shinomiya x souma Quadrant

31 1 0
                                    


 Quadrant

* góc vuông

* thời không sai vị, ngạnh đến từ ta nhà vệ sinh sách báo đã từng một trí : đưa đỉnh, là ngày kịch tới

01

Giá cả tiện nghi cà phê tan bất kể là rất dày vẫn là hương trơn ở vị trên đều không khác mấy, tùy ý chọn một lon phó sang sổ, vừa đi liền một bên mở ra đóng gói, phối hợp khu dừng chân phụ cận bánh mì phòng mới vừa ra lò chà bông bánh mì, một trận bữa sáng liền giải quyết. Xã Hội Hiện Đại tiến bộ tính chính là ở hết thảy tất cả đều trở nên càng nhanh nhẹn hơn thuận tiện: Khoái Xan, chuyển phát nhanh, tàu nhanh. Hết thảy đều ở hướng về"Nhanh" phát triển, xã hội tiết tấu từ từ tăng nhanh, hơi hơi không lưu ý cũng sẽ bị quần thể tàn nhẫn mà bỏ lại đằng sau, trở thành nhìn tầm thường nhất một viên đá đạp chân.

Ngồi vào thuộc về mình nho nhỏ ghế dài, thừa dịp khởi động máy thời gian đem cuối cùng một cái cà phê uống xong xử lý xong bật nắp, quen thuộc giới nhảy ra sau đó lại bắt đầu nhất thành bất biến một ngày mới.

Giống nhau giờ làm việc, giống nhau trong công việc cho, giống nhau đồng sự, mấy năm qua một điểm biến hóa đều không có.

Mới ra cửa trường lúc ôm ấp hùng tâm tráng chí, ở mấy năm vấp phải trắc trở bên trong từ từ bị : được san bằng. Xã hội và trường học không giống nhau, rất nhiều lúc không phải chỉ có nghị lực, bền lòng cùng năng lực là có thể đạt thành , "Mình là đặc biệt" loại ý nghĩ này, cũng là vẻn vẹn chỉ là một loại ý nghĩ mà thôi. Đã trải qua nhiều lần như vậy bày ra án bị : được giết đi, không qua mấy ngày lại thay hình đổi dạng trên mặt chăn đề giao chuyện, liền bị : được tiền bối bắt nạt cùng với nơi làm việc tính quấy rầy cũng không cái gì tốt làm người rầu rỉ rồi.

Quen thuộc là loại chuyện rất đáng sợ, Yukihira thật lo lắng có một ngày kia chính mình liền đã biến thành cùng những người này giống nhau đồ vật, bất quá hắn không muốn rời đi nơi này, hắn còn không muốn từ bỏ, tuy rằng nơi làm việc trên bầu không khí bẩn thỉu không thể tả, cùng lúc trước lý tưởng thiên soa vạn biệt, nhưng cứ việc như vậy, cũng vẫn có tốt sự vật tồn tại, trong lòng hắn hỏa vẫn không có tắt.

02

Trước ở lúc tan việc trước làm xong xoi mói, cố tình gây sự giáp mới, Yukihira cúp điện thoại, ngồi phịch ở trên ghế thở phào nhẹ nhõm. Các vị tiền bối lại bắt đầu tổ chức buổi tối tiệc rượu, nhưng đã mệt mỏi một ngày, không tinh lực lại đi theo những kia kẻ già đời chúng uống rượu vung quyền Yukihira uyển cự những người này mời, ở tại bọn hắn đều đi rồi sau khi phụ trách kiểm tra thiết bị nguồn điện có hay không đều đã đóng, sau đó khóa cửa về nhà.

Có thể tham gia công tác sau tốt nhất một điểm, chính là để Yukihira làm việc và nghỉ ngơi trở nên bình thường. Mỗi sáng sớm xác định địa điểm rời giường ăn điểm tâm, cơm trưa cũng chưa bao giờ sẽ hạ xuống, bận rộn một buổi trưa lại đói bụng thành cẩu, cơm tối thì càng không thể bớt đi. Tuy rằng vừa mới bắt đầu cũng có quá bởi vì công tác chưa quen thuộc, cộng thêm tiền bối ác ý nghiền ép mà dẫn đến bận bịu chổng vó căn bản không có cơ hội lúc ăn cơm, nhưng nhiều năm như vậy kinh nghiệm tích luỹ lại đến, hơn nữa mình cũng trở thành tiền bối, nhắm hai mắt đều có thể biết ngày hôm nay muốn làm những chuyện kia, Yukihira cân nặng thậm chí so với hai năm trước còn muốn gia tăng rồi một điểm.

(allsouma)Where stories live. Discover now