(ShinoSou) Tứ Cung Chủ trù 29 năm qua lần thứ nhất thông báo

45 2 0
                                    

https://kyulliayn.lofter.com/post/218fdf_1260fa9d

            『 tứ chế 』 Tứ Cung Chủ trù 29 năm qua lần thứ nhất thông báo

Đầu bếp chánh trước mặt mọi người biểu lộ cực kỳ dũng

Mọi người đi qua đi ngang qua nhìn một chút

Vọng tưởng nổ tung không hề căn cứ

Hi vọng các vị nhìn thoáng được tâm! !

"Shinomiya là cái gì thời điểm thích Yukihira đây?" MizuharaFuyumi vấn đề lúc đang ngồi ở trên ghế, mặt không thay đổi nâng trà nóng, "A, lá trà ngạnh dựng lên."

Nàng lúc này ngồi ở SHINO'S trên ghế salông, đồng thời gần như từ ái nhìn Yukihira Souma ở nhà bếp bận việc, ngữ khí bình thản thật tốt như này căn bản không phải một chuyện, đại khái trình độ rồi cùng"Tứ Cung Chủ trù có một mẹ" loại này lên tiếng tương tự. Cùng này đối lập, Shinomiya Kojiro ôm cánh tay tựa ở bên tường, đem toàn thân trọng lực đặt ở trên chân phải, tâm tình không thể nói được là buồn bực còn chưa phải bình tĩnh địa dùng chân trái trên mặt đất chỉ huy dàn nhạc.

"Cái gì, Shinomiya tiền bối đối với Yukihira quân ôm ấp thứ tình cảm này sao?" Vừa ăn bánh bích quy Hinako dùng gần như ánh mắt khiếp sợ nhìn Shinomiya, "Chuyện này. . . . . . Đây là phạm tội nha tiền bối. . . . . ."

Một giây sau Hinako bị : được nhấc lên, đồng thời gào gào kêu to.

Mizuharacầm lấy một khối địch bánh cắn một cái: "Ừ —— ăn ngon thật."

"Đây là tên kia làm." Shinomiya hướng nhà bếp giơ giơ lên cằm.

"Tay nghề không sai a." Nàng nói xong lại cắn một cái.

"Ta cũng phải ăn!" Bị : được thả xuống Hinako điện quang hỏa thạch vọt tới bàn thấp trước mặt"Vèo" địa cầm lấy một khối địch bánh, dùng mắt thường khó có thể bắt giữ tốc độ nhét vào trong miệng.

"Nha nha!" Thưởng thức sau trên mặt của nàng nổi lên hạnh phúc biểu hiện.

"Ăn ngon thật. . . . . ."

Inui Hinako, hướng tới hòa tan.

Rõ ràng hai vị tiền bối đều ở trận, dĩ nhiên không ai để ý đến nàng.

". . . . . ." Shinomiya không nói gì thêm.

Trốn tránh vấn đề? Mizuharaliếc mắt nhìn một chút Shinomiya Kojiro.

Có điều này cùng ta cũng không liên quan là được rồi. Nàng thầm nghĩ, lại uống một hớp trà.

Bọn họ lần thứ nhất gặp mặt là ở lúc nào đây?

Shinomiya Kojiro đẩy một cái kính mắt.

A, là ở lúc trước cái tên này tham gia tiến tu thời điểm.

Kỳ thực cũng không có cố ý chú ý quá, chỉ bất quá hắn quá mức chói mắt.

Không tính là lửa đỏ màu tóc, nếu là nói cứng càng thiên hướng màu đỏ rực, rồi lại có con mắt màu vàng óng, như thế một tổ hợp liền cực kỳ chói mắt, như là trong lò sưởi tường hỏa, hoặc như là một con giàu có xâm lược tính động vật, không kịp chờ đợi muốn rút lấy mình có thể lấy được tất cả tri thức.

(allsouma)Where stories live. Discover now