【 Shokugeki -- Shino sou 】 tướng vợ chồng tính 100 hỏi (Part 1)
đang viết ...
http://pandaconnie.lofter.com/tag/%E5%9B%9B%E5%89%B5
【 Shokugeki -- Shino sou 】 tướng vợ chồng tính 100 hỏi (Part 1)
Cập Nhật và vân vân đại khái liền một tuần lễ càng một lần khoảng chừng : trái phải đi ~
Dùng ăn chú ý:
1. Nhân vật tan vỡ --- cái này chẩm ma đều sẽ có một chút rồi, ta tận lực sẽ không cho bọn họ vỡ quá mức, A ha ha ha ( cho ăn )
2. Chợt có chữ Thác hoặc lậu chữ --- ta cũng sẽ tận lực kiểm tra rõ ràng tái phát XD
3. Mỗi lần càng to lớn hơn khái càng 10 đề
4. Phải biết hội trước tiên ở áp sát đi càng, không kịp đợi xem quan có thể đi Shino sou đi xem nha!
Vậy phía dưới liền bắt đầu nha!
---------------------------------------------------------------------
Gấu trúc: chào mọi người, chổ là gấu trúc ~~ hoan nghênh các vị xem là lần"Tướng vợ chồng tính 100 hỏi" ! Ngày hôm nay chúng ta chế tổ rất vinh hạnh thỉnh mời đến Paris nước Pháp liệu lý điếm SHINO ' S chúa trù -- Shino cung Kojiro tiên sinh cùng hắn tình nhân — Yukihira soumatiên sinh đi tới chúng ta "Tướng vợ chồng tính 100 hỏi" tiết con mắt, tiếp thu chúng ta phỏng vấn.
Vậy, phế thoại thiếu nói, có mời hai vị! !
Souma( dưới gọi tắt"Sou" ): kỳ thật so với đến này làm phỏng vấn, ta vẫn tương đối muốn chờ ở nhà bếp cùng sư phụ đồng thời làm mới món ăn nghiên cứu a. . . ( ngáp )
Shinomiya ( dưới gọi tắt"Shino" ): ( đẩy một cái mắt kính ) nhưng ta nhớ kỹ sảng khoái tiếp thu phỏng vấn người tốt như là ngươi?
Sou: Ế? Là cái gì ( ánh mắt du ly ) ta đã quên. . . Ha ha. . .
Gấu trúc: sou chân quân thật sự ngoại trừ liệu lý vẫn liệu lý, ngoài hắn ra không trọng yếu chuyện có thể quên liền quên a. . . Bất quá, Shino cung ngươi cũng không thu được chúng ta chế tổ "Hậu lễ" cái gì? ( cười gian )
Sou ( hiếu kỳ ): cái gì hậu lễ?
Shino ( biệt qua mặt ): khặc, biệt lãng phí thời gian , nhanh bắt đầu đi.
Gấu trúc ( cười gian không dừng được, kết quả bị : được đạp ): khặc, chúng ta đây bắt đầu phỏng vấn đi!
01. あなたの Namea を dạy えてください. [ xin mời nói cho ta biết tên của ngươi. ]
Gấu trúc: kỳ thật trước mặt vài nói đề ta thật sự không muốn hỏi. . . Nhưng. . . ( ngắm đạo diễn ) vẫn mời hai vị trả lời đi.
Shino ( vô dụng ngắm nào đó gấu trúc một chút ) : Shino cung Kojiro
Sou: Yukihira souma( xán cười )