Change
*1P Souma tính chuyển;2P sư phụ tính chuyển;3P song tính chuyển Bách Hợp. Viết xong sẽ thấy cũng không muốn cái này não động X
* lôi lôi lôi lôi lôi, tính xoay chuyển sau đó cùng viết Mary Sue tiểu thuyết như thế, 1P bá đạo tổng giám đốc 2P thanh xuân vườn trường 【. Cho nên đối với tính ngược lại có không kẻ thích hợp tuyệt đối đừng mở ra. . . . . . Vẫn cứ mở ra nhìn Tiếu Tiếu là tốt rồi. . . . . .
* bởi vì cảm giác"Souma" nữ hài tử dùng cũng không toán không khỏe sẽ không đổi, thế nhưng"Kojiro" danh tự này quá nam tính hóa, hay dùng đồng dạng nát phố lớn "Mỹ Huệ Tử" đến thay thế 【ni
*Girl*
Shinomiya coi chính mình đã gặp nữ tính chủng loại đã nhiều, cái gì Yamato Nadeshiko hình, ngạo kiều hung hăng tiểu thư hình, cũng đã gần trở thành nát phố lớn thuộc tính, hắn lại không nghĩ rằng ở trên thế giới này vẫn còn có loại này loại hình nữ nhân —— hoặc là nói nữ sinh.
Hắn nhìn ngăn ở trước mặt mình nữ hài tử, tuổi tác có điều 15 tuổi, tuy rằng mặt dung mạo rất đáng yêu, thế nhưng trang phục cũng rất để hắn cảm thấy cái rãnh tâm. Nửa trường không ngắn mái tóc màu đỏ rực bị : được một kiểu đơn giản hắc Giáp Tử cho tùy ý giáp tại sau đầu, xem ra giống như là tiện tay một kẹp hoàn toàn không có tinh xảo cảm giác, Tả Mi trên còn có một đạo sẹo. Ăn mặc cũng rất không chú ý, chụp vào trong giáo phục diện chỉ là đơn giản ấn có định thực nhà LOGO chế phục T sơ mi, vốn là đồng phục học sinh váy cũng bị nàng một mình đổi thành vận động quần dài.
Có điều cho dù là như vậy cũng không thể che khuất nàng thật vóc người, nhô ra ngực cùng eo thon để T sơ mi có vẻ trên hẹp dưới rộng, vạt áo trống rỗng , thỉnh thoảng còn bị phong kéo lên lộ ra một chút trắng nõn hông của chi. Bị : được quần vận động bao quanh thon dài hai chân cũng rất có thứ đáng xem, ít nhất Shinomiya chú ý tới tại đây trong phòng học có rất nhiều bạn học trai ánh mắt đều tụ tập ở tiểu cô nương này trên người của.
"Ngươi có cái gì vấn đề?"
Có ở đây không dính đến vấn đề nguyên tắc lúc, đối mặt nữ tính Shinomiya tự nhận là chính mình vẫn là rất lịch sự . Hắn đẩy một cái kính mắt, tuy rằng trước mặt cô bé này chánh: đang một tay chống nạnh đầy mặt vẻ giận dữ trừng mắt nhìn chính mình, hắn vẫn tận lực để cho mình giọng của có vẻ rất ôn hòa —— hắn nhớ tới tiểu cô nương này hình như là gọi"Yukihira Souma" , mặc dù là cái khá là lệch nam tính hóa tên, nhưng cũng ngoài ý muốn thích hợp nàng, giống nhau nàng vừa bưng tới làm người kinh diễm thái phẩm, rõ ràng là đồng dạng nguyên liệu đồng dạng liệu lý trình tự, nàng chính là có thể làm cùng người khác thái phẩm vị hoàn toàn khác nhau, là sẽ cho người tương đương chờ mong nàng sau đó trưởng thành thật là tốt mầm.
"Shinomiya tiền bối, xin theo ta tiến hành Shokugeki!"
Mặc dù là rất vô lễ yêu cầu, thế nhưng bởi vì tiểu cô nương trừng người dáng vẻ rất đáng yêu, con mắt còn cùng mình là cùng một màu sắc, óng ánh sáng lại như màu vàng Miêu Nhãn thạch như thế, Shinomiya vẫn là quyết định nghe một chút lý do của nàng, còn làm một không quá hợp quy củ cam kết.