Say
Hôm nay là Yukihira 20 tuổi sinh nhật.
Rốt cục thành niên, Yukihira tự nhiên không thể chống lại"Các tiền bối" đánh các loại lý do chúc rượu. Đợi được Shinomiya nhận được điện thoại đi đưa hắn từ rượu trận đẩy ra ngoài thời điểm, Yukihira thân thể đã mềm không còn hình dáng.
Yukihira dù sao cũng là lần thứ nhất uống rượu, mọi người cũng không có huyên náo quá mức điên cuồng để hắn chạy đi uống rượu mạnh, Shinomiya đem Yukihira từ vẫn tính thanh tỉnh Isshiki trong tay nhận lấy lúc, Bồ Đào Tửu mát lạnh mùi thơm trong nháy mắt phả vào mặt, không chỉ có như vậy, Yukihira trên người của còn có mọi người đùa giỡn lúc cố ý xoa đi bơ, lẫn vào thuộc về hoa quả mùi sữa bí mật mang theo chút rượu cồn cay ý, để cả người hắn đều tản ra mê người vị thơm.
Yukihira say rượu phản ứng cũng không kịch liệt, cũng không như rất nhiều người như vậy uống say liền bắt đầu hóa thân nói nhiều hoặc là mượn rượu làm càn cùng người khác ra tay đánh nhau, mà là lặng yên ngồi ở chỗ đó nhìn ngươi cười. Đầu tiên là rất thuận theo địa nằm nhoài Shinomiya trong lồng ngực tùy ý Shinomiya ôm hắn đưa hắn nhét vào trong xe, sau đó ngồi ở sau xe toà thỉnh thoảng hướng về phía gương chiếu hậu dặm Shinomiya cười khúc khích hai tiếng, cũng không nói nói, liền duy trì hai tay khoát lên trên đầu gối tư thế ngồi, tiếp theo lại vô cùng khéo léo đắp Shinomiya tay của trở lại nhà trọ bị : được Shinomiya tiến cử buồng tắm, nghe Shinomiya lệnh cởi quần áo gạt tiến vào nước nóng, xem ra rồi cùng một nghe lời sẽ động dương oa oa như thế.
Nhìn thấy như vậy Yukihira, Shinomiya đột nhiên có chút hối hận vì cho bọn họ cùng tuổi bằng hữu không gian mà không có đi tham dự này trận sinh nhật yến, bỏ mặc Yukihira một người ở nơi đó, này tấm dáng vẻ khả ái còn không biết bị : được ai thấy được. Chỉ cần vừa nghĩ tới trước khi rời đi cái kia gọi là Isshiki Satoshi hậu bối này phó chế nhạo biểu hiện, Shinomiya liền cảm thấy trong lòng có chút không thoải mái.
Cởi quần áo sau đó, quyền ngồi ở trong bồn tắm Yukihira ôm hai chân, vốn là trắng nõn mặt của bị : được hơi nước hun đến hồng phác phác, mật con mắt màu vàng óng bên trong tràn đầy mê man, đợi được nhìn thấy cầm quần áo sạch lại tiếp tục tiến vào Shinomiya, trên mặt mới mang ra một điểm ý cười.
"Sư phụ, ta 20 tuổi ơ."
Bị : được chất rượu ma tý đầu lưỡi nói chuyện có chút không rõ ràng, bởi vì ý thức mơ hồ liền âm điệu cũng bị kéo dài thành chậm dao. Yukihira đem cằm đặt ở trên đầu gối, híp mắt nhìn Shinomiya, lại như một con ở khát cầu chủ nhân xoa xoa mèo.
Shinomiya xoa xoa Yukihira bị : được nước ướt nhẹp sau trở nên đặc biệt phục tùng tóc, nhìn hắn hoàn toàn không có muốn động ý tứ của, không thể làm gì khác hơn là nhận mệnh địa lấy ra sữa tắm vì là Tiểu Thọ Tinh phục vụ.
"Kojiro, ta trưởng thành nha."
Ở Shinomiya vì hắn lau trên người bơ thời điểm, Yukihira đột nhiên ôm Shinomiya cổ đưa hắn đưa vào bồn tắm bên trong, dán vào Shinomiya lỗ tai đọc lên câu nói này, lẫn vào vài tiếng cười khẽ, run rẩy thanh tuyến đặc biệt câu người. Shinomiya chấn động, lại nhìn một chút lờ đờ mông lung Yukihira, một lúc lâu mới thở dài, vỗ vỗ Yukihira cánh tay một lần nữa ngồi dậy.