https://kyulliayn.lofter.com/post/218fdf_1269e0c1
『 tứ chế 』 sinh hoạt tràn ngập bất ngờ trước
Ta sẽ không đặt tên bỏ qua cho ta đi
Tứ chế in France!
Tình nhân nhỏ thật tốt a
↓↓↓
"Alo?" Thanh niên tóc đỏ móc ra chính đang vang lên không ngừng tay của cơ, "Sư phụ?"
"Ngươi bây giờ tới chỗ nào?" Trong điện thoại di động truyền tới giọng nam đi qua sóng điện nhiễm phải một tia máy móc cảm giác, "Ta nhớ tới ngươi là một giờ chiều đến chứ?"
"A. . . . . . Ta mới vừa xuống phi cơ, nói đi nói lại cái này sân bay cũng quá lớn hơn chứ?"
Hắn kéo to lớn màu đen thùng đựng hành lý lấm lét nhìn trái phải, một khối to lớn tiêu chí trên in một lên trước Tiễn Đầu cũng ghi chú"Sortie" .
"Ta cảm thấy ta tìm tới cửa ra!" Hắn đưa điện thoại di động cắt đến Google phiên dịch sau tìm tòi một hồi, phát hiện đây là vạch ra khẩu, mừng rỡ như điên, "Ta đã ở phi trường bồi hồi nửa giờ rồi !"
"Ngươi vừa bất tài nói mình vừa tới à." Điện thoại đối diện giọng nam nói.
"Cô. . . . . ."
Tóc đỏ thanh niên chính là sau khi tốt nghiệp Yukihira Souma.
Sau khi tốt nghiệp để chính mình nhà hàng lại khai trương một trận, đã ở không giống tiền bối trong phòng ăn học tập một quãng thời gian, trái lo phải nghĩ cảm thấy có chuyện gì chưa hoàn thành, nhận được người yêu điện thoại của sau mới đột nhiên nhớ lại chính mình vẫn không có đi SHINO'S tổng điếm tham quan quá, cũng không có đi qua nước Pháp, liền chuyển được điện thoại sau trực tiếp đoạt lấy đối phương câu chuyện nói"Sư phụ ta muốn đi Paris!"
Làm hại Shinomiya Kojiro sững sờ, đều đã quên chính mình vốn là tại sao phải cho hắn gọi điện thoại.
"Có thể là có thể. . . . . . Ngươi làm sao đột nhiên nhớ tới này ra?" Đối diện Shinomiya đơn giản ngừng tay trên chuyện hướng về trên ghế salông dựa vào một chút.
Mềm mại ghế sô pha cùng phần lưng đầy đủ tiếp xúc, đầu bếp chánh trực tiếp lõm vào.
Đều là tiểu tử kia làm hư . Tứ Cung Chủ trù nghĩ như thế.
Ở Yukihira ngụ ở đến chính mình nhà trọ đoạn thời gian đó, đối phương vẫn biếng nhác địa nằm trên ghế sa lông, còn lôi kéo chính mình đồng thời không có việc gì.
"Ai nha. . . . . . Cũng không có gì, chính là đột nhiên nhớ lại ta còn không đi tiền bối ngươi trong cửa hàng xem qua, còn chưa có đi quá Paris, " Yukihira tựa lưng vào ghế ngồi, một cái tay nắm tay cơ một cái tay chuyển bút, xoay chuyển một lúc hắn mân mê miệng, đem bút đặt ở phía trên, "A —— a, thật muốn nhìn tiền bối ở tổng điếm anh tư a!"
"Cắt. . . . . ." Shinomiya nghe vào tựa hồ cười cợt, "Tùy ngươi đi, ta vừa vặn một tuần sau đó phải về nước Pháp, ngươi muốn đi cũng không cái gọi là."