(AllSou) học viện Tootsuki -- ngươi không biết hai, ba chuyện

417 20 0
                                    

https://yuanyueshijiepingyihui.lofter.com/post/4b8209fb_1cabe12fa

Cập nhật tới chap 61.

            【all chế 】 học viện Tootsuki —— ngươi không biết hai, ba chuyện

# Souma trung tâm, không đơn độc cp, đại khái chính là căn cứ vào nguyên tác tuyến các loại diễn sinh nội dung vở kịch ~

————————————————————————————

Đệ nhất đạn

Vì nhất thời khí cấp trên mà cùng cha đánh đánh cược, Yukihira Souma bỏ ra mấy ngày thời gian tìm tới học viện Tootsuki, đưa lên báo danh xin sau khi mới bị báo cho trước mắt nhà này lâu chỉ là hành chính hậu cần lâu, mà bổn,vốn hiệu cùng thi đầu vào địa điểm cách xa ở ba km ở ngoài, liền đang đi tới thi đầu vào trên đường, Yukihira Souma quang vinh địa lạc đường.

Vốn cho là là theo Lão Sư Phụ học nấu ăn địa phương, vạn vạn không nghĩ tới cái này nếu nói học viện Tootsuki diện tích lớn đến làm nguời giận sôi, hắn ở đi hướng về học vườn bản bộ trên đường xoay chuyển ba tiếng, vẫn không có lượn quanh ra cái nguyên cớ đến.

Bây giờ không có biện pháp, Yukihira Souma bấm Yukihira Joichirou điện thoại của, một cách uyển chuyển mà biểu đạt oán khí của chính mình, nhưng mà người sau chính đang Newyork Hoàng Gia Tửu Điếm bên trong nấu ăn, câu được câu không địa đáp lời lời nói của hắn.

Yukihira Souma hơi nhướng mày, có chút giận: "Ngươi bây giờ ở nơi nào a cha?"

"A, ta ở Newyork đây. . . . . ." Yukihira Joichirou nói, từ phòng bếp đi ra đi tới trên Thiên đài, "Ta hồi trước còn đi tới Ấn Độ, Italy cùng Tây Ban Nha, tạm thời sẽ ở bên này làm một quãng thời gian món ăn. Souma a, nếu như ngươi không thể ở đây sở học trong vườn sinh tồn được, ngươi liền vĩnh viễn không thể vượt qua ta."

Yukihira Souma siết quả đấm một cái, đối với mình cái này đem mình ném một cái liền chạy tới nước ngoài bây giờ còn đang nhàn nhã tại đây nói nói mát cha tương đương khó chịu, hắn quay về điện thoại di động hô một câu"Được! Vậy ta liền làm cho ngươi xem a!" , sau đó"Đùng" địa một tiếng cúp điện thoại.

"Được, vậy ta liền ngoại lệ đem nâng lên trù nghệ bí quyết nói cho ngươi biết. . . . . ." Yukihira Joichirou vừa muốn mở miệng, đầu bên kia điện thoại đã truyền đến cắt đứt đô đô thanh.

"Tiểu tử thúi, điện thoại đeo đến thật nhanh." Yukihira Joichirou thở dài, ở trong lòng đem chưa nói xong bù đắp, nâng lên trù nghệ bí quyết, chính là gặp phải một có thể làm cho mình tự đáy lòng vì hắn dâng lên liệu lý người.

Yukihira Souma cúp điện thoại, vừa ngẩng đầu liền thấy đứng trước mặt cái phấn tông màu tóc thiếu niên, mặc trên người màu lam đậm học sinh chế phục, chánh: đang cười híp mắt nhìn hắn.

"Ngươi ——" Yukihira Souma lui về phía sau hai bước.

"Xin lỗi, hù được ngươi sao?" Thiếu niên nở nụ cười, "Ta nghe được điện thoại của ngươi, ngươi là học viện Tootsuki học sinh mới của sao? Một người tới?"

(allsouma)Where stories live. Discover now