Record
*818 ghi âm nội dung
* yêu quần chúa
Thúc cuồng hơn ma thật Lão sư: . . . . . .
Thiện lương đẹp trai quần chúa: ?
Thúc cuồng hơn ma thật Lão sư: Bang chủ hắn. . . . . .
Thiện lương đẹp trai quần chúa: . . . . . . Xảy ra chuyện gì. . . . . .
Thúc cuồng hơn ma thật Lão sư: tối hôm qua các ngươi trước tiên hạ tuyến, ta lại làm một chút nhiệm vụ, sau đó. . . . . .
Thiện lương đẹp trai quần chúa: . . . . . . Nói chuyện với ngươi đứt quảng để ta có loại không tốt lắm linh cảm a, có phải là muốn phía trước năng lượng cao báo động trước
Rồi hả ?
Thúc cuồng hơn ma thật Lão sư: ai, cái gì cũng không nói , cho ngươi phát một vật ngươi sẽ hiểu. . . . . .
Thúc cuồng hơn ma thật Lão sư: ghi âm. mp3
—— Thượng Đế thị giác ghi âm nội dung ——
"Sư phụ ngươi cũng hạ tuyến a?"
Shinomiya chính đang lui ra game, Yukihira bưng hai chén sữa bò đẩy cửa mà vào, vừa uống vừa ngáp một cái. Mặt giấy biểu hiện chính đang lui ra, Shinomiya sẽ không xen vào nữa Computer, đem ghế tựa lộn lại, chờ Yukihira đem sữa bò đưa cho chính mình.
"Ừ, hôm nay hằng ngày làm xong, phó bản số lần cũng dùng hết rồi."
Nhìn quen thuộc game giới đóng, Yukihira tiếc nuối thở dài.
"Ta cũng có đoạn thời gian không thượng tuyến, cảm giác có chút ngứa tay đây."
"Chính đang chuẩn bị thi cuối kỳ thối tiểu quỷ vẫn là hảo hảo ôn tập đi."
Tiếp nhận sữa bò Shinomiya gõ gõ Yukihira đầu, lại bị Yukihira động tác kế tiếp cho cả kinh suýt chút nữa đem sữa bò phun ra.
"Ngươi làm gì?"
"Nạp điện!" Ngồi vào Shinomiya trên đùi Yukihira trả lời lẽ thẳng khí hùng, ôm lấy Shinomiya hông của không tha, đem mặt chôn ở Shinomiya trong lồng ngực, "Sư phụ gần nhất lão giục lấy ta ôn tập cũng không quá để ý đến ta , hiện tại ôm ngươi cũng không có thể không?"
". . . . . . Không cần nói chút có nghĩa khác ."
Shinomiya thở dài, xoa xoa Yukihira tóc, vì để tránh cho cái tên này lại có kinh người gì cử chỉ, vội vàng đem sữa bò uống xong đem cái chén không tiện tay đặt ở trên bàn để máy vi tính. Nghe được Shinomiya , Yukihira ngẩng đầu hướng hắn le lưỡi một cái, màu đỏ tươi đầu lưỡi duỗi ra đến rồi một lúc rất nhanh lại rụt trở về, để rõ ràng vừa mới uống xong sữa bò Shinomiya trong nháy mắt lại cảm thấy miệng khô lưỡi khô.
"Ta mới không nói gì có nghĩa khác thì sao đây, là sư phụ tự mình nghĩ sai lệch chứ? Nói đến sư phụ gần nhất thật sự không liên quan sao, có người nói lâu dài không trữ mổ bên trong hội phân bố mất cân đối hỏa khí vượng còn có thể ảnh hưởng sau này tính công năng, chức năng, hàm nha."