(Takusou) Không minh bạch

31 2 0
                                    

http://bsbrx.lofter.com/post/1cfb30c4_724eab0

 Không minh bạch

— Takumi · Aldini × Yukihira Souma

— dành trước cộng thêm cũ văn cho đủ số

Yukihira Souma.

Thân cao một thước bảy mươi mốt, cân nặng 57 kilôgam. Nhóm máu B, giày nhỏ bé là 26 điểm 5 cm, cánh tay trái cùng cánh tay phải độ dài cơ bản tương đồng. Tháng gần nhất giấc ngủ thời gian bình quân là sáu tiếng 14 phân, hiện nay có giày số lượng cùng ngũ song. Quan sát người khác thời điểm có thoáng giơ lên nửa bên lông mày quen thuộc động tác, đánh răng thời điểm sẽ từ phải dưới răng hàm bắt đầu xoạt.

Bình thường nhìn qua hững hờ, nhưng chỉ cần bắt đầu liệu lý lúc liền cùng trước như hai người khác nhau. Mặt ngoài thật giống đối với cái gì cũng không đáng kể, kỳ thực nội tâm cực độ không chịu thua.

Là một bất khả tư nghị gia hỏa.

—— là chính mình nhất định phải đánh ngã đối thủ.

Trước hết bắt đầu chỉ là bởi vì muốn nhìn một chút cái miệng này ra cuồng ngôn người đến cùng có mấy phần năng lực mà thôi, ở tập huấn trước liền nghe đến không ít liên quan với hắn các loại nghe đồn. Mới vừa khai giảng không lâu liền trên quầy Shokugeki, kết quả cuối cùng dĩ nhiên là ngoài dự đoán của mọi người thắng được. Theo thời gian trôi đi, lời đồn đãi phiên bản đã ở không ngừng thăng cấp, khiến người ta càng phát muốn tận mắt xem cái này sáp ban sinh đến tột cùng là là ai cơ chứ.

Cùng hắn lần thứ nhất giao thủ là ở tập huấn ngày thứ nhất.

Tuy nói đối với so tài thắng bại cũng không có đưa ra minh xác kết quả, nhưng mình đúng là cảm thấy không rõ bại trận cảm giác. Tiện đà xông lên đầu , nhưng là khó có thể ức chế hưng phấn tình.

Nếu như một người có mục tiêu , hướng về cái kia mục tiêu bước vào thời điểm có thể hay không tiến bộ càng nhanh hơn đây? Đáp án là khẳng định. Đối với hiện giai đoạn chính mình mà nói, Yukihira Souma xuất hiện là một khiêu chiến, nếu như buông lỏng liền đem hắn đánh ngã ngược lại sẽ rất vô vị, vì lẽ đó thú vị đồ vật muốn lưu đến mặt sau mới được. Người kia năng lực giống như là sáng sủa tinh khiết ba màu gốc, càng là hỗn hợp càng sẽ sản sinh hiệu quả khác nhau. Từ nơi này ba loại màu sắc bên trong biến hóa ra tới màu sắc, cuối cùng sẽ nhiều vô số kể.

Takumi · Aldini lúc này đang núp ở Ký túc xá Cực Tinh bên cạnh trong bụi cây, lấy không biết tên loài chim tiếng kêu làm bạn tấu yên lặng mà hồi tưởng đến trước chuyện đã xảy ra. Hắn cũng không có cảm thấy này có bất kỳ không ổn nào, đồng thời trước khi ra cửa còn ở trên bàn trên lưu lại tấm giấy. Ống Nhòm chuẩn bị xong, bắt buộc Bản Bút Ký cùng kỹ năng bơi bút còn có đèn pin cầm tay cũng đều mang ở trên người. Đó cũng không phải dã ngoại trò chơi sinh tồn cái gì khiêu chiến, chỉ là vì hiểu rõ có ở đây không lâu tương lai cần đối mặt đối thủ mà thôi.

Cắt tỉa một hồi trạng huống trước mắt sau, Takumi nhìn phía Ký túc xá Cực Tinh lầu ba vị trí. Người kia gian phòng đèn dĩ nhiên là sáng. Chính mình lúc ra cửa là vài điểm tới, ký ức trở nên hơi mơ hồ.

(allsouma)Where stories live. Discover now