(shinomiya x souma ) Obsession

52 3 0
                                    


 Obsession

* quần bên trong muốn nhìn HP PARO

Dạ du lúc đụng vào giáo sư, nên làm gì giải quyết?

". . . . . . Chào buổi tối?"

—— ngược lại Yukihira suy nghĩ hồi lâu chỉ muốn phát ra hai người này từ, hắn lúng túng kéo kéo áo choàng góc viền, nhìn chằm chằm Shinomiya mặt của, gắng đạt tới để cho mình nụ cười xem ra có thể càng vô tội một điểm.

"Đã đến cấm đi lại ban đêm thời gian còn dám dạ du, lá gan rất lớn mà."

Chính đang tuần tra trẻ tuổi Hắc Ma pháp phòng ngự khóa giáo sư trên mặt hiện lên không có hảo ý nụ cười, dùng ma trượng nhọn gõ gõ lòng bàn tay của chính mình.

"Để ta nghĩ muốn nhìn, dưới tình huống này nên cho Gryffindor chụp mấy phần tới?"

"Kỳ thực, ta là bởi vì có mấy vấn đề không kịp chờ đợi muốn thỉnh giáo giáo sư ngài, cho nên mới chạy đến ."

"Ở đêm khuya?"

"Ở đêm khuya."

Cùng Yukihira mang theo xin khoan dung hai mắt đối diện, Shinomiya trong lòng bay lên một trận đắc ý đến. Tuy rằng hắn cũng biết Yukihira khẳng định lại là bởi vì ở thuốc phép thất ngốc quá lâu bỏ lỡ về ngủ thời gian, nhưng hắn cũng không có ý định đơn giản hãy bỏ qua hắn. Shinomiya giơ lên vừa đặt ở một bên trên bệ cửa sổ đèn dầu —— trời mới biết này rách trường học tại sao đến thế kỷ hai mươi mốt còn muốn sử dụng đèn dầu, cứ việc đây là một phép thuật trường học, cũng không cần toàn bộ ấn lại thời Trung Cổ qui cách đến đây đi? —— đè xuống oán thầm, đem bên cạnh người vị trí tặng cho Yukihira.

"Xem ở ngươi như vậy chăm chỉ hiếu học phần trên, vậy thì bắt giam một đêm cấm đoán chứ?"

Shinomiya phòng làm việc của cách Quan Tinh Thai rất gần, xuyên thấu qua cửa sổ có thể nhìn thấy phép thuật giới không có bị : được công nghiệp ô nhiễm giữa bầu trời lóe lên đầy sao, Liên Nguyệt sáng hào quang đều bị hạ thấp xuống.

Shinomiya vung lên một hồi ma trượng, thu xếp ở trên tường đèn treo tường toàn bộ sáng lên, vừa cầm ở trong tay đèn dầu thì bị hắn giao cho phía trước đưa ăn khuya nuôi trong nhà tiểu tinh linh A Bá. Nói là giam lại đóng, Shinomiya cũng biết tiểu quỷ này là thuần túy đem này cho rằng văn phòng chuyến du lịch một ngày mà thôi, chờ Yukihira an toàn địa ngồi ở bàn làm việc trên ghế đối diện, Shinomiya ý vị thâm trường nhìn hắn:

"Ngươi muốn thỉnh giáo vấn đề là cái gì, Yukihira tiên sinh?"

Chính đang theo đạo bơ sữa thụ tình bạn cung cấp ăn khuya, bên môi còn dính một vòng bơ thiếu niên trong nháy mắt lộ ra"Trời ạ giáo sư ngươi dĩ nhiên thật sự hỏi" kinh ngạc vẻ mặt rất tốt mà sung sướng đến ác thú vị đột phát người trưởng thành, Shinomiya hai tay đạt được tháp hình, nâng lên nửa bên lông mày.

"Nha ~ lường gạt giáo sư ——"

Kéo dài ngữ điệu suýt nữa để đang uống sữa bò Yukihira sặc tới cổ họng, bình thường Ác Tác Kịch lên có thể làm ra đem nồi nấu quặng đều nổ tung đáng sợ thuốc phép, liền Peeves đều phải đối với hắn nhượng bộ lui binh tiểu ác ma cau mày chăm chú suy nghĩ, nửa ngày mới do do dự dự địa ói ra cái vấn đề đi ra.

(allsouma)Where stories live. Discover now