(TsukasaSou) kỵ sĩ cùng dũng sĩ

107 4 0
                                    

            【 Tsukasa chế 】 kỵ sĩ cùng dũng sĩ

https://yuanyueshijiepingyihui.lofter.com/post/4b8209fb_1caaec292

# một phát đoản đả

————————--————————

Lần thứ nhất từ nhỏ Lâm Long đảm trong miệng nghe được"Bàn ăn bạch kỵ sĩ" danh hiệu này thời điểm, Yukihira Souma phát ra một tiếng cười vang, "Ha ha ha ha, danh hiệu này cũng thật là đủ bên trong hai , áy náy nơi khác cùng Tsukasa tiền bối lại rất thích hợp a."

"Đúng không đúng không! Kỳ thực ta cũng là cảm thấy như vậy, tên kia vẫn không cho ta gọi a." Tiểu Lâm Rindou tựa như quen vỗ Yukihira Souma vai.

"Nếu như vậy, xem ra ta cũng cần một nghe tới rất uy phong tên." Yukihira Souma vuốt cằm, đột nhiên vỗ tay một cái, "Liền gọi dũng sĩ thế nào?"

"Ngươi tại sao không nói ngươi tên là Ác Long đây?" Tiểu Lâm Rindou nheo mắt lại.

Yukihira Souma sờ sờ sau gáy, "Ai nha, Ác Long danh tự này vừa nghe cũng sẽ bị kỵ sĩ đánh bại, vì lẽ đó ta phải muốn một có thể đánh bại kỵ sĩ mới được."

"Ngươi nói cũng có mấy phần đạo lý, có điều dũng sĩ có thể đánh bại kỵ sĩ sao?" Tiểu Lâm Rindou quay đầu nhìn hắn.

"Này đến thử xem mới biết." Yukihira Souma khóe miệng nhất câu.

Chuyện này như đùa giỡn như thế định ra đến, ngoại trừ Yukihira Souma ở ngoài không có bất kỳ người nào coi là thật, Tiểu Lâm Rindou coi nó là thành trò cười nói cho Tsukasa Eishi nghe thời điểm, người sau bên môi ý cười nhưng có chút ý tứ không rõ, hắn đối với thiếu niên kia ấn tượng còn đứng ở tiệc trà thời điểm, một người duy nhất dám đối với bọn họ những này Thập Kỳ Nhân tiền bối đưa ra Shokugeki sống một năm, đối với hắn cái này sợ phiền toái người mà nói, thật sự là có chút ấn tượng quá mức khắc sâu.

Trên thực tế từ lúc rất lâu trước hắn cũng đã chú ý tới Yukihira Souma, bọn họ Thập Kỳ Nhân bình thường ngoại trừ xử lý học vườn sự vụ cũng không có gì chuyện đứng đắn, huống chi hắn lại không yêu xử lý những chuyện kia vụ, nhàn rỗi thời điểm tự nhiên là muốn tìm một ít chính mình cảm giác hứng thú chuyện giết thời gian, hàng năm học sinh mới nhập học thời điểm cũng chính là bọn họ sinh động thời điểm, vì lẽ đó hắn từ lúc nhập học thức thời điểm liền liếc tới cái này nhìn lại như một đám lửa tóc đỏ thiếu niên.

Nhập học thức trên nói khoác không biết ngượng, tiệc trà chạm mặt cũng mãng đến trước sau như một, hắn tuy rằng sợ phiền phức, hết ý cũng không phản cảm Yukihira Souma, dù sao cũng là thật sự có thực lực vẫn là ngoài miệng nói một chút, hắn một chút là có thể nhìn ra rồi.

"Cho ăn, Tsukasa, ngươi đang ở đây hãy nghe ta nói sao? Ngươi đang ở đây nghĩ gì thế?" Tiểu Lâm Rindou hô một tiếng.

"A." Tsukasa Eishi đáp một tiếng,"Ta chỉ là đang suy nghĩ, khóa này học sinh mới của cũng thật là có tinh thần a."

(allsouma)Where stories live. Discover now