Vẫn đang ra ...
http://lcu1205.lofter.com/post/2ed0fd_dee1d6f
【 Shokugeki // tứ tạo ra 】《I Forgot》01
『 như là quên cái gì, trong trí óc thoáng qua một cái Konjiki. 』 nằm ở màu đen đặc trên giường lớn, Shinomiyađưa tay bao trùm trên con ngươi, xa lạ lại quen thuộc nhan sắc tràn ngập ở trong trí óc.
『 Konjiki, Konjiki. . . . . . 』 trong miệng lầm bầm đang nói, không ngừng nhắc cùng dạng từ ngữ, trong trí óc dần dần di động hiện cái gì tình cảnh.
Thoáng qua một cái nhà trệt cùng người Lai Nhân mê hoặc đường phố, bình thường cửa hàng lắc qua, tiếp theo rõ ràng chính là thấy không rõ lắm bảng hiệu.
Dần dần xuất hiện một người thân ảnh của, bóng người đi ở trên đường phố, như là hết sức quen thuộc cùng người khác đánh lấy bắt chuyện. Rõ ràng là bình thường cử động, khước nhượng : để hắn đánh từ đáy lòng cảm thấy hỉ duyệt.
Muốn nhìn đến, muốn nhìn. . . . . . Hắn hoàn muốn nhìn đến càng nhiều.
Trong óc tràn ngập cùng dạng niệm đầu, một ôm mà lên đích tình tự là phát tự nội tâm quyến luyến. Chờ mong, hỉ duyệt, từ đáy lòng dần dần vọt lên trên đích tình cảm giác triệt để đem hắn nhấn chìm.
『 là ai, rốt cuộc là ai? 』 không thấy rõ ngũ quan, duy nhất có thể thấy chỉ là này xích màu hồng búi tóc.
Đánh từ đáy lòng liều mạng mà muốn nhìn rõ, ở nội tâm không ngừng tránh né lấy, một lần lại một lần ở đáy lòng lặng yên kêu lấy, muốn càng thêm tới gần, muốn triệt để địa tiếp cận, muốn nhìn rõ ràng, thấy rõ cái kia người hình dạng.
Có lẽ là bởi vì hắn chấp nhất, tình cảnh dần dần chuyển đến người kia mặt. Màu hồng tóc, không thấy rõ ngũ quan, cuối cùng cố định hình ảnh ở một đôi xán tròng mắt màu vàng óng.
-TBC-
【 Shokugeki // tứ tạo ra 】《I Forgot》02
Như là cử chỉ điên rồ , ngày phục một ngày , này cố định hình ảnh ở xán con mắt vàng tình cảnh, không ngừng khi hắn trong trí óc hồi đãng.
Mỗi ngày đêm khuya trong, trong lúc ngủ mơ luôn phản che xuất hiện cái kia bóng người mơ hồ, nhất cử nhất động đối hắn sung mãn sức hấp dẫn.
Mỗi lần đều xuất hiện có ở đây không cùng tràng cảnh, giống như là muốn đem người kia kinh nghiệm toàn bộ biểu diễn một lần dáng vẻ.
Càng xem càng quen thuộc, càng xem càng có loại thật sâu khát vọng, cũng sắp muốn không cách nào ức chế xuống, sắp nhấn chìm hắn cảm xúc.
『 ngươi rốt cuộc là ai? 』
Tựa ở cửa sổ, Shinomiyanhìn phía chỗ xa, ánh mắt không có tiêu cự, ngoài miệng lẩm bẩm tự ngữ.
Trong mắt ánh chỗ không xa rừng, cùng đường phố cùng liền trong thụ lâm thoáng qua một cái một vệt màu hồng thân ảnh của.