Trước kia đúng giờ máy điều hòa không khí đã tới thời gian tự động đóng cơ, ong ong ong thanh âm của đột nhiên đình chỉ, có vẻ trong phòng càng thêm yên tĩnh.
Trong phòng duy nhất nguồn sáng đến từ chính ngoài cửa sổ xuyên thấu qua rèm cửa sổ mà chiếu rọi tiến vào nguyệt quang, làm cho trong phòng hết thảy tất cả đều phủ thêm một tầng màu đen áo khoác.
Ngủ trước đồng hồ biểu hiển thời gian là mười một giờ, máy điều hòa không khí thì lại định hai giờ rưỡi, nhưng mà cho tới bây giờ, Shinomiya vẫn cứ không có bất kỳ buồn ngủ.
Hắn nghiêng đầu đi, tuy rằng rất tối tăm, nhưng ngờ ngợ vẫn có thể xem xuất thân một bên người đường viền. Bên cạnh người Yukihira từ lâu an ổn ngủ, hô hấp đều đặn mà lâu dài, hiển nhiên ngủ được rất quen. Rõ ràng là người trẻ tuổi, ngủ được so với người lớn tuổi còn sớm, đồng thời còn nở nụ cười như là làm mộng đẹp dáng vẻ, tốt đẹp chính là trạng thái ngủ say quả thực để mất ngủ người đố kị không ngớt.
【 a. . . . . . Cái tên này nằm mộng thấy gì a. . . . . . 】
Bởi vì ngủ không được mà cảm thấy buồn bực Shinomiya, nhìn ngủ say sưa Yukihira, đột nhiên sinh ra một loại muốn đem đối phương đánh thức kích động.
Đương nhiên cuối cùng hắn không có làm như vậy, sẽ làm như vậy chỉ có vẫn như tên tiểu quỷ giống nhau Yukihira, như hắn như vậy thành thục đại nhân tài sẽ không bởi vì bất mãn liền đi tùy tiện quấy rối một người giấc ngủ.
【 có điều tiểu quỷ này ngủ được thật là thơm a. . . . . . 】
Rõ ràng là đang ngủ, hai mắt nhắm nghiền, nhưng cong lấy khóe miệng lộ ra vô ý thức nụ cười, nhỏ dài lông mi đặt xuống Âm Ảnh, cùng cong lên khóe miệng tạo thành ba cái hình quạt. Buông lỏng tư thái như đem cái bụng mở ra con mèo, cả người đều tản ra lười biếng buồn ngủ, tư thế ngủ cũng ngoài ý liệu an ổn, vẫn chưa như dĩ vãng bình thường đại tự mở ra, mà là chếch ngủ, mặt đối diện Shinomiya phương hướng, hai tay tự nhiên cuộn lại đặt ở bởi vì ngủ say mà trở nên hồng phác phác gò má một bên, để nhìn người cũng không cấm đánh tới ngáp thả lỏng thân thể.
Nhưng mà Shinomiya hai mắt nhưng vẫn cứ mở to, hoàn toàn không có muốn khép lại ý nguyện.
Hiện tại lại đi xem Yukihira sẽ chỉ làm hắn càng thêm buồn bực, hắn đơn giản dời ánh mắt, đem tầm mắt chuyển hướng trần nhà.
Trên trần nhà ngoại trừ hình tròn đèn trần ở ngoài hoàn toàn không hề có thứ gì, nhìn chăm chú vài giây Shinomiya để lại hết rồi tư duy bắt đầu đờ ra. Cho tới bây giờ hắn mới phát giác được bây giờ màu trắng trát phấn vách tường thực sự quá đơn điệu, lúc trước nên chí ít dán cái giấy dán tường cái gì, hiện tại cũng tốt có thể đủ số mấy phía trên hoa văn giết thời gian.
