shinosou nào đó đứng up chúa trong lúc đó yêu hận tình cừu

39 1 0
                                    

http://circle-circle-circle.lofter.com/post/1ce329ab_c483a19

đang viết ... 

 【 tứ chế 】 nào đó đứng up chúa trong lúc đó yêu hận tình cừu

Lo đầu não tử có bệnh

Nghiêm trọng OOC sợ quần chúng thận điểm trang này

Nào đó đứng up chúa tứ chế

Viết cái này nguyên nhân tuyệt đối không phải là bởi vì lo chúa yêu thích chơi game

"Bắt đầu lục ha, chào mọi người, ta là 'soma', ngày hôm nay cho mọi người mang tới game đây, ta xem một chút. . . . . . Sư phụ cái này nên làm sao niệm : đọc a?"

"slender man. . . . . . Ngươi không phải nói ngươi đi tìm tài liệu tương quan nhìn rồi sao?"

"Ta xác thực nhìn rồi a, cái này chính là hù dọa tiểu hài tử tiểu cố sự mà. Truyền thuyết cái này tinh tế thật dài không có mặt quái vật sẽ mang đi tiểu hài tử như vậy?"

"Vậy ngươi còn hỏi ta?"

"Âm đọc ta bây giờ không có biện pháp mà. . . . . . Ta mới học trung học có được hay không."

Thiếu niên tiếng nói cùng thanh niên tiếng nói có rõ ràng bất đồng khác biệt, nhưng cũng trò chuyện rất vui vẻ. Tự xưng soma thiếu niên ở nào đó đứng ID dùng là là một ý nghĩa không rõ"Chiêu đãi Bất Chu" , mọi người cảm thấy chiêu đãi Bất Chu quá khó khăn niệm, cuối cùng quyết định xưng hô chính là cái này"soma" . Không nghĩ tới soma biểu thị đây chính là hắn bản danh niệm : đọc pháp, cái này soma nên là thế nào phương pháp sáng tác cũng một lần trở thành nào đó đứng bàn tán sôi nổi đề tài bảng đầu bảng, nhưng vấn đề này ngay ở thiếu niên hàm hồ tùy ý mang qua dưới bị : được quên đi.

Mà thiếu niên trong miệng sư phụ, chính là game khu năm đó đại danh đỉnh đỉnh up"SHINO'S" , là một chăm chú FPS up chúa, có người nói cũng từng tiến vào đội chuyên nghiệp, thế nhưng bởi vì phối hợp độ không cao chính mình bay một mình. Hiện tại có công việc của mình, video Cập Nhật chậm như con rùa bò, nhưng mỗi lần Cập Nhật đều sẽ có một sóng lớn chết trung phấn bò lại đến ở màn đạn cuồng xoạt"Sinh thời series" "Các bằng hữu chúng ta sang năm thấy" "XX series xong xuôi lúc, bài điếu cúng tổ tiên không quên cáo chính là ông" chờ chút nội dung.

soma thuộc về trò chơi gì đều chơi ăn tạp đảng, trò chơi gì hôn dân lại thích chơi ngươi tuyệt đối sẽ nhìn thấy hắn đang đùa, hơn nữa mỗi cái video đều sẽ nhìn thấy game khu các loại up với hắn liên cơ, mở hắc, diện cơ chơi game. Thế nhưng mãi đến tận ngày nào đó soma chơi OW xứng đôi đến SHINO'S kèn trumpet, chẳng biết vì sao soma ở bắt đầu không mấy phút liền nhận ra SHINO'S cũng hướng về đại đại mặt dày mày dạn sượt đến bạn tốt vị. Từ đây soma lại như ỷ lại vào SHINO'S, sau lần đó soma mỗi cái video cơ hồ đều sẽ có SHINO'S, SHINO'S phấn tuy rằng cảm thấy nhìn thấy SHINO'S nhiều cơ hội rất tốt, nhưng cùng lúc cũng cảm thấy soma như là ở sượt thật to nhiệt độ, SHINO phấn thích thú chạy đến soma video bình luận khu nói rồi rất nhiều chê cười , soma phấn cũng không cam yếu thế địa về phun. Nhưng trận đại chiến này rất nhanh sẽ ở SHINO'S bản nhân một cái bình luận dưới kết thúc.

(allsouma)Where stories live. Discover now