shinosou nuôi hài tử thật không dễ dàng a

117 5 0
                                    

http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_d5554c9

 【 tứ chế 】 nuôi hài tử thật không dễ dàng a ( một )

* mời xem cái này bên trong! Chú ý tránh lôi!

* Shinomiya mười tám tuổi, Yukihira năm tuổi giả thiết

* mặc dù là mười tám tuổi, nhưng Shinomiya vẫn là Tootsuki học sinh. Bởi vì là một tịch duyên cớ vì lẽ đó cùng Ngân tiền bối thường thường có liên hệ, bị : được Ngân tiền bối xin nhờ chăm sóc bởi Yukihira Joichirou lần thứ hai đi xa mà bị bỏ lại một người Souma

* tư thiết tràn đầy, không bằng nói trên căn bản toàn bộ đều là tư thiết 【. Trở lên toàn bộ nếu có thể xin mời đi xuống kéo

"Shinomiya tiền bối ngươi không thích tiểu hài tử sao?"

"Cũng không phải không thích đi, chính là không quá sẽ ứng phó, vì lẽ đó sẽ không đi chủ động tiếp cận, có điều nếu như rất khả ái hài tử nói, là mọi người sẽ rất yêu thích chứ?"

Ngày hôm qua đang cùng hậu bối ra ngoài tiến hành thực tiễn hoạt động lúc, Tứ Cung Chủ động thừa bao đi tới viện dưỡng lão nhiệm vụ, mà phải đi vườn trẻ nhiệm vụ phân cho hậu bối, hậu bối rồi cùng Shinomiya tiến hành rồi một phen như vậy đối thoại. Lúc đó Shinomiya hoàn toàn là nói thật, không hề có một chút nào hối hận ý tứ, bất quá bây giờ hắn nghĩ, nếu như thời gian có thể chảy ngược , hắn nhất định sẽ trả lời ——

"Không, ta không một chút nào yêu thích."

"Ngân tiền bối, ngươi đây là. . . . . ."

Dù là ai sáng sớm mở cửa nhìn thấy hồi lâu không gặp tiền bối nắm một xa lạ đứa nhỏ đứng cửa nhà mình đều sẽ cảm thấy rất kinh ngạc chứ? Chính là bởi vì như vậy, còn tưởng rằng mình ở trong giấc mộng Shinomiya lập tức đóng cửa lại, dụi mắt một cái mới lại lần nữa mở cửa, phát hiện một lớn một nhỏ hai người vẫn cứ đứng cửa, mới rốt cục tin tưởng nhìn thấy trước mắt. Mà vị tiền bối kia dĩ nhiên cũng không trước tiên giải thích, mà là lý trực khí tráng yêu cầu đăng đường nhập thất.

"Không trước tiên mời ta chúng đi vào sao?"

Dojima Gin là sớm Shinomiya rất nhiều giới tiền bối, cứ việc cách biệt rất nhiều năm, nhưng hai người vẫn có thể không hề sai giao tình duyên cớ chính là chỗ này hai người đều là Tootsuki đệ nhất tịch, đồng thời Dojima ở sau khi tốt nghiệp đã ở Tootsuki kỳ hạ Tootsuki Resort bên trong công tác, vì lẽ đó ở trong công việc thường ngày thường thường có đánh đối mặt địa phương.

Nói thật Dojima là một tương đương nghiêm cẩn tự hạn chế người, giống như vậy không chào hỏi sẽ không xin mời xưa nay đích tình huống trước đây chưa từng có, huống chi còn nắm một đứa bé —— đứa nhỏ thoạt nhìn cũng chỉ bốn, năm tuổi khoảng chừng, có một con dễ thấy tóc đỏ, con mắt màu sắc cũng là phi thường tươi đẹp Konjiki, non nớt trên mặt của còn mang theo trẻ con mập, trên người còn ăn mặc vườn trẻ Tiểu Hoàng vịt trang phục, phía sau cõng lấy sách nhỏ túi, xem ra rất có mấy phần đáng yêu. Đứa nhỏ không một chút nào sợ người lạ, con mắt màu vàng óng ở vào nhà sau đều không ngừng đánh giá bốn phía, chờ Shinomiya mở miệng lúc liền thẳng vào nhìn chằm chằm Shinomiya, trong suốt đồng tử, con ngươi thật giống sẽ phát sáng bình thường sáng long lanh , như là một loại nào đó tinh thạch. Có điều đại khái hay là bởi vì đang đứng ở một hoàn cảnh xa lạ bên trong vì lẽ đó có chút câu nệ, đứa nhỏ cho tới bây giờ cũng còn chưa phát một lời.

(allsouma)Where stories live. Discover now