https://shiyu616.lofter.com/post/1e9bf4d0_1272b354
【 tứ chế 】Venez ici! ( trên )
Venez ici!
by hợp gian
Pixiv ID=3510031
- có một chút điểm chậm nhiệt nhưng vẫn là rất khả ái Tiểu Điềm bánh
- thực sự quá dài, lật hết nhiều như vậy kéo vào word bên trong vừa nhìn cũng đã có đại khái 3600+ chữ. . . Hơn nữa ta vây đã có điểm thần trí không rõ, liền dứt khoát tbc (
- còn dư lại bộ phận ngày mai gặp lại!
- thân hữu hỗ trợ nắm bắt trùng thời điểm phát hiện ta đem tất cả A Bá đều đánh thành vịt bột. . . . . . . . . . . . Thật sự xin lỗi A Bá tiên sinh: )
- tiêu đề chính là đầu bếp chánh ở văn chương bên trong siêu cấp thường nói một câu nói, tới một người không thưởng lại còn đoán ( không
- không có gì thật báo động trước , xin mời đi xuống kéo ↓
Chúc mừng mở cửa tiệm trên yến hội, ở tiếng cười vui bên trong lẫn nhau mời rượu SHINO'S TOKYO các nhân viên làm việc, đột nhiên nghe được một tiếng khắc chế hắt xì thanh.
"Yukihira?"
"A, xin lỗi. . ."
Ở mọi người nhìn kỹ sát mũi nhẹ giọng nói khiểm , là ngày hôm nay vừa tới đến trong điếm thực tập sinh Yukihira Souma.
Nghe nói là chưởng quản cái này nhà bếp đầu bếp chánh người quen, cùng là xuất thân từ cực kỳ danh môn liệu lý học viện hậu bối. Đối với hết thảy đều dửng dưng như không, không sợ hãi chút nào hắn, từ mới ngày bắt đầu rồi cùng tràn đầy người trưởng thành nhà bếp các công nhân viên quen thuộc, trở thành mở cửa tiệm chuẩn bị bên trong tương đương sinh động sức chiến đấu.
Ở buổi trưa nhũ bánh trứng sau khi, thiên tài đầu bếp chánh lại phá thiên hoang địa xuống bếp, bưng ra Kyoto rau dại chế luyện cake sale* cùng bầu, thịt gà farcie* làm công nhân món ăn. Hôm nay công tác cũng đã hoàn thành, ở mỹ thực và rượu ngon cổ vũ bên dưới, trận này vi huân tiệc rượu phảng phất không nhìn thấy phần cuối. Souma còn không phải có thể uống rượu tuổi tác, bởi vậy không quá gia nhập đối thoại của bọn họ, ở bên cạnh một mình yên tĩnh cùng ăn.
"A Liệt, chẳng lẽ là cảm thấy lạnh sao?" Một bình tiếp : đón một bình địa mở ra quý trọng Margo rượu vang đỏ lưu thơ chú ý tới bên cạnh một người Yukihira, lấy động vật nhỏ giống nhau tốc độ tới gần hướng về hắn tiếp lời. Nói như vậy nàng ăn mặc nửa tay áo T sơ mi, nhưng căn bản không có cảm thấy lạnh.
"Ừ —— thật giống đột nhiên có chút run. . ." Souma một mặt thờ ơ nhún vai một cái, vừa dứt lời rồi lại không nhịn được bắt đầu nhảy mũi. Tuy nói cuối mùa thu ban đêm nhiệt độ chợt giảm xuống đích tình huống lúc đó có phát sinh, ngày hôm nay trong điếm nhiệt độ đích thật là bị : được điều đến mức độ thấp nhất.