【 tứ chế / Tsukasa chế 】 sóng ngầm
# mini Tu La trường
——————————————————————
Một tuần chương trình học tiến hành được kết thúc, trước ở hướng mình phát sinh Shokugeki khiêu chiến học sinh đến trước, Yukihira Souma cấp tốc thu thập xong đồ vật, vươn mình từ cửa sổ nhảy ra Thập Kỳ Nhân phòng hội nghị, "Chuyện về sau liền giao cho các ngươi, ta đi trước rồi!"
"Cho ăn, ngươi muốn đi nơi nào?" Nakiri Erina khi hắn phía sau hô một tiếng.
"Đi Shinomiya sư phụ nơi đó!" Yukihira Souma phất phất tay.
Trước đảm nhiệm Tootsuki Thập Kỳ Nhân đệ nhất tịch thời điểm đã từng khoe khoang khoác lác đối với hết thảy phía trước khởi xướng Shokugeki người khiêu chiến cũng sẽ không từ chối, nhưng mà một ngày tiến hành nhiều lắm trận cũng thực sự có chút gặp không được, vì lẽ đó mỗi đến Chủ nhật thời điểm, hắn cũng có trước ở tan học trước chuồn ra trường học, cho mình thả cái giả, trộm đi địa điểm thông thường đều là Shinomiya Kojiro SHINO'S chi nhánh, dù sao hắn nơi đó quanh năm đều thiếu nhân thủ.
Nắm giữ Shinomiya Kojiro cái này sống bảng hiệu, SHINO'S chi nhánh độ hot đều là đặc biệt Hỏa Bạo, Yukihira Souma rất quen địa đẩy cửa ra đi vào, thu hoạch một câu đầy nhiệt tình đến một nửa im bặt đi "Hoan nghênh quang lâm" .
"Tại sao là ngươi a? Lãng phí vẻ mặt của ta." Shinomiya Kojiro đẩy một cái kính mắt nói.
"Ta đến giúp đỡ rồi Shinomiya sư phụ." Yukihira Souma cười nói, "Trực tiếp đi nhà bếp sao?"
"Đi rửa tay tiêu độc." Shinomiya Kojiro cắn răng nói.
"Là là ~" Yukihira Souma đáp lời thanh.
Dựa theo Shinomiya Kojiro xoi mói yêu cầu thu thập xong chính mình, vừa vào nhà bếp đã nhìn thấy một vốn là không thuộc về tiệm này người —— Tsukasa Eishi.
"Tsukasa tiền bối? Ngươi lại về Nhật Bản a?" Yukihira Souma hỏi thăm một chút.
"Đã lâu không gặp Yukihira quân, ngươi cũng tới hỗ trợ sao?" Tsukasa Eishi cười gật đầu.
"Ta xem hắn là muốn trốn tránh Thập Kỳ Nhân công tác mới tới được đi." Shinomiya Kojiro theo đi tới, không chút lưu tình chọc thủng hắn.
"Không muốn nói như vậy mà Shinomiya sư phụ." Yukihira Souma cười hắc hắc hai tiếng, "Tới tìm ta Shokugeki người thực sự nhiều lắm, hơn nữa học vườn chuyện vụ ta căn bản xử lý không đến, vẫn là nấu ăn đối với ta mà nói khá là đơn giản." Hắn chuyển hướng Tsukasa Eishi lại nói, "Đúng rồi, Tsukasa tiền bối, ngươi trước kia còn là Thập Kỳ Nhân thời điểm những việc này đều là xử lý như thế nào ?"
Hắn hỏi liệu lý ra chuyện, Tsukasa Eishi vẻ mặt lập tức trở nên lo âu, "A, cái kia, kỳ thực ta cũng không quá am hiểu xử lý học vườn chuyện, thế nhưng vẫn không xử lý sẽ bị Rindou nói, vì lẽ đó. . . . . ."