shinosou Click

18 0 0
                                    

http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_b404837

 【 tứ chế 】Click

* @ Quân Đoàn Trưởng ni Phỉ Peter tương điểm tứ chế thông báo

* ngôi sao màn bạc paro, cực hạn khiêu chiến người thừa kế ngạnh

*BGM: 《 vũ の sâm 》

Không thể lại vào bẫy rồi.

Shinomiya siết thật chặc valy, đầy mặt cảnh giác nhìn trước mặt nụ cười khả ái hậu bối, ở trong lòng nghĩ câu nói này đồng thời sờ sờ hướng về sau lui hai bước.

"Sư phụ làm gì sốt sắng như vậy? Chúng ta nhưng là cùng đội ."

"Sáng sớm chúng ta không phải là đồng nhất đội."

"Vậy cũng không có cách nào a, Hinako tiền bối mang theo Tadokoro trực tiếp chạy mất, Nakiri nàng vẫn theo ta không hợp nhau lắm, còn bị Elise thuận đi rồi chúng ta tổ valy, hiện tại ta cũng chỉ có thể xin vào chạy ngươi rồi."

Sáng sớm còn thân mang màu xanh nhạt bí danh, hiện tại cũng đã bị : được Yukihira lật ra cái diện, đổi thành màu đỏ mặc ở trên người mình. Đại khái chương trình tổ bản thân thì có loại này dự định, vì lẽ đó đem bí danh thiết kế thành loại này song diện hình thức, có điều Shinomiya không nghĩ tới cái tên này lại vẫn thật sự đem bí danh thay đổi cái diện chạy tới.

Tuyệt đối có trò lừa.

Đã bị : được đối phương lừa gạt quá mấy lần Shinomiya không chút nào dám dễ tin cái này một lời không hợp liền phản bội hậu bối, hắn đưa tay xuyên qua vali xách tay Griphook , bảo đảm coi như Yukihira đột nhiên đưa tay cướp valy, cũng không cho tới để hắn làm mất valy sau khi mới hơi hơi thở phào nhẹ nhõm. Hắn nhìn một chút cái kia vẻ mặt tươi cười gia hỏa, chỉ chỉ sau lưng giải trí phương tiện.

"Vậy ngươi muốn chứng minh như thế nào? Hiện tại liền leo lên cái này roller coaster?"

Hiện tại game đã tiến hành được cửa ải thứ hai, , tất cả mọi người đi tới phụ cận một loại cỡ lớn công viên trò chơi. Khi chiếm được cái thứ nhất mật mã mở ra valy, nhìn thấy luật sư liên quan với di sản cuối cùng vẫn là chỉ có thể bị : được một người lấy được nhắc nhở sau khi, đội ngũ cũng không miễn trở nên chia năm xẻ bảy.

Nakiri lúc này liền biểu đạt đối với Yukihira không tín nhiệm, có điều cũng may có Tadokoro ở chính giữa hòa hoãn, cuối cùng ba người quyết định đem rương nhỏ giao cho Nakiri bảo quản, mà xem ra thành thật nhất Tadokoro thì lại phụ trách lôi kéo valy đi che đậy Shinomiya, Inui Hinako cùng Elise tạo thành hồng đội. Không nghĩ tới Tadokoro lập tức liền bị : được Hinako cho nhìn thấu, còn bị Elise vòng vào trong khe, theo nàng nhắc nhở tìm được rồi Nakiri, Elise dứt khoát đem chính mình bí danh đổi thành màu xanh lam, quấn lấy nàng vị kia chị họ ở công viên trò chơi bên trong chung quanh Kabuto vòng, mà Hinako cũng đánh tìm cửa ải thứ hai mật mã khẩu hiệu mang theo Tadokoro ở công viên trò chơi bên trong bắt đầu chơi. Hiện tại có thể hảo hảo tiến hành trò chơi, tựa hồ chỉ có Shinomiya cùng Yukihira hai người rồi.

Nakiri cùng Tadokoro đúng là hữu tâm tiếp tục vượt ải, nhưng vẫn bị : được đối phương hai tên nữ tính đội viên quấy nhiễu, chỉ có thể ở chu vi chung quanh đảo quanh, Shinomiya liền thừa cơ hội này cái thứ nhất đạt tới cửa ải thứ hai mật mã nhắc nhở địa điểm —— roller coaster dưới chân của, không nghĩ tới cũng đang nơi này gặp Yukihira.

(allsouma)Where stories live. Discover now