(Shinomiya X Souma)Pretty lady,can I dance with you?

56 5 0
                                    

http://circle-circle-circle.lofter.com/post/1ce329ab_11ab9e11

 【 tứ chế 】Pretty lady,can I dance with you?

Chào mọi người ta lại viết tứ sáng tạo ra, nhưng thật ra là một, trước đây viết vẫn không điền hố.

Nữ trang chú ý, lôi không nên nhìn

Quá lâu không viết ta đại khái ooc rồi. . . . . . Đại khái. . . . . .

Thích nói xin mời. . . . . . Cho ta bình luận, ballball các ngươi rồi!

ok xin mời nhìn xuống

Shinomiya Kojiro nhìn trước mắt hi hi nhương nhương đoàn người, trong lòng không khỏi dâng lên một luồng cảm giác buồn bực. Bên cạnh ăn mặc tiểu lễ phục Hinako lại gần chê cười Shinomiya tiền bối quả nhiên không có bằng hữu a, mà Thủy Nguyên đứng Hinako bên cạnh một khoảng cách xuyên thấu qua ly có chân, cốc nhỏ có chân nhìn hai người ngươi tới ta đi miệng lưỡi công phòng chiến.

"Hinako ngươi đem ta kéo đến cái này trong tiệc rượu, sẽ không cũng chỉ là muốn cho ta ngồi xem một đám người tán gẫu chứ?"

"Shinomiya tiền bối ngươi lại cảm thấy ta là người như vậy sao? Thủy Nguyên học tỷ ngươi xem một chút hắn!" Hinako lôi Thủy Nguyên ống tay áo làm nũng, lại bị Thủy Nguyên một bộ"Các ngươi náo các ngươi đừng mang tới ta" vẻ mặt đuổi rồi trở lại.

Shinomiya quay đầu nhìn cửa lớn phương hướng, trong lòng nghĩ đều là lúc nào có khả năng mở địa phương quỷ quái này, cũng đang một cái nào đó trong nháy mắt bắt được một vệt quen thuộc màu đỏ, còn đang nghi hoặc hắn tại sao lại ở chỗ này, nhưng phát hiện chiều cao có chút không đúng, nhưng cũng dời không ra tầm mắt, thân hình, tản ra khí chất đều cùng mình tiểu người yêu quá mức giống nhau.

Tóc đỏ thiếu nữ như là đang tìm kiếm cái gì tựa như nhìn chung quanh, tầm mắt chuyển tới Shinomiya bên này thời điểm, thực tại là đem Shinomiya sợ hết hồn. Màu vàng đồng có cùng tuổi tác không hợp trầm ổn, vừa có không cách nào sao lãng sức sống, như yên tĩnh thiêu đốt hỏa diễm .

Thật sự rất giống a. . . . . .

Hả?

Thủy Nguyên cùng Hinako lúc nào chạy đến bên kia đi tới?

Shinomiya nhìn ở cạnh cửa ba người, chỉ có thiếu nữ mặc quần áo ở ba người có vẻ hơi đột xuất, mái tóc dài màu đỏ trở thành bánh quai chèo biện, cột ra một khéo léo kiểu tóc, trên người khoác màu trắng da lông tiểu tấm khoác vai, có vẻ tao nhã lại chính kinh, mà bên trong quần áo sắc điệu nhưng lệch ám, váy ngắn có vẻ đẹp đẽ đáng yêu, trên đùi nhưng ăn mặc so sánh chín thắt lưng vớ.

Thật là một thưởng thức người kỳ quái.

Shinomiya đột nhiên nổi lên hứng thú, chánh: đang tính toán Hinako các nàng sẽ rất mau trở lại, đến thời điểm là có thể hỏi một chút chuyện này. Cũng đang uống một chén rượu sau khi phát hiện ba người hoàn toàn cũng không đến ý tứ của, trực tiếp ở phụ cận tìm chỗ ngồi xuống uống. Hinako tiến đến thiếu nữ bên tai nói gì đó, nhưng ánh mắt nhưng thẳng vào nhìn Shinomiya phương hướng, con mắt ý vị thâm trường nheo lại, cười đến không có ý tốt. Nói xong thiếu nữ gật gật đầu, đứng dậy rời đi Hinako bên người, lại bị Thủy Nguyên gọi lại nói cái gì, nghe xong Thủy Nguyên sau khi chợt tỏa ra một cái to lớn cười, cũng không quay đầu lại rời đi.

(allsouma)Where stories live. Discover now