http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_9a5c768
【 tứ chế 】You are my Angel of music
* @ phong sào nhạc kịch paro cùng @ nhân sinh vụ nổ lớn muốn nhìn ca kịch Mị Ảnh
* ca kịch Mị Ảnh 2 hủy chúng ta sinh hủy ta ba quan
*BGM: 《THE BEAUTY UNDEREATH》
When the dark unfolds its wings
Do you sense the strangest things?
Đó là cùng phụ thân không đồng dạng như vậy, tràn đầy cảm giác mạnh mẽ cùng cảm giác thần bí tiếng ca.
Things no one would ever guess
Things mere words cannot express?
Cũng không phải là bởi vì kịch bản nên như vậy biểu diễn, mà là hắn tự động đã bị tiếng ca kéo trả lời"Yes" , bị : được cặp kia tay dẫn dắt , hắn dưới đất vương quốc du lịch, thưởng thức kỳ quái lạ lùng kỳ cảnh, thả trong đầu Âm nhạc.
Đây là Yukihira lần đầu tiên tới cái này rạp hát lớn.
Hắn hôm nay tới là vì tham gia 《 ca kịch Mị Ảnh 2: tình yêu chân thành bất tử 》 dặm Gustav một góc chiêu mộ thi đấu. Trời mới biết, đang bị Yukihira Joichirou mang tới trước, hắn thậm chí ngay cả nhạc kịch khái niệm cũng không rõ ràng, còn tưởng rằng chính mình phải giống như Tiểu Sửu như thế ở trên mặt bôi màu sắc rực rỡ vệt sáng, khóc rống hồi lâu, trực tiếp bị : được không nhịn được Joichirou cho khiêng đến cửa rạp hát.
Yukihira Joichirou cũng không cảm thấy để cho một thậm chí ngay cả chính quy thanh nhạc huấn luyện trường học cũng không trải qua mười tuổi hài tử đến tham dự chiêu mộ thi đấu có cái gì không đúng, quá đáng hơn là, phảng phất nhận định chính mình nhi tử sẽ bị tuyển chọn như thế, đang cùng rạp hát người phụ trách Dojima Gin nói một câu"Nhà ta tiểu tử thúi mấy ngày nay liền nhờ ngươi chiếu cố" sau khi, hắn trực tiếp mang theo trang bị chính mình đồ hóa trang valy an vị lên lái về bên kia bờ đại dương máy bay.
Tinh tường ý thức được cha mình không đáng tin, ở Dojima an ủi dưới, Yukihira từ từ bình tĩnh lại, bắt đầu tò mò đánh giá hoàn cảnh chung quanh.
Đến tòng quân Gustav nhân vật này hài tử không nhiều, dù sao cũng không phải tất cả mọi người đồng ý từ nhỏ đã hướng về nhạc kịch diễn viên phương hướng phát triển, đại đa số mười tuổi đứa nhỏ cũng còn ở tiểu học bên trong hoành hành bá đạo, như loại này chuẩn bị công diễn, diễn viên tiếng tăm còn đều rất lớn nhạc kịch, có can đảm tới tham gia chiêu mộ thì càng là thiếu.
"Tiểu Souma, nghe qua ca kịch Mị Ảnh sao?"
Dù sao cũng là bạn tốt nhi tử, đãi ngộ đương nhiên phải cùng ngoài hắn ra tiểu tuyển thủ chúng không giống nhau. Dojima kiên nhẫn cho Yukihira giới thiệu rạp hát hoàn cảnh còn có chiêu mộ so tài quy trình, nói xong hắn mới nhớ lại điểm trọng yếu nhất.
"Nghe qua, ba ba thường thường ở nhà hát cho ta nghe, ta yêu thích 《The music of the Night》."
Cũng may Yukihira Joichirou vẫn không có như vậy vô căn cứ, tuy rằng chưa cho Yukihira nói qua hắn từ nhỏ đến lớn học âm nhạc và lưu hành nhạc đến tột cùng có cái gì không giống, nhưng ít ra nên có tri thức Yukihira cũng vẫn phải có. Lời nói xong Yukihira liền hát hai câu, tiêu chuẩn làm điệu hòa thanh tích xuất ngôn để Dojima hài lòng gật gật đầu.