https://yuanyueshijiepingyihui.lofter.com/post/4b8209fb_1cad4cda4
【all chế 】 nho nhỏ mặt trời
# Yukihira Souma sinh nhật vui vẻ ~
# tứ chế nhiều một chút điểm ~
————————————————————————
Chính thức lập đông trước ngày cuối cùng là Yukihira Souma sinh nhật, mẫu thân sau khi qua đời, hắn theo cha đồng thời sinh hoạt, làm cha ở phương diện sanh hoạt tổng sẽ không quá cẩn thận, huống chi hắn lại thường thường ra ngoại quốc thời gian dài không dính nhà, sinh nhật trải qua có một năm không một năm , khiến cho Yukihira Souma chính mình đối với ngày này cũng không quá coi trọng, chỉ là vội vả ăn tô mì xem như là đối với lớn lên một năm một câu trả lời.
Năm nay sinh nhật là ở học viện Tootsuki, Yukihira Souma lật lịch ngày thời điểm mới nhớ lại chuyện này, tiện tay nắm bút ở ngày trên làm cái đánh dấu, cũng không có ý định cùng người khác nói, chuẩn bị đến ngày đó mượn Ký túc xá Cực Tinh nhà bếp cho mình dưới mặt bát ăn.
Cửa phòng bị : được vang lên, Isshiki Satoshi bưng Fumio thái thái làm canh cá một gian một gian ký túc xá đưa, Yukihira Souma là cái cuối cùng.
Nhìn thấy một phòng xốc xếch đồ vật, Isshiki Satoshi có chút ngạc nhiên địa lệch rồi nghiêng đầu, "Souma quân là ở thu dọn gian phòng sao?"
Yukihira Souma gật đầu một cái, "Chuẩn bị đem mùa đông quần áo lấy ra."
"Vậy không bằng hiện tại nghỉ ngơi trước một lúc đi." Isshiki Satoshi giơ tay lên một cái dặm cái đĩa, cái mâm, "Ta có thể vào sao?"
"Nha, tốt." Yukihira Souma hướng về bên cạnh để cho để.
Thu thập cái có thể ngồi xuống vị trí, Yukihira Souma bưng bát cái miệng nhỏ uống canh cá, Isshiki Satoshi ngay ở trong phòng nhìn chung quanh, đúng dịp thấy treo trên tường lịch ngày, cùng mặt trên đánh dấu văn tự.
"Tiền bối, ta uống xong rồi." Yukihira Souma hô một tiếng.
"A." Isshiki Satoshi lấy lại tinh thần, nở nụ cười cầm chén nhận lấy, cũng không có hỏi hắn lịch ngày chuyện, yên lặng ở trong lòng nhớ một bút.
Yukihira Souma phát hiện gần nhất Ký túc xá Cực Tinh dặm người trở nên thần bí lên, lại như ở mật mưu chuyện gì, nhưng mỗi lần hắn muốn hỏi thời điểm, những người kia lại sẽ gỡ bỏ đề tài, hàm hàm hồ hồ nói không rõ ràng.
Yukihira Souma nhất quán là chẳng muốn nghĩ quá nhiều tính tình, chỉ coi là bọn hắn có chuyện của chính mình, hỏi một lần không có kết quả sau khi liền đem chuyện này ném ra sau đầu.
Không riêng gì Ký túc xá Cực Tinh người, những người khác mấy ngày nay cũng đều nói bóng gió địa đến tìm hắn tán gẫu, hỏi hắn gần nhất có hay không cái gì thiếu hụt đồ vật, liền ngay cả Shinomiya Kojiro cũng ngoại lệ phát tới tin tức, nói hắn trận này chuẩn bị trở về Nhật Bản, nếu như hắn cái này ngu xuẩn đồ đệ mở miệng, hắn cũng không phải không thể mang chút lễ vật trở về.