101->140
【all chế 】 học viện Tootsuki —— ngươi không biết hai, ba chuyện
Thứ một trăm lẻ một đạn
Tsukasa Eishi mô phỏng ngoài quán quan cũng trang trí thành nghiêm chỉnh kiểu Pháp phòng ăn phong cách, mấy người sau khi đi vào thì có thị giả đưa trên thực đơn đến, thực đơn này đây trời thu làm chủ đề phần món ăn, tổng cộng chín đạo món ăn, sau đó để cho bọn họ dọc theo hành lang uốn khúc tiếp tục đi, hành lang uốn khúc phần cuối mới thật sự là dùng cơm địa phương.
Mấy người đi tới trong điếm, lớn như vậy trong phòng chỉ xếp đặt ba tấm bàn ăn, các khách nhân đều ở yên tĩnh thưởng thức liệu lý, thỉnh thoảng địa nhỏ giọng trao đổi một chút thái phẩm mùi vị, bên cạnh bàn ăn một bên cách một đạo tường thủy tinh mặt sau là nhà bếp, bên trong chỉ có Tsukasa Eishi một người, ánh đèn đánh xuống hắn đứng ở nơi đó giống như là đứng trên sàn nhảy, quanh thân vây quanh một vòng cùng người khác bất đồng khí tức.
"Lại nói, nơi này chỉ có ba tấm bàn ăn sao?" Yukihira Souma hỏi, làm một nhà mô phỏng điếm tới nói, thấy thế nào đều có điểm quá ít.
"Ngoài hắn ra công nhân đều chỉ chuyên môn phụ trách phục vụ, tất cả nấu nướng công tác đều là do Tsukasa một người hoàn thành, bàn ăn đương nhiên là càng ít càng tốt, bằng không căn bản không giúp được a." Tiểu Lâm Rindou nói.
"Một người sao?" Yukihira Souma trợn mắt lên, hắn nhớ tới phần món ăn bên trong tổng cộng có chín đạo thái phẩm tới, tưởng tượng như vậy coi như là chỉ có ba tấm bàn ăn, một người hoàn thành công trình lượng vẫn là rất khổng lồ.
"Khổng lồ như vậy lượng công việc, nếu như không đúng năng lực của chính mình đặc biệt tự tin căn bản không khả năng hoàn thành đi." Tadokoro Meguminói.
"Ha ha ha, kỳ thực không phải nguyên nhân này rồi." Tiểu Lâm Rindou vung vung tay, "Tsukasa tên kia, chỉ là nghĩ muốn đem mình thái phẩm giao cho người khác xử lý liền cảm thấy khủng bố đến cực điểm, vừa nghĩ tới sẽ sai lầm chỉnh nói món ăn sẽ phá hủy, hắn đương nhiên chỉ có thể chính mình độc lập hoàn thành rồi."
Yukihira Souma vẻ mặt cứng đờ, hồi tưởng lại săn bắn Hồng Diệp trong đại hội Tsukasa Eishi trở mặt, thật giống đúng là hắn có thể làm ra tới chuyện, liền phương này liền tới nói, Shinomiya Kojiro xoi mói trình độ cũng gần như, lẽ nào am hiểu kiểu Pháp liệu lý đầu bếp đều có cổ quái như vậy mê sao?
Đang khi nói chuyện đạo thứ nhất trước món ăn cũng đã hoàn thành, Tsukasa Eishi tỉ mỉ mà đem thái phẩm trang, giả bộ bàn, sau đó tiểu tâm dực dực đưa cho phụ trách mang món ăn công nhân viên, một bên dặn dò: "Xin mời ngàn vạn cẩn thận không muốn phá hoại tạo hình. . . . . . Thật sự nhờ ngươi chúng tỉ mỉ một điểm. . . . . . Xin mời từ từ, từ từ bưng lên bàn!"
"Biết, biết rồi. . . . . ." Công nhân viên đều bị hắn nói tới khẩn trương lên.
Yukihira Souma kéo kéo khóe miệng, vị tiền bối này cũng thật là khiến người ta nhìn không thấu tính cách a.
Thái phẩm lần lượt vào bàn, căn cứ mỗi đạo món ăn khẩu vị phối hợp đến vừa đúng, tỷ như vị chua mười phần thái phẩm sau khi đến một đạo thoáng ngọt ngào thái phẩm, vì không kém hóa nguyên liệu nấu ăn bản thân ấn tượng, thậm chí còn cải tiến thái phẩm vị, sau khi là rau trộn, lại sau khi là có thể nâng lên nhiệt độ hương tân liệu mười phần thái phẩm, bất kể là cái nào nói thái phẩm đều cảm giác so với hoạt bát nguyên liệu nấu ăn càng thêm mỹ vị, thái phẩm mùi vị ép thẳng tới nguyên liệu nấu ăn bản thân tiên vị, ở nấu nướng trong quá trình nhỏ bé địa điều chỉnh bước đi, khiến trọn bộ thái phẩm nghiêm cẩn mà trầm ổn, so với chỉ làm một món ăn liền kết thúc nấu nướng tới nói, phần món ăn độ khó không thể nghi ngờ cao hơn trên rất nhiều.