https://tieba.baidu.com/p/3898795857?red_tag=0087582675
Lâu (๑╹∀╹๑) đột nhiên phát hiện nguyên lai có all Souma cái này đi a, trước tra xét một hồi all chế không có người nào.
Ở lof trên phát quá một lần, xem như là cống hiến thiếp mời số lượng.
Thượng sĩ 5
Kuga Terunori một tay nâng đỡ sau gáy một cái tay khác vô tinh đả thải buông xuống bên cạnh, toàn thể trọng tâm về phía sau lười biếng ngồi phịch ở chất gỗ dựa vào trên ghế. Hắn khép hờ hai mắt tựa như ở chợp mắt, khó được mặt không hề cảm xúc để lộ ra từ chối người với bên ngoài ngàn dặm lạnh lùng. Nghe được chỉnh tề như một động tác lưu loát xuất hiện sai lầm đưa tới không hài hòa âm phù lúc, mở mắt ra híp thành một đạo dây nhỏ lộ ra điểm điểm nhạt màu cam. Kuga Terunori xem như là tùy ý giơ tay, trên dưới chỉ huy một phen Trung Hoa nghiên thông thường liệu lý nghiên tập. Bởi vậy chứng minh —— hắn vẫn không có tẻ nhạt đến ngủ đi.
Hiện tại hắn cả người hiện ra một loại mệt cảm giác không yêu xu thế. Dù là ai cũng nhìn ra được —— phảng phất mưa rào sắp xoạt xoạt mưa tầm tã hạ xuống lúc nương theo đáng sợ nổ vang tiếng sấm, rõ ràng đen thui âm Thẩm áp thấp ở Kuga Terunori đỉnh đầu một vòng một vòng xoay quanh, kêu gào : cách ta xa một chút, dám trêu ta sẽ chờ chết đi!
Phàm là là người bình thường vào lúc này cũng sẽ không muốn dựa vào gần hắn đi, chính như Trung quốc ngạn ngữ nói thật hay: bo bo giữ mình nhất là hay.
Trung Hoa nghiên bộ viên môn dồn dập mắt nhìn thẳng, cẩn thận từng li từng tí một điều chỉnh tư thế ngẩng đầu ưỡn ngực thẳng lưng không nhúc nhích, sống lưng bảng thành một cái huyền thần kinh độ cao tập trung hậu quả chính là —— một ít người tứ chi động tác cứng ngắc bị : được Kuga Terunori gắt gao trừng mắt một cái.
Hắn nghiêng đầu ngữ khí sung sướng nhẹ giọng cười nói: ngươi nghĩ lùi bộ sao?
Thật là đáng sợ! Trung Hoa nghiên bộ viên môn một trận run rẩy, nhất thời mỗi người biểu hiện nghiêm túc, sát khí tràn trề mà chuẩn bị nhanh chóng giải quyết hôm nay liệu lý nghiên cứu. Tốt nhất có thể là sớm bỏ của chạy lấy người, không phải vậy nhiều hơn 30 tổ huấn luyện đều nhẹ . Đối với thực lực mình không tự tin người yên lặng nuốt nước miếng một cái. Nếu như thật bởi vì chủ soái tâm tình không tốt lý do này chạm được rủi ro bị : được tàn nhẫn lùi bộ. Vậy thì thật không có chỗ để khóc rồi !
Đương nhiên điều kiện tiên quyết là, chủ soái tâm tình còn có thể bảo trì lấy nhỏ nhẹ khó chịu. Nếu như tăng lên trên đến tức giận cấp độ, Trung Hoa nghiên bộ viên môn trong lòng vẽ vô số tiểu thập chữ. Cầu khẩn tai vạ tới cá trong chậu lúc tốt nhất không muốn rơi xuống trên đầu mình.
Có điều trên thực tế, ông trời cũng sẽ không vậy đơn giản buông tha bọn họ.
Phía trên thế giới này đều sẽ có vậy mấy người đầu thiếu không chỉ thẳng thắn, đọc không hiểu không khí không giải được bầu không khí. Quan trọng nhất là, tuân theo kiên nhẫn tốt đẹp tinh thần, được xưng không thấy quan tài không nhỏ lệ không nhảy Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định, một lần lại một lần phấn đấu quên mình hướng về trên lưỡi thương va.