(Takusou) Trong mắt ta

29 4 0
                                    

http://bsbrx.lofter.com/post/1cfb30c4_8235ea2

 Trong mắt ta

— Takumi · Aldini x Yukihira Souma

"Đáng yêu" rốt cuộc là thứ gì đây?

Nha, nó chẳng ra gì, chẳng qua là một cái hình dung từ thôi. Ngươi có thể dùng nó để hình dung mê muội đang vuốt ve bên trong híp mắt Tiểu Miêu, cũng có thể dùng nó để hình dung dài rộng chỉ có mấy cm thực chơi. Không hạn kích thước không hạn ngoại hình, không có công thức không có định nghĩa, ngươi cảm thấy nó đáng yêu, vậy thì đều có thể dùng cái từ này đi tu sức nó. Tình huống chính là như vậy, Takumi · Aldini dùng hơn mười giây ở trong đầu chạy xong đoạn này học sinh trung học viết văn, tiếp theo siết chặc tờ báo trong tay. In Kỳ Tuyển Cử Mùa Thu đặc san mấy cái đại tự Tootsuki báo tường trên, bắt mắt nhất chính là Yukihira Souma bức ảnh. Báo một bên chếch bởi vì Takumi mới vừa thi lực mà nhẹ nhàng nhăn lại, mực in mùi vị theo không khí leo lên trên đi.

"Ca ca ——? Ngươi còn đang nhìn tờ báo a? Ngươi đã nhìn chăm chú có mười mấy phút ư."

"Rõ ràng là một tiểu. . . . . . Không đúng." Takumi đỡ lấy cái trán, "Ta đang suy tư một vấn đề rất nghiêm trọng."

"Nha, cơm tối để ta làm đi."

". . . . . . Không phải cái kia! Là khá là này cái gì ——"

"Muốn đem Yukihira bức ảnh cắt xuống sao? Phần này báo hình như là phần thứ hai đi."

"—— Isami." Thiếu niên tóc vàng tay phải nặng nề tăm tích ở chính mình đệ đệ trên vai trái, dưới thanh âm chìm mấy độ nói: "Nếu như hôm nay ngươi làm cơm tối , này tốt nhất ta sẽ đi ngay bây giờ mua nguyên liệu nấu ăn. Ta còn có việc, một lúc có thể phải đi ra ngoài một chút, không phải đi Ký túc xá Cực Tinh, thật không phải là." Thiếu niên không nói gì mà nhìn Isami nói qua"Có cái gì tốt giấu giếm mà" "Ca ca ngươi yêu thích Yukihira biểu hiện quá rõ ràng rồi" các loại nói đứng dậy đi trở về gian phòng của mình, đông ca một tiếng đóng cửa lại sau mặt đỏ đến lỗ tai rễ : cái. Isami tên kia đến cùng đang nói bậy bạ gì, không phải là xem tờ báo mặt trên trùng hợp may mắn Hitoshi Souma, không cẩn thận mua hai phần mà thôi, thật sự không có gì hay đại kinh tiểu quái, đại khái.

Takumi theo ván cửa chậm rãi trượt, cuối cùng hắn lựa chọn dựa vào môn ngồi ở trên sàn nhà. Gian phòng không có mở đèn, ám sắc đường viền trái lại khiến người ta đầu óc tỉnh táo. Hắn vừa nãy nhìn một canh giờ báo, nhìn chăm chú thời gian dài như vậy bức ảnh —— hắn chỉ là đang suy nghĩ: này bức ảnh là ở đâu ra. Là cái nào phóng viên đi đập ? Nhất định là học sinh không sai rồi. Vậy đã nói rõ nên có cái khác bất đồng bức ảnh đi, ừ, đây là khẳng định.

Gia cụ chúng trầm mặc, xuyên qua rèm cửa sổ khe hở tia sáng vừa mịn lại thẳng.

"Ta nghĩ những thứ đồ này làm gì a. . . . . ." Takumi cúi đầu, tựa hồ khôi phục lý trí.

Lãng phí giây mấy đã không cách nào cứu vãn, tóc vàng thiếu niên đem báo chiết hảo sau tìm đến phía giường chiếu. Trước hết bắt đầu chẳng qua là cảm thấy tranh ảnh chiếm trang in rất lớn, sợ hết hồn mà thôi, sau đó cũng chậm chật đất nhìn chằm chằm trên bản vẽ Yukihira Souma vẻ mặt, tóc, cùng với hắn bình thường rất ít chú ý địa phương. Vươn ngón tay đếm đếm, bọn họ gặp mặt số lần cũng không toán rất nhiều, mỗi lần ngẫu nhiên gặp lúc trong lúc đối thoại lại đều là để đối chiến thanh minh cùng thái phẩm nói chuyện phiếm chiếm đi 90%.

(allsouma)Where stories live. Discover now