(shinosouma0 Imprint all my willingness in time

85 2 0
                                    


 Imprint all my willingness in time

Thời gian bên trong khắc ta đối với ngươi tất cả cố chấp

"Cái này thế nào?"

"Oa, Konjiki sáng quá đi?"

". . . . . . Bạc Kim ngươi lại ghét không nổi bật, kim cương ngươi lại ghét quá chợt hiện, ngươi rốt cuộc muốn thế nào nha."

"Cho nên nói, sư phụ ngươi chỉ cần làm riêng một bộ song ○ người đồ làm bếp không phải ——"

"Bác bỏ."

Hiện nay hai người chính đang cửa hàng châu báu bên trong chọn đối với giới.

Từ lúc sáp cốc khu thông qua thừa nhận đồng tính bầu bạn dự luật cũng có hiệu lực sau khi Shinomiya thì có kết hôn ý nghĩ, mạnh mẽ vang dội địa ở sáp cốc khu mua nhà đạt được quyền cư ngụ, đợi được Yukihira rốt cục tuổi tròn 20 tuổi, hắn liền một cách tự nhiên mà hướng về đã giao du nhiều năm Yukihira đưa ra kết hôn thỉnh cầu.

"Oa, hai cái đại nam nhân. . . . . ."

Thô thần kinh hậu bối cho ra không rõ phong tình trả lời, gãi gãi sau gáy một mặt làm khó dễ, để Shinomiya nhất thời lâm vào nôn nóng.

"Yukihira ngươi. . . . . . Không muốn kết hôn sao?"

"Cũng không phải rồi. . . . . . Chính là. . . . . ."

Nhìn hậu bối muốn nói lại thôi dáng vẻ, Shinomiya đột nhiên ý thức được mình tựa như là thì không thể chuyển chính thức do đó bức hôn oán phụ giống như vậy, cảm giác mình thực sự là khiến người chán ghét.

Muốn nói công khai nói, quan hệ của hai người là bằng hữu bên cạnh đều không khác mấy biết đến trình độ, gia trưởng trong lúc đó cũng lẫn nhau chào hỏi, mặc dù đang lúc đầu có chút phiền phức, có điều hai cái đều là không đạt mục đích không bỏ qua người, đến lúc sau gia trưởng hai bên cũng là đều đồng ý rồi. Ở tình huống như vậy, "Kết hôn" chuyện như vậy lại như đã bị : được cam kết có thể miễn phí lên tàu nhưng mà lại nhiều này một lần mua một tấm phiếu cảm giác, cùng với nói là đi chính quy chương trình, không bằng nói là cầu xin cái an lòng.

Tuy nói hai người giao du đã có bốn năm nhiều, nhưng trên thực tế liền ngay cả giao du bắt đầu đều có chút không minh bạch, hơi có chút hi lý hồ đồ hai người là được tình nhân cảm giác. Cho dù tình nhân trong lúc đó chuyện cần làm hai người đều từng làm, càng thân mật chuyện cũng không phải không có, gia trưởng trong lúc đó cũng lẫn nhau chào hỏi, Shinomiya vẫn có loại vẫn còn trong mộng cảm giác không thật.

Hắn từ quan tâm Yukihira đến thích Yukihira đến không phải Yukihira không thể, như vậy cảm tình biến hóa hắn là sẽ không nhận sai , thế nhưng ——

"Yukihira, cùng ta giao du làm sao?"

"Tốt."

Như vậy một giây tức đáp Yukihira lại làm cho hắn có chút bất an.

Trả lời thẳng thắn như vậy, là Yukihira thật sự cũng yêu thích hắn vẫn nói bất kể là ai hắn đều không đáng kể đây? Ôm"Nói chung trước tiên ấn cái đâm" tâm thái, Shinomiya đem Yukihira quyền sở hữu cướp được trong tay mình, tuy rằng các loại không xác định, nhưng hai người vẫn là thuận thuận lợi địa phương giao du đến Yukihira thành niên.

(allsouma)Where stories live. Discover now