Tsukasa sou Hạnh Vận Tinh lucky star

108 5 0
                                    

http://gezitiaowen.lofter.com/post/1cff1598_c22bf38

 〖 không thụ lật xâm xóa 〗 Hạnh Vận Tinh lucky star( Tsukasa chế )

Nguyên văn ở AO3

Nếu như hắn không thích đây?

Nếu như hắn không chấp nhận đây?

Tsukasa Eishi khi hắn đứng sẽ gặp phải Souma trạm xe lửa trên bình đài thời điểm cảm giác chính hắn vô cùng bất an. Hắn hít sâu, thử để cho mình bình tĩnh lại. Hắn còn nhớ Tiểu Lâm Rindou cùng hắn nói"Ngươi có thể làm được, Tsukasa quân! Cố lên!" Đồng thời nắm chặt này một tia trong lòng hắn nho nhỏ hi vọng, hi vọng hết thảy đều có thể trở lại quỹ đạo.

Hắn một con khác không nắm tán tay của đặt ở trong túi tiền, thưởng thức này một nho nhỏ hộp. Nội tâm của hắn yên lặng mà hướng về một cái nào đó thần, hoặc là Thượng Đế, ngược lại chính là bất luận cái nào có thể nghe hắn —— cầu khẩn vào hôm nay kết thúc hết thảy đều sẽ như hắn tưởng tượng như thế khá hơn.

Tsukasa Eishi hít sâu, thở ra tới khí thể ngưng kết thành một luồng sương trắng. Gần nhất trở nên càng lạnh hơn, cái này 29 tuổi gia hỏa muốn biết Souma mặc vào (đâm qua) mấy bộ quần áo. Cái này tóc đỏ thanh niên đều là không chịu rét, cũng hầu như là càng yêu thích theo Hạ Thiên mang đến nóng bức ấm áp. Đi qua mấy ngày ở trong thành phố đã rơi xuống vài trận tuyết. Tsukasa Eishi khi hắn nghĩ đến chôn ở đối phương khăn quàng cổ dưới Souma đông đỏ lỗ mũi và mặt thời điểm, hắn nở nụ cười.

Có thể Tiểu Lâm Rindou là đúng. Có thể mỗi sự kiện đều sẽ lần tốt đẹp.

Mấy phút sau hắn nghe được nhà ga phát thanh nói rằng một chuyến xe đem ở trong vòng mười phút vào ga, để các hành khách đứng ở hoàng tuyến bên ngoài. Tsukasa Eishi làm theo. Sau đó hắn nghe được một khác chuỗi tiếng bước chân đến gần rồi hắn, tùy theo mà đến là Souma oán giận. Tsukasa Eishi quay người lại đối với mình bạn trai, đang muốn muốn nói gì đó đến chào hỏi. Lúc này thanh niên tóc đỏ đột nhiên nhằm phía Tsukasa Eishi, để Tsukasa Eishi lảo đảo một hồi, sau đó mới đứng vững.

Souma đầu cùng cánh tay đều rời khỏi Tsukasa Eishi trong đại y diện, run rẩy dùng mũi sượt trên người của hắn ấm áp."Thực sự là quá lạnh a, chúng ta ngày hôm nay nên ở ngươi bên kia." Hắn tả oán nói. Tsukasa Eishi ánh mắt của bởi vì lo lắng mà mở to, dùng tay cánh tay vòng lấy Souma.

"Ta rất xin lỗi, ta không biết ngày hôm nay sẽ như vậy lạnh. Chúng ta có thể hôm nào lại đi này không có quan hệ ——" hắn bắt đầu nhanh chóng nói chuyện, bắt đầu thử từ Souma ôm ấp bên trong đi ra ngoài, để cho bọn họ có thể hướng đi lối ra : mở miệng. Thế nhưng hắn bị : được một kiên định mà nhanh chóng khẽ hôn cắt đứt động tác.

Souma môi rất mềm mại, cứ việc có một chút điểm bởi vì lạnh giá mà sinh ra da bị nẻ? Tsukasa Eishi nhìn Souma con mắt màu vàng óng, cảm giác thật giống như Yukihira Souma xem tiến vào linh hồn của hắn.

Rồi cùng trước dự đoán như thế, Yukihira Souma mũi hồng hồng, gò má cũng hiện ra màu đỏ. Đang "hot" xanh lên năm kết thúc cái kia thuần khiết hôn sau khi, Tsukasa Eishi đuổi theo hắn yêu cầu càng nhiều.

(allsouma)Where stories live. Discover now