http://celia4.lofter.com/post/273605_98880c3
【 tứ chế 】Dark Paradise( trên )
Khởi nguồn là mấy ngày trước một giấc mơ, cảm giác hơi như trộm mộng, vì lẽ đó liền lấy ra đến viết viết
bgm
"Every time I close my eyes, it's like a dark paradise
No one compares to you
I'm scared that you won't be waiting on the other side"
"Khí trời nóng quá." Souma lôi kéo mình T, muốn cho bị : được mồ hôi trải rộng thân thể hóng mát một chút, gỡ bỏ cổ áo để lộ ra hắn khỏe mạnh thân thể trẻ trung, màu vàng nhạt da dẻ ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống có vẻ đặc biệt mỹ hảo, "Rõ ràng dựa theo ngày tới nói, mùa đông cũng còn không hoàn toàn quá khứ."
"Có thể là El Niño hiện tượng?" Shinomiya đi ở Souma tay của một bên, trong tay giơ Souma vừa mua lại kem que. Đại khái là quá nóng duyên cớ, trên đường cái không có một bóng người, chỉ có Thiền Minh một tiếng tiếp theo một tiếng.
"Làm sao có khả năng, nơi này hải lưu căn bản là không ảnh hưởng tới đi." Souma đem Shinomiya trong tay kem que lấy tới một cái, nhét vào trong miệng mình, hòa tan chè rốt cục để hắn bổ sung một ít thất lạc đường phân, cũng cho bị : được nhiệt độ tập kích thân thể mang đến một điểm mát mẻ.
"Sư phụ sinh nhật cũng chưa tới, cũng đã nóng như vậy rồi."
"A." Shinomiya đi ở người đi đường rìa ngoài. Hôm nay trên đường phố không chỉ có không có người đi đường, liền xe chiếc đều không có.
Bọn họ tối ngày hôm qua vừa ở trên giường đánh xong một hồi đại chiến, trên thân thể còn trải rộng chiến tranh dấu vết, tỉnh lại thời gian cũng so với bình thường muốn càng trễ một chút, buổi trưa nhiệt độ quá cao mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa sổ khe hở chiếu vào trên người bọn họ thời điểm, bọn họ mới miễn cưỡng mở mắt ra da. Không biết tại sao, cũng không biết giằng co bao lâu, bọn họ không có việc gì, công tác cùng học tập tựa hồ cũng đã ở trong cuộc sống không còn quan trọng nữa, bọn họ muốn làm duy nhất một sự kiện chính là mỗi ngày dính vào nhau, làm các loại các dạng sự tình, lãnh hội mỗi ngày đều tương tự, nhưng lại hơi có chút biến hóa phố cảnh.
"Cẩn thận." Shinomiya đem Souma kéo đến bên cạnh mình đến, bọn họ chính đang trải qua một kiến trúc công trường, kiến trúc trên công trường bầu trời bị : được Hoàng Sa che đậy , bởi vì thi công mà rơi xuống sỏi dính trên cơ thể người phía trên, để phương này nhỏ đến đáng thương bầu trời có vẻ phá lệ mờ nhạt, Shinomiya đem Souma kéo đến bên cạnh chính mình đến, phòng ngừa những kia sỏi rơi vào Souma vừa tắm chải kỹ, đánh bắn tỉa keo tóc mặt trên, mà Souma nhưng ngước đầu, nhìn kỹ lấy những kia phiêu phù ở trong không khí sỏi, nửa ngày chưa kịp phản ứng.
"Ngày hôm nay người ít như vậy, điện ảnh còn có thể như thường lệ chiếu phim sao?" Souma cảm nhận được Shinomiya rơi vào trên cánh tay mình sức mạnh, lấy ra điện thoại di động của mình dặm vé xem phim dãy số, đã rất lâu chưa có tới tin tức mới, điện thoại, nguyên lai vô khổng bất nhập đồ bỏ đi thông tin, thông điệp cũng biến mất không thấy hình bóng, thỉnh thoảng sẽ có người đi đường đi qua, nhưng đều khuôn mặt không rõ, vội vã mà qua.