(Shinosou) November Rain

27 0 0
                                    

http://celia4.lofter.com/post/273605_7e2c79d

 【 tứ chế 】November Rain

Phát ra điểm văn nghệ bệnh

Thành thị nhỏ tháng mười một rất ít trời mưa, nhưng năm nay tháng mười một chỉ do ngoại lệ. Tích tích lịch lịch Vũ Thủy chưa bao giờ dừng quá, ướt nhẹp địa lan tràn toàn bộ đầu mùa đông. Souma ở tòa này thành nhỏ đợi hai mươi năm có thừa, rất hiếm thấy đến như vậy mùa đông.

Hắn cắm rễ ở tòa này trong thành phố nhỏ, mẫu thân mất sớm, phụ thân ra ngoài lang thang, hắn rất sớm đã rời đi trường học không hề đọc sách, một mình kinh doanh phụ thân để cho hắn nhà này nho nhỏ Yukihira quán cơm, chuyện làm ăn xem như là xoàng, đầy đủ chống đỡ hắn quá sinh hoạt. Thành thị rất nhỏ, khách mời cũng là cố định như vậy một đám, tình cờ gặp gỡ bận rộn thời điểm, bạn thân Kurase sẽ tới hỗ trợ tiếp đón, nhiều hơn thời điểm một mình hắn chờ tại đây nhà trong điếm quay về quen thuộc các khách nhân.

Hắn cảm thấy cuộc sống như thế không có gì không đúng, thậm chí hắn tưởng tượng , khả năng cả đời đều phải men theo này quỹ tích tiếp tục đi, tại đây điều : con một chút vọng : ngắm được cuối cửa hàng trên đường đi tới cuộc sống cuối cùng.

Ngày đó chạng vạng mưa to chợt giảm xuống, cửa hàng phố khách mời so với thường ngày ít hơn, nghe nổ có thể vui mừng bánh bác gái nói cửa hàng phố đến rồi khách không mời mà đến. Là nam nhân, chịu đựng đem màu đen cán dài tán, đứng cuối đường địa phương chờ mưa tạnh.

Đưa đi vị cuối cùng khách mời sau khi, Souma chiếu : theo thông lệ mở cửa thông gió, vũ vẫn không thể nào dừng lại, một hồi lại một xuống đất gõ cửa tiệm mái hiên, Souma nhìn thấy một bóng người màu đen đứng cuối đường trong màn mưa, thỉnh thoảng địa nhìn một chút đồng hồ đeo tay của chính mình. Hắn không biết tại sao, cầm đem tán đi vào trong mưa, quỷ thần xui khiến đi tới nam nhân bên người.

Nam nhân vừa nhìn cũng không phải là tòa thành nhỏ này thị người, hắn mặc vào (đâm qua) áo sơmi màu đen, đeo một bộ mắt kính gọng đen, bên ngoài khoác lên một cái màu đen mao đâu áo dài gió, vai địa phương bị : được Vũ Thủy thấm ướt, không hề rõ ràng vệt nước, trên cổ hắc khăn quàng cổ tùy ý đi vòng một vòng, xem ra cũng không có cái gì cụ thể chống lạnh tác dụng.

Ánh mắt của nam nhân nhìn phố đối diện bị : được Vũ Thủy ướt nhẹp bảng hiệu, nhìn trên mái hiên Thủy Châu từng điểm từng điểm đi xuống.

"Tiên sinh, nếu như không ngại. . . . . ." Souma ngẩng đầu nhìn so với hắn muốn vi cao to chút nam nhân, "Không bằng đến tiểu Điếm uống chén thanh quán bar."

Nam nhân do dự một hồi, theo thiếu niên đi hắn tiểu Điếm.

Yukihira nhà hàng hiếm thấy ở nơi này điểm quạnh quẽ như vậy, Souma cũng vui vẻ đến nhàn nhã, Shinomiya đem tán thu lại, ở cửa run lên Thủy Châu, nhìn xung quanh một lúc lựa chọn quầy bar vị trí, một bình nhiệt tốt thanh rượu rất nhanh được bưng lên đến, liên quan một nho nhỏ cốc thủy tinh. Trong nhà hàng so với bên ngoài muốn ấm áp nhiều lắm, không biết có phải hay không là bởi vì nhiệt độ đến quan hệ, nam nhân xa lạ cứng ngắc đến vẻ mặt bắt đầu tùng thỉ, xem ra thật giống an tâm không ít. Souma mình cũng từ trong tủ lạnh cầm chén nước chanh, lôi đem chân cao ghế tựa ngồi xuống, cùng nam nhân xa lạ mặt đối mặt.

(allsouma)Where stories live. Discover now