Tầm mắt lại xê dịch về Yukihira. Người sau vẫn là một bộ làm mộng đẹp hạnh phúc dáng vẻ, duy trì vừa tư thế. Ở mờ tối Âm Ảnh che đậy dưới, màu lửa đỏ tóc cũng biến thành ám trầm không ít, càng giống như là vẩy mực vậy hắc, mềm oặt khoát lên trên trán bên cổ cùng trên gối đầu. Toàn bộ thân thể theo hô hấp mà khi lên khi xuống, nhưng mà đơn bạc thân thể lại nổi lên phục cũng không có thể làm cho chăn nhô lên bao nhiêu, muốn đánh nơi này Shinomiya nhíu mày lại.
【 cái tên này. . . . . . Sao rất giống lại gầy? 】
Bởi vì chi nhánh mới vừa khai trương không bao lâu duyên cớ, Yukihira quãng thời gian trước phi thường bận rộn, Shinomiya đã vì cái này công ( liệu ) làm ( để ý ) lên liền dễ dàng quên bốn phía hoàn cảnh mất ăn mất ngủ gia hỏa nhiều lần mở tiêu chuẩn cao nhất làm dinh dưỡng món ăn, bất quá bây giờ xem ra cũng không có cái gì dùng, không chỉ có không có duy trì trong lúc đó khỏe mạnh trạng thái, hiện tại nhìn ra còn so với trước trở nên càng được yếu đi một ít.
"Cũng quá đơn bạc a. . . . . ."
Shinomiya không khỏi cảm thán lên tiếng.
Nếu như câu nói này bị : được Yukihira nghe thấy, đối phương nhất định sẽ bất mãn mà phản bác"Sư phụ không nên xem thường ta a, ta nhưng cũng là có bắp thịt!" Sau đó cuốn lên ống tay áo cho Shinomiya biểu diễn cánh tay cơ hai đầu chứ? Yukihira quả thật có cơ nhục, bắp thịt, nhưng là che ở bộ xương mặt ngoài một lớp mỏng manh, đối với tăng cường vóc người vĩ đại độ hoàn toàn không có tác dụng gì, trái lại bởi vì không có gì sẹo lồi duyên cớ để vóc người có vẻ càng thêm gầy yếu đi.
"Xem ra ngày mai còn muốn tiếp tục làm to bù gì đó đây. . . . . ."
Lời quan tâm ở nơi này không một người lắng nghe đêm khuya bị : được trực tiếp mà thẳng thắn địa loã lồ đi ra. Vốn định theo thói quen đẩy kính mắt Shinomiya một tay sờ soạng vô ích, nhớ tới mình ở lên giường trước cũng đã đem kính mắt gỡ xuống đặt ở trên tủ đầu giường, có chút không khỏe Shinomiya nheo mắt lại.
"Sư phụ. . . . . ."
Đột như kỳ lai nói mớ thanh để Shinomiya sợ hết hồn, hắn lập tức nhìn về phía Yukihira, lại phát hiện đối phương vẫn cứ nhắm hai mắt, mặt mày cũng đều còn cong lấy, "Khà khà" cười ngây ngô hai tiếng sau khi liền trở mình ngủ tiếp quá khứ, còn không quên liếm liếm môi mình, hồng nhạt đầu lưỡi dò ra đôi môi sau khi lại lập tức lui trở lại.
". . . . . ."
【 cái tên này, rốt cuộc là mộng thấy cái gì a? 】
Bởi vì cảnh tượng quá mức chấn động, Shinomiya cứng một lúc mới buông lỏng thân thể của chính mình, không khỏi lại suy đoán lên Yukihira mộng cảnh đến. Suy nghĩ một lúc lâu không có kết quả, ngược lại là bởi vì liên tục nhìn chằm chằm vào Yukihira mà sinh ra cùng hắn chia lìa thật lâu buồn ngủ.
". . . . . . Ngày mai hỏi lại hỏi cái này tiểu quỷ mộng cảnh được rồi. Như vậy, ngủ ngon rồi. . . . . . Chế."
Rốt cục chính thức tiến vào giấc ngủ trước Shinomiya, đang ngủ Yukihira trên trán để lại hôn nhẹ.