http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_8e57dfd
phần tiếp của mùi vị trên kia ...
【 tứ chế 】 mùi vị
* đưa cho quần chúa Tiểu Điềm bánh 【 không ngọt
* siêu cấp ngắn, ABO thiết
Shinomiya xưa nay không cảm giác mình phải không bình thường.
Là một người các hạng trị số đều là ưu tú hàng đầu Alpha, tuy rằng hắn đối với Omega mùi không quá mẫn cảm, nhưng hắn đối với Omega cũng không phải không có phản ứng, nghe thấy được cái khác xa lạ Alpha mùi cũng sẽ bản năng căm ghét cùng đề phòng, vì lẽ đó bất kể là chính hắn hay là người khác đều chỉ coi hắn khá là tính thấy lạnh, hoàn toàn không nghĩ tới sẽ là những vấn đề khác.
Ở Tootsuki, Shinomiya nghe thấy được quá rất nhiều mùi vị: Thủy Nguyên tin tức tố mùi vị dường như băng nước suối, mang theo thiên nhiên hàn ý, không thể rời đi gần quá; Hinako tin tức tố mùi vị như là bao bọc ánh mặt trời cao su mộc cây, tuy rằng thanh tân, nhưng tổng khiến người ta cảm thấy có con sóc ở phía trên chạy loạn khắp nơi cho nên sẽ có điểm làm người buồn bực; Gotoda tin tức tố mùi vị như là dính mồ hôi hoa hồng, Dojima tiền bối nhưng là Ôn Tuyền mùi lưu hoàng. . . . . .
Những mùi này bên trong, có rất dễ chịu, có để hắn muốn lập tức nhăn mũi rời xa, nhưng hắn từ đầu đến cuối không có gặp phải cái thứ ở trong truyền thuyết có thể để người ta nghiện mùi.
Có Alpha đã nói Omega mùi tựu như cùng lớn nhất lực hấp dẫn độc dược, chỉ cần ngửi qua một lần cũng làm người ta cũng lại giới không xong. Omega mùi hắn cũng không phải không có ngửi qua, nhưng là không có những kia đã AO kết hợp trôi qua trong lời nói nói như vậy làm người say mê.
Hắn đang tìm kiếm cái mùi kia, có thể làm cho hắn thần hồn điên đảo , rơi vào mê say mùi vị.
Có lẽ là tùng hương, có lẽ là quả chanh, có thể chỉ là một bàn hắc hồ tiêu thịt bò, ở không tìm được cái kia độc thuộc về hắn mùi vị trước, hắn cũng không ngừng lại quá tưởng tượng loại mùi kia tạo thành, hay là đơn giản, hay là phức tạp, nhưng đều là phù hợp nhất hắn mũi này một khoản.
Mãi đến tận có một ngày, hắn rốt cuộc tìm được cái kia cơ hồ có thể làm cho hắn đánh mất lý trí mùi vị.
Này đã không chỉ chỉ là hương vị: ngọt ngào mà thơm ngát, mang theo Kim cùng đỏ màu sắc cùng thiêu đốt thanh âm của, phảng phất cắn vào trong miệng một giây sau sẽ tràn ra thơm ngọt nước quả, không chỉ là mũi, liền con mắt, lỗ tai cùng miệng đồng loạt bị : được thuyết phục.
"Đây chính là ta vẫn truy tìm chính là mùi vị."
Thật vất vả từ loại mùi kia bên trong khôi phục thần trí Shinomiya tìm tới Dojima Gin, cố nén lưu huỳnh gay mũi mùi vị, chỉ vì biết cái kia nắm giữ có thể làm cho hắn mê say mùi người thông tin, thông điệp. Hắn vỗ vỗ Dojima bàn làm việc giục Dojima mau chóng tra tìm, liền bọn hậu bối luyến ái đều phải bận tâm Dojima khi tìm thấy Shinomiya muốn thông tin, thông điệp sau, lộ ra vi diệu biểu hiện.