt, hắn đều lo lắng này nhỏ bé Hoả Tinh sẽ liền như vậy tắt, không nghĩ tới này nho nhỏ ánh lửa tựu như cùng đom đóm giống như vậy, tuy rằng nhỏ bé, nhưng vẫn là vẫn vẫn duy trì nhỏ yếu ánh sáng, vây quanh hắn đảo quanh, trôi nổi khi hắn ngay phía trước, giống như là muốn dẫn dắt hắn đi tới nơi nào.
Hắn theo màu đỏ đom đóm sâu một bước cạn một bước địa tiến lên, không biết có phải hay không là ảo giác của hắn, huỳnh quang thật giống chánh: đang theo hắn đi tới bước tiến một chút lớn lên.
Màu lửa đỏ, màu lửa đỏ, đã biến thành hoa, đã biến thành bươm buớm, từ từ có càng rõ ràng đường viền, sau đó khi hắn cuối cùng từ trong bóng tối đi ra, đi tới Thế Ngoại Đào Nguyên thời gian, lửa kia màu đỏ đã biến thành ——
Vang ở bên tai đồng hồ báo thức đánh nát Shinomiya mộng cảnh. Mặc dù không nói được là ác mộng, nhưng Shinomiya vẫn có một loại thở một hơi cảm giác. Mở mắt sau mộng cảnh nội dung hắn liền nhớ không rõ lắm, chỉ nhớ rõ ở tỉnh trước hắn một lần cuối cùng đang nhìn thấy. . . . . .
Hắn vươn mình làm lên, đưa tay khoát lên mình đã bốc lên đổ mồ hôi trên gáy, không hiểu tại sao mình sẽ mơ thấy thứ này.
"Có phải là gần nhất quá mệt mỏi a. . . . . ."
SHINO's Tokyo kinh doanh đã sớm đi lên quỹ đạo, tuy rằng chi nhánh cất nhắc lên đầu bếp chánh tay nghề không sánh được Shinomiya, nhưng một mình chống đỡ một phương cũng không có vấn đề gì, làm ra tới liệu lý đồng dạng là Siêu Nhất Lưu trình độ. Ngược lại tổng điếm chuyện làm ăn mới phải bởi vì Shinomiya rời đi mà nhận lấy một điểm ảnh hưởng.
Rất nhiều mộ danh mà đến nhưng chưa thưởng thức được rau dưa Ma Pháp Sư tác phẩm khách hàng đều rất thất vọng, bị : được Shinomiya nuôi điêu đầu lưỡi lão thao chúng trong lúc này cũng phần lớn thừa hứng mà đến mất hứng mà về, chờ Shinomiya từ Nhật Bản trở về, tổng điếm điếm trưởng quả thực muốn mừng đến phát khóc , hận không thể ôm lấy Shinomiya đùi quỳ cầu xin hắn cũng không tiếp tục muốn tùy hứng địa rời đi. Mà nghe nói Shinomiya trở về các thực khách cũng đều nghe tin lập tức hành động, dùng đầy ngập khách đã không thể tới hình dung SHINO's Hỏa Bạo cảnh tượng , cũng bởi vậy, Shinomiya gần nhất phi thường bận rộn.
Bởi vì lúc trước muốn trù bị mở chi nhánh duyên cớ, khuyết thiếu nhân thủ SHINO's bếp sau chiêu thu mấy cái học trò, rời đi trước mấy người ... kia học trò chúng đều chịu đựng A Bá mấy người địa ngục Điền Áp Thức giáo dục, đợi được Shinomiya lúc trở lại, mấy cái học trò phía trước món ăn xử lý trên đã có chút tượng mô tượng dạng, bên trong bàn tuy rằng còn thiếu chút hỏa hầu, nhưng đặt ở bên ngoài cũng là có thể đi làm phòng ăn nhỏ hai người đứng đầu trình độ.