Please Police
* ngạnh đến từ một hốc cây, có tuổi tác thao tác
* cho quần chúa
Tràn ngập BUG giả thiết đại khái như sau ↓
Yukihira: mới vừa thông qua quốc gia công chức II loại thi hợp lệ bị cảnh sát sảnh chiêu thu tiến vào chính xác nghề nghiệp tạo thành viên, hiện nay là tuần tra bộ trưởng ( thông qua quốc gia công chức II loại thi hợp lệ người, sở cảnh sát hàng năm chiêu thu 10 người, xưng là chính xác nghề nghiệp tổ, có thể căn cứ kinh nghiệm dài ngắn thăng chức, năng lượng cao nhất lên tới cảnh coi trường )
Shinomiya: cảnh coi ( sĩ quan chỉ huy ), sắp lên chức vì là cảnh coi chánh: đang ( quan chỉ huy cao cấp )( cảnh coi trở lên thăng chức thi đều là tuyển thi , nghề nghiệp tổ [ cảnh coi sảnh áp dụng quốc gia công chức I loại thi hợp lệ người ] ở 25—26 tuổi khoảng chừng chính là cảnh coi, tương đương với tiểu nhân : nhỏ bé cảnh sát thự thự trưởng, cảnh coi chính là lớn cảnh sát thự thự trưởng )
Cùng hắn gặp gỡ là ở một chúc mừng biết.
Cảnh coi sảnh mới vừa phá được đồng thời trọng đại phạm tội án kiện, án, vừa lúc là cuối năm, liền cử hành một hồi toàn bộ viên tính chất Khánh Công tiệc rượu. Lần này tiệc rượu ngoại trừ bản bộ, còn mời lần này hiệp trợ phá án đệ tam cảnh sát thự thành viên, hắn ngay ở trong đó.
Vụ án này cũng không phải từ Shinomiya phụ trách. Từ lúc một tháng trước có liên quan với hắn muốn tấn thăng tin tức liền chảy ra, trải qua mấy ngày trước đây hội nghị sau khi, hắn lên cấp đã trở thành chuyện chắc như đinh đóng cột, thông báo ở mấy ngày gần đây sẽ phát xuống đến, bởi vậy khoảng thời gian này hắn đều đang vì chức vụ giao tiếp làm chuẩn bị. Hắn nghĩ, nếu như không phải là bởi vì chuyện này, có thể hắn với hắn gặp gỡ có thể càng sớm một điểm.
Hắn là năm nay sở cảnh sát chiêu thu chính xác nghề nghiệp tổ một trong, năng lực tương đương ưu tú, lần này án kiện, án có thể thuận lợi phá hoạch, cũng nhiều thiệt thòi hắn tìm tới manh mối trọng yếu, vì lẽ đó vào lần này tiệc rượu bên trong, rất nhiều người đều đi hướng hắn chúc rượu, tạo thành một nho nhỏ vòng vây.
Mặc dù hắn bị băng bó vây quanh ở trong đám người, bởi mái tóc màu đỏ phi thường dễ thấy, Shinomiya vẫn là cơ hồ ở vừa vào trận trong nháy mắt liền phát hiện hắn. Giống như là tập trung ở bình tĩnh trên mặt hồ hỏa diễm, sáng quắc thiêu đốt tư thái tựu như cùng tùy ý tỏa ra Hồng Liên, một cách tự nhiên mà hấp dẫn tầm mắt của người.
Người trẻ tuổi này chính là chỗ này lần án kiện, án bên trong Tiểu Anh Hùng chuyện này, là đồng hành Hinako nói cho hắn biết.
"Mới vừa vào chức liền lập xuống đại công, đứa nhỏ này tiềm lực không nhỏ đây."
"Ngươi cũng phải đi tới đáp cái nói?"
"Không không không, ta cảm giác hứng thú là đứa bé kia hợp tác, tiểu cô nương kia rất đáng yêu chứ?"
". . . . . ."