http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_11f2ffa1
你不懂我被吞文的悲伤
v clBm�JW�5
Ngươi không hiểu ta bị nuốt văn bi thương
* toàn bộ viên văn tay, vẽ tay đùng
* văn bên trong tùy thuộc nội dung cũng không nhằm vào cái khác CP ý tứ của
* liền giả thiết bọn họ dùng đau tin đi 【.
Từ khi Tootsuki mở ra tác giả chuyển động cùng nhau công năng, chức năng, hàm sau, rất nhiều tác giả cũng bắt đầu tiến hành nổi lên đủ loại chuyển động cùng nhau.
Ở chính mình văn chương văn án trên đề cử bạn tốt chuyên mục, hỗ viết cái Hạ Văn cái gì đều là rất sớm trước kia thủ đoạn, hiện tại quan hệ tốt các tác giả sẽ thường thường ở một cái cùng trang chủ trên khai triển liên văn, chơi đôminô một liền một, có thể đem một mới đầu ung dung giả tưởng phong văn từ từ phát triển trở thành một Dị Thế Giới mạo hiểm biểu bì ngôn tình nội bộ đam mỹ nhìn như ngốc bạch ngọt kì thực khắp nơi cạm bẫy xà tinh bệnh đại chánh: đang giáp máy Gothic Ám Hắc văn.
Tuy rằng bất cứ lúc nào có thể nhìn thấy các loại thần triển khai, có điều loại hình thức này nhưng ngoài ý muốn chiêu : khai đọc giả yêu thích, hơn nữa tại đây trồng sống động đổ thêm dầu vào lửa dưới, chuyển động cùng nhau nhiều nhất còn có yêu các tác giả cũng bắt đầu bị : được các độc giả xứng thành CP đồng tiến được hai lần sáng tác, gia tăng Tootsuki website tác giả đăng ký lượng cùng với thượng truyền văn chương, tranh ảnh con số, Tootsuki chính thức đối với lần này thực sự thích nghe ngóng.
Ở các loại trong vòng, vận mệnh đối thủ náo loạn, Aldini huynh đệ hằng ngày, đại tiểu thư cùng trung bộc hai, ba chuyện, ngày tết lựa chọn, Ký túc xá Cực Tinh dặm cả ngày lẫn đêm, liên quan với Tootsuki thập tịch ngươi không biết những chuyện kia là các độc giả thích nhất mấy cái chuyên đề —— đương nhiên những thứ này đều là các độc giả chính mình cấp cho bí danh, thật chuyên mục tên muốn so với những này cách gọi khác nghiêm chỉnh nhiều. Bởi vì nhiệt độ cao, các độc giả liên quan với những tác giả này chúng lại sáng tác cũng đặc biệt nhiều, CP hỗn độn đến AB rất đúng nhà cơ hồ có AC, AD, CB, CD vân vân.
Ở sổ dĩ bách kế tác giả trong vòng có một bởi vì quá mức bí mật mà chưa từng bị người khai quật ra , là Shinomiya sáng lập độc thuộc về hắn cùng Yukihira sáng tác tiểu chuyên mục, bên trong tất cả đều là người mới tác gia Yukihira viết dùng văn cùng Shinomiya đối với hắn đánh giá sửa chữa, còn có quà đáp lễ Hạ Văn vân vân.
Kỳ thực làm trong vòng chích thủ khả nhiệt trong tay to bàn tay lớn, Shinomiya sáng chế chuyên mục không nên pageview thấp như vậy. Hơn nữa Yukihira mặc dù là người mới, nhưng bởi vì lối hành văn khác loại đề tài mới mẻ độc đáo đề tài độ đặc biệt cao, cũng nắm giữ không ít miến, vì lẽ đó hai người sáng chế chuyên mục phỏng vấn độ đặc biệt thấp là một cái phi thường kỳ quái chuyện —— nguyên nhân chính là Shinomiya cho cái này chuyên mục cài đặt phỏng vấn quyền hạn, nếu như trả lời không ra"Ta với ngươi chênh lệch thời gian cùng không gian kém chi cùng là bao nhiêu" vấn đề thì không thể tiến vào, trên thực tế đáp án của vấn đề này trừ bọn họ ra hai người căn bản không người thứ ba biết.