(Shinomiya x souma Thiên quốc cầu thang

70 2 0
                                    


http://shushengyuniao.lofter.com/


 Thiên quốc cầu thang

* không phải ngược, không phải ngược, không phải ngược, chỉ là đột nhiên nghĩ đến cái đề mục này

* yêu quần chúa, đưa quần chúa

* ngạnh bắt nguồn từ quần chúa chia xẻ coi thường liên tiếp, thử một chút xem Shinomiya ngước nhìn Yukihira loại này trên dưới vị điên đảo paro, không đến tiếp sau

Hôm nay là một đặc thù tháng ngày.

Tuy rằng nói như vậy, nhưng thực ngày hôm nay chẳng qua là hàng năm đều có một lần lễ tình nhân, đối với cũng không ngày nghỉ độc thân cẩu tới nói cùng với bình thường cũng không có cái gì khác nhau, nhưng mà đối với mặc dù là độc thân cẩu nhưng lại có chút bất đồng Shinomiya tới nói ——

"Leng keng ——"

Chuông cửa bị : được nhấn.

Shinomiya chưa bao giờ nghĩ tới, đã qua tuổi 30 chính mình thậm chí có một ngày sẽ cùng một đám thanh niên như thế, tiến hành cuồng nhiệt đuổi theo Tinh hoạt động. Bất kể là sớm mấy tiếng xếp hạng bên ngoài sân chờ đợi hay là bởi vì một tin tức không chắc chắn liền võ trang đầy đủ chạy đi sân bay hậu cơ, hay hoặc là mỗi ngày xoạt có liên quan với đối phương thông tin, thông điệp bất quá là tờ động đồ là có thể khiến người ta xuống lầu chạy vòng, đối với trước kia Shinomiya tới nói, đều là rất không có thể thuyết phục, là hắn tuyệt đối không thể việc làm, thế nhưng từ khi hắn gặp"Tiểu chế" , hết thảy không thể đều trở thành hắn hằng ngày. . . . . .

Bị : được những người ái mộ thân mật xưng là"Tiểu chế" nghệ nhân, tên đầy đủ vì là Yukihira Souma, là Tootsuki giải trí dưới cờ mới xuất đạo không lâu người mới ca sĩ. Mặc dù là người mới, nhưng Yukihira vừa mới xuất đạo, liền bởi vì tài nghệ cao tác phẩm mà lấy được đại chúng thật là tốt bình. Cùng lúc đó, hắn còn tố diễn Tootsuki giải trí vì bưng hồng chính mình nghệ nhân tự chế thanh xuân thần tượng kịch, bởi vì hắn tuổi trẻ nhan lại chánh: đang, ánh sáng chiếu dẫn lại cao, rất nhanh sẽ vòng một nhóm lớn phấn.

Shinomiya cũng là một thành viên trong đó.

Chẳng qua là ngẫu nhiên đi nghe xong một lần hiện trường, Shinomiya sẽ thấy cũng không có thể đem tầm mắt của chính mình dời. Hắn nghĩ, trẻ tuổi thiếu niên các thiếu nữ yêu thích đuổi theo Tinh là có nhất định đạo lý, rõ ràng là cùng mình số tuổi không sai biệt lắm người, nhưng cùng phổ phổ thông thông chính mình không giống, đứng trên sàn nhảy rồi cùng sẽ phát sáng như thế, chỉ nhìn hắn tràn đầy tự tin dáng vẻ sẽ cảm thấy tâm tình Phi Dương lên, được nghe lại vui vẻ sục sôi tiếng ca, sẽ sản sinh một loại mặc kệ trước mặt có bao nhiêu khó khăn, cũng dám với xông về phía trước xông về đằng trước dũng khí.

Loại kia rất có nhuộm đẫm lực thanh xuân phấn chấn, chính là"Tiểu chế" mị lực vị trí. Liền ngay cả tự xưng là đã trải nghiệm đến tình người ấm lạnh xã hội tàn khốc Shinomiya, cũng không cách nào tránh khỏi địa chìm vào rồi." Tiểu chế chiểu" , trở thành một tên ưu tú chiểu dân.

(allsouma)Where stories live. Discover now