【 tứ chế 】Estrella 1
Làng Giải Trí paro
1
Yukihira Souma gặp phải vừa tiến vào tổ, liền muốn hơ khô thẻ tre lúng túng, làm bộ phim này nam N số, hắn tốt xấu là ở trên kịch bản có tên tuổi một vai, thế nhưng đùa phân cũng thực không nhiều, cùng nữ chính đại khái chỉ có một hồi đối thủ đùa.
"A, Yukihira Souma, không nghĩ tới lại là ngươi." Nakiri Eri nại đem kịch bản cuốn thành cuốn, đẩy cằm của chính mình, tự nhiên mở ra chính mình cửa phòng nghỉ ngơi. Bên ngoài chính là bốn mươi độ nhiệt độ cao nóng bức ngày, Eri nại làm nữ chính tự nhiên có mình phòng nghỉ ngơi, cùng bên ngoài tản ra thịt người vị cùng mồ hôi mùi vị không giống, bên trong hơi lạnh mười phần, còn có nhàn nhạt hoa sen hương Huân mùi vị. Eri nại chuyên môn cò môi giới, cũng là Eri nại từ nhỏ đến lớn đồng bọn, mới hộ Hisako bang Eri nại cởi chống nắng quần áo, càng làm bù nước màng mặt xoa đến trên mặt của nàng.
"Cám ơn ngươi, Hisako." Eri nại nằm ở trên ghế nằm, đem kịch bản giơ lên trước mắt mình, "Ngươi đã mọi người đến rồi, không bằng đến đối với dưới đùa đi, ngươi ngày mai sẽ hơ khô thẻ tre , làm bạn học cũ cũng nên giúp ngươi một chút."
Eri nại trên mặt còn dán vào màng mặt giấy, tiếng nói cũng không rõ ràng. Souma biết nàng là hảo ý, nhưng là cho tới nay sẽ không nói rõ biểu đạt ra đến.
"Đúng rồi, sau đó vai nam chính liền muốn đến rồi." Eri nại đọc chậm xong mình lời kịch, nhìn Souma biểu hiện. Nàng vào đùa rất nhanh, biểu diễn có thể nói chuyên ngành, thế nhưng ra đùa cũng trở ra nhanh, chưa kịp Souma niệm xong hắn lời kịch, liền bắt đầu nói chuyện phiếm lên những khác đề tài đến.
"Ừ." Souma đem mình lời kịch mặc niệm một lần, ngược lại cũng bất quá là một bia đỡ đạn nhân vật, phỏng chừng một cái là có thể qua.
"Vai nam chính là của chúng ta học trưởng đây. Rất tuấn tú, rất nổi danh cái kia."
"Cái nào?" Souma bồi tiếp vị này hứng thú đột nhiên nổi lên đại tiểu thư tán gẫu.
"A, chính là ngươi phát biểu ngươi cái kia kinh thiên ' tuyên ngôn ' ngày đó đến trường học của chúng ta làm báo cáo vị kia a." Eri nại xé toang trên mặt chính mình màng giấy, "Cũng không biết ngươi nói lời kia thời điểm nghĩ như thế nào."
"Nha, là Shinomiya. . . . . ."
Cửa phòng nghỉ ngơi đột nhiên được mở ra, Eri nại không nhịn được ngồi dậy: "Ta nói rồi ở ta lúc nghỉ ngơi không muốn. . . . . ."
Eri nại nhìn thấy cửa người thời điểm đem mặt mầu thu lại, dẫn theo điểm ý cười.
"Shinomiya tiền bối chào ngài."
Lập tức độ tương phản để Souma cảm thấy tóc gáy đứng thẳng, không nhịn được cũng từ chính mình ngồi tấm kia trên băng ghế nhỏ đứng lên.
Một đẩy một con mang tính tiêu chí biểu trưng phấn mao, mang kính mắt nam nhân đứng cửa phòng nghỉ ngơi, trong tay ôm một túi nhựa. Trên mặt hắn cũng không có vẻ mặt gì, thế nhưng là không khiến người ta cảm thấy quá đáng lúng túng. Souma là lần đầu tiên nhìn như vậy khoảng cách gần địa xem Shinomiya, da dẻ xác thực như sinh viết đến như thế được, đại khái không thế nào cần tu đồ, hắn so với Souma lớn hơn không ít, nhưng ít ra tấm kia túi da xem ra vẫn là rất thích hợp trước mắt cái này trong phim ảnh vườn trường vương tử vai tuồng.