http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_aafefb0
^ đơn giản đản bạo đề mục 【. ^ sư phụ sinh viết vui sướng!
Từ phía sau thân tới tay ở trên lồng ngực không an phận địa bơi lội, quần áo trong nút buộc bị : được từ trên cao đi xuống mổ 幵, tay cũng thuận đãng bắp thịt hoa văn tuột xuống đi.
Shinomiya giữ ở con kia chính đang trêu chọc lửa tay, từ trước máy vi tính lùi 幵, ngửa đầu cùng đứng phía sau đãng tiểu mộ hỏa nhận cái hôn.
"Ngươi lại muốn làm à? 11
"Sư phụ lại còn nói như vậy ta, pha vũ tâm cũng phải nát rồi."
"Lòng của ngươi là thủy tinh?
Shinomiya đem ghế tựa quay lại, xem đãng Yukihira giả vờ bị thương biểu yên ổn, hắn nở nụ cười một tiếng, đâm đâm Yukihira tâm bẩn vị trí, sau đó kéo hắn vừa làm loạn tay của, khe khẽ cắn một cái đầu ngón tay.
"Này đoán chừng là kim cương kính đi,
Yukihira cười không nói, chủ động ngồi ở Shinomiya trên đùi, đem Shinomiya quần áo trong cuối cùng hai viên nút buộc mổ 幵, cắn lên bờ vai của hắn. Shinomiya nắn vuốt hắn cuối sợi tóc, nụ cười trở nên có chút bất đắc dĩ. Tay hắn vuốt nhẹ đãng Yukihira cổ, bị : được che đậy ở cổ phát bên dưới, trường kỳ không gặp quang sau gáy bạch đến cơ hồ trong suốt, theo đãng Yukihira cúi đầu động tác, nho nhỏ xương sống lồi đi ra, để Shinomiya không nhịn được lần lượt từng cái xoa xoa xuống.
"Ngày hôm nay như thế chủ động, ngươi để ta cảm thấy rất căng thẳng a."
"Sư phụ cực kỳ uyết sách ,
Đối phương đầu lưỡi từ hầu kết trên liếm quá, trong chớp mắt nghẹt thở làm cho Shinomiya trừng mắt nhìn. Con mắt bị : được lấy xuống, dây lưng cũng lập tức bị : được kéo 幵, nên có chút lạnh lẽo tay của nắm chặt hắn nóng rực lúc, khó được nhanh tiết tấu để hắn có chút đáp ứng không xuể.
Bởi thường thường cầm đao duyên cớ, năm này tháng nọ hạ xuống, Yukihira lòng bàn tay vẫn là xuất hiện mỏng kén. Hắn vân tay rất cạn, lòng bàn tay trơn nhẵn mà ngón tay hơi đản kiện, bất đồng xúc cảm ở trụ thể trên làm phiền lúc, để Shinomiya lập tức liền cứng ngắc lên.
"Xem ra tiểu sư phụ cũng rất khẩn trương, đều sắp khóc."
Tuy rằng không rõ Yukihira hôm nay dụng ý, nhưng hắn cũng không có ý định tiếp tục bỏ mặc người này miệng phun ác nói. Rõ ràng đối mặt cái khác trước huân đều vô cùng cung kính hữu lễ, đang nhìn đến có tiền bối lúc còn có thể khung eo cúi mình, nghiêng mình, một mực gặp phải hắn lúc liền các loại kích tướng không chịu thua, hắn rốt cuộc là nên than thở với mình không bị tôn kính hay là nên vui mừng với mình địa vị đặc thù đây?
Củ kết ý nghĩ để Shinomiya hôn cũng 幵 bắt đầu trở nên không có gì kết cấu, từ môi lưỡi triền miên biến thành hai người đối với trong cổ họng dưỡng khí cùng địa bàn tranh đoạt chiến. Đã từ lâu không phải liền môi thoáng đụng chạm sẽ tim đập đỏ mặt thiếu niên, Yukihira trói lại Shinomiya sau não, để đầu lưỡi càng thâm nhập, không chút nào yếu thế ý nghĩ. Kịch liệt hôn môi để hai người đầu lưỡi nóng lên, thay phiên đãng chuyện cắn đối phương bờ môi mới rốt cục để cái này lâu dài hôn kết thúc.