Alice
Một trận không trọng cảm giác qua đi, ngươi cảm giác được bị : được cái gì giữ giơ, sau đó chậm rãi rơi xuống trên đất.
Ngươi mở mắt ra, trước mắt là một mảnh Sâm Lâm, mà ngươi đang ngồi ở trong rừng rậm trên sân cỏ. Ngươi đứng lên hoảng loạn địa chung quanh quan sát, lại phát hiện ngươi hoàn toàn không quen biết nơi này. Ngươi cảm thấy rất sợ sệt, bước chân nhưng dịch bất động, bởi vì ngươi không biết nơi này có cái gì, không biết Sâm Lâm nơi sâu xa lại sẽ có cái gì.
Giữa lúc ngươi lo lắng sợ hãi lúc, Sâm Lâm nơi sâu xa truyền đến tiếng bước chân.
"Sư phụ —— nơi này như thế hẻo lánh, thật sự sẽ có người sao?"
"Hinako làm dự đoán sẽ không có sai. . . . . . Chờ chút, ai ở nơi đó!"
Nghe được đối thoại thanh âm của ngươi cảm thấy rất kích động, tuy rằng nghe tới là hai tên nam tính, nhưng tốt xấu là người thanh, điều này làm cho ngươi an tâm không ngớt. Ngươi vừa mới chuẩn bị hướng về cái hướng kia đi tới, đã bị đột như kỳ lai quát lớn sợ đến dừng lại ở tại chỗ. Qua hai giây, ngươi phát hiện trước mặt ngươi xuất hiện hai người —— rất kỳ quái . . . . . . Người?
Vóc dáng hơi thấp vị nào có một con rất dễ thấy tóc đỏ, xem ra giống như hỏa diễm giống như vậy, đỉnh đầu còn có một đối với cùng màu hệ thỏ lỗ tai, theo hắn ( nàng? ) lời nói mà chung quanh lay động, con mắt màu vàng óng như là ngày mùa hè Thần Hi, bên trong còn bao hàm nhảy nhót ý cười, khuôn mặt mang theo người thiếu niên non nớt, bị : được dải ruy-băng trói ra tinh tế chiều dài áo càng làm cho gần nhất lưu luyến điểm tâm ngọt mà hơi có chút bụng nhỏ ngươi không ngừng hâm mộ.
Một vị khác xem ra thì lại rất quái lạ rồi. Tuy rằng cùng vóc dáng hơi thấp vị nào ăn mặc cùng khoản nữ tu sĩ váy ( có điều vóc dáng hơi thấp vị nào mặc chính là vừa vặn che khuất đầu gối váy ngắn, mà này một vị thì lại ăn mặc là ngay cả mu bàn chân đều đồng thời che khuất quần dài ), thế nhưng củ ấu rõ ràng gương mặt của mặc kệ thấy thế nào đều thuộc về thành niên nam tính, Sakura hồng nhạt tóc ngắn cùng cùng màu hệ thỏ lỗ tai cũng không có thể làm cho hắn ( nàng? ) mặt của lỗ nhu hòa dù cho một điểm, dài nhỏ khung kính sau trong đôi mắt cảnh giác cùng đề phòng cho ngươi cảm giác phía sau lưng lạnh cả người, chớ nói chi là ngươi còn nhìn thấy hắn ( nàng? ) trong tay còn cầm một cái súng ngắm. . . . . .
"Oa, sư phụ! Thật sự có người ai!"
Thiếu niên —— rõ ràng âm thanh nghe tới như con trai thế nhưng là ăn mặc váy, ở không nhận rõ nam nữ đích tình huống dưới tạm thời cứ như vậy xưng hô đi —— nhảy nhót địa đi phía trước bảng vài bước nghĩ đến trước mặt ngươi đến, lại bị hồng nhạt tóc người cho lôi trở lại.
"Bình tĩnh đi."
Siêu cấp giọng nam trầm thấp từ hồng nhạt tóc trong miệng thốt ra, ngươi còn chưa kịp kinh ngạc, tâm tình đã bị chuyện kế tiếp cho chuyển biến thành kinh hãi —— hồng nhạt tóc đem súng ngắm nòng súng nhắm ngay ngươi.
"Nói, ngươi là người nào?"
"Ta, ta là _______!"
"Ai? Không phải Alice à. . . . . . Có điều cũng đúng, Hinako tiền bối cũng nói lại đột nhiên xuất hiện một cô gái, mà ngươi vừa nhìn chính là con trai mà."