Shinomiya x souma Nghìn Lẻ Một Đêm

70 2 0
                                    

\一千零一夜

 Nghìn Lẻ Một Đêm

* thanh ưu ngạnh, nguyệt san thiếu nữ Shinomiya quân 【 y

* vừa vặn tgtg đã ở 《 mơ hồ phòng ăn 》 bên trong xứng một biên tập, vẫn là nữ tính 2333

Yukihira cảm giác mình cũng thật không dể dàng.

Tuy rằng bị : được phân đến thích họa sĩ tranh biếm họa nơi đó làm biên tập, mỗi lần cũng có thể sớm một bước nhìn thấy Cập Nhật là một cái đặt ở người cùng sở thích trong đám đủ để cho rằng khoe khoang đề tài câu chuyện chuyện tình, thế nhưng mỗi lần thúc bản thảo thời điểm đều đủ để khiến người ta đem tất cả vui sướng toàn bộ ép tiến vào đáy hòm.

—— đặc biệt khi này vị họa sĩ tranh biếm họa kéo bản thảo thủ đoạn tầng tầng lớp lớp, đã là làm việc trong giới hạn đạt được"Ma Pháp Sư" danh hiệu trình độ thời điểm.

Yukihira ở đem chìa khóa xen vào lỗ khóa —— để cho tiện thúc bản thảo, Yukihira tiền trảm hậu tấu xứng Shinomiya nhà nhà trọ chìa khóa, cũng lệnh cưỡng chế Shinomiya không cho phép đổi khóa, để tránh khỏi hắn một ngày kia chết ở trong nhà cũng không ai biết —— thời điểm, đã đã làm xong ở đẩy cửa trong nháy mắt nhìn thấy khắp nơi bừa bộn chuẩn bị, nhưng mà, sau cửa cảnh tượng nhưng cho hắn một loại hắn xuyên qua đến dị thời không cảm giác.

Không chỉ có cửa trước giày đều bị xếp đặt đến mức chỉnh tề, có thể từ cửa dò xét đến phòng khách một góc cũng sạch sẽ cực kỳ, cùng dĩ vãng mì thùng, bánh bích quy thức ăn ngoài hộp ném loạn chỗ đổ rác hoàn toàn khác nhau.

Yukihira mở cửa thời điểm, Shinomiya chính đang cửa trước xỏ giày, bên chân còn chất đống phân thật loại hai túi lớn đồ bỏ đi, một bộ đang muốn ra cửa dáng vẻ.

". . . . . . Hả?"

Khó có thể che giấu nghi hoặc vẫn là biến thành một âm tiết, từ Yukihira giữa cổ họng phát ra. Hắn trên dưới quét một lần Shinomiya, phát hiện vị này mang kính mắt, vóc người rèn luyện hài lòng, ăn mặc khéo léo trang phục đại nhân chính là bút danh vì là đơn giản thô bạo"Shino" Shinomiya Kojiro tiên sinh là cũng —— đầu kia mang tính tiêu chí biểu trưng phấn mao chính là chứng minh.

"Ngươi đã đến rồi a? Ta vừa vặn chuẩn bị ra ngoài lấy tài liệu, ngươi muốn cùng đi sao?"

"A, tốt. . . . . . Chờ chút, sư phụ của bản thảo hoàn thành sao?"

Suýt chút nữa bị : được Shinomiya mang theo đi Yukihira ở xoay người trước một giây nhớ tới mình vốn là mục đích, vội vã chặn cửa cấm chỉ mang theo túi rác Shinomiya thông hành, Shinomiya dùng không một cái tay đâm đâm trán của hắn, trực tiếp nửa ngồi nửa quỳ hạ thân đem Yukihira chặn ngang ôm lấy sau khiêng ở mình trên vai, sau đó dùng chân đóng cửa lại.

"Đã hoàn thành bỏ vào trong túi hồ sơ , không muốn dài dòng nữa thối tiểu quỷ, chờ lấy xong tài trở về liền cho ngươi."

Sau đó Yukihira đã bị Shinomiya mang đến nơi giải trí.

——"Cho nên nói, đến nơi giải trí thì thôi, tại sao còn muốn đeo cái này vào?"

(allsouma)Where stories live. Discover now