https://qxyg-bhzj01.lofter.com/post/1cabe410_1202afec
【 Tsukasa chế 】 quá độ lưu ý (FIN. )
1.
Gần nhất, chẳng biết vì sao, Yukihira Souma ánh mắt đều là đuổi theo người kia.
—— Tsukasa học trưởng, thật là tốt xem.
Hắn phát ra trong ba ngày này đệ nhất ngàn lẻ một lần tương tự cảm thán. Nguyên bản đối với phương diện này tương đương độn cảm giác, bởi vì từ nhỏ ngóng trông trở thành phụ thân như thế xuất sắc đầu bếp còn đối với bốn phía tất cả mang theo sắc thái mập mờ mỹ đều không hề hay biết thiếu niên, dùng ánh mắt miêu tả đứng ở học vườn đỉnh điểm thủ tịch ngũ quan đường viền, vô tri vô giác địa lộ ra thưởng thức hi hữu món ngon vậy chăm chú biểu hiện.
Trắng như tuyết mà mềm mại vi trường toái phát, đuôi tóc nhỏ vụn địa quét tuấn tú anh lãng vầng trán. Màu sắc cạn đến gần như hư vô con mắt, ở tình cờ giương mắt lúc, sẽ ở đồng dạng là trắng như tuyết nhỏ dài tiệp vũ dưới, bốc ra u bí tím nhạt. Quá mức sống mũi thẳng tắp, ánh mặt trời đánh xuống lúc, ở mũi thở nơi ném ra một mảng nhỏ nhạt nhẽo Âm Ảnh. Thật mỏng nhạt màu bờ môi, mỉm cười lúc vô cùng mềm mại, nhếch lên lúc nhưng sẽ kéo thành một đạo sắc bén thẳng tắp.
Không thể nghi ngờ, Tsukasa Eishi dung nhan, dường như hắn ở liệu lý trên kinh người tài nghệ giống như vậy, đứng ngạo nghễ ở học vườn đỉnh cao nhất.
Hắn mỗi lần ở công chúng trường hợp xuất hiện lúc, bất luận đối với Central có cỡ nào bất mãn cùng sợ hãi các thiếu nữ, cũng sẽ ở thấy rõ hắn trong nháy mắt đó tạm thời quên tất cả tâm tình tiêu cực, thật nhanh tiến vào bão đoàn xì xào bàn tán cùng mặt đỏ hình thức.
Souma vô cùng hiếm có địa chú ý tới điểm này sau, lập tức thán vi kỳ quan. Bên cạnh hắn bạn nữ giới chúng sớm đối với tình huống này tập mãi thành quen, trái lại đối với hắn có thể chú ý tới điểm ấy cảm thấy khó mà tin nổi. Ở vài phương diện khác quá mức bén nhạy Isshiki học trưởng, khi hắn không biết lần thứ mấy không tự chủ dùng ánh mắt đi truy tầm tóc trắng tiền bối lúc, lộ ra thần bí lại cổ quái mỉm cười. Hắn nói:
"Souma quân. Chỉ nhìn cũng không đi hành động, nhưng là không được nha."
Hắn nghi hoặc mà quay đầu, phát sinh ngắn ngủi mà không biết làm sao đan âm: "A?"
"Ngươi đối với Tsukasa, quá độ để ý." Tùy tính học trưởng cười híp mắt nói, hướng hắn hài hước nháy mắt một cái.
2.
—— bao nhiêu lần đây. Hắn còn đang như vậy nhìn kỹ lấy ta.
Tsukasa Eishi nôn nóng địa xoa xoa tóc, đem cái trán dập đầu ở chất đầy công văn trước bàn làm việc, phát sinh một tiếng vô lực mà thở dài nặng nề.
Như vậy gần như không chút kiêng kỵ nhìn kỹ, hắn không thể không phát hiện được. Liên quan với vị kia hậu bối gần nhất rốt cuộc là trúng rồi cái gì tà, Tsukasa cũng đúng này không có đầu mối chút nào. Nhưng để hắn nôn nóng không phải tóc tím thiếu niên toàn tâm toàn ý nhìn kỹ, không bằng nói, này trái lại khiến cho hắn tâm trạng sinh ra bí ẩn vui ngầm. Mặc kệ thiếu niên là bị hắn cái túi da này vẫn bị nội bộ tài tình hấp dẫn, hắn đều cũng không để ý, bởi vì vô luận như thế nào, những kia đều là độc thứ thuộc về hắn. Gợi ra hắn nôn nóng điểm, ở chỗ hắn không cách nào nhìn lại.