(ShinoSou) Tứ Cung Chủ trù hối hận mình không tồn tại a

37 1 0
                                    

https://kyulliayn.lofter.com/post/218fdf_12633e88

            『 tứ chế 』 Tứ Cung Chủ trù hối hận mình không tồn tại Yukihira Souma trước 15 thâm niên quang

Vọng tưởng soma tương sinh nhật, có điều chính thức thật giống không có đưa ra chính thức thuyết pháp ( mất trí nhớ )

Nước Pháp ( trở về ) nam nhân lãng mạn (.

Chủ yếu là ta cũng muốn loại này một lần bù đắp quà sinh nhật kinh nghiệm! ! !

↓↓↓

Tại sao Shinomiya Kojiro biết Yukihira Souma sinh nhật?

Chuyện này chỉ do bất ngờ, nhưng đầu bếp chánh đại nhân ngoan cường đem đổ lỗi vì là trẻ tuổi người yêu không cố gắng thả học sinh của chính mình chứng.

"Đại đại liệt liệt đem thẻ học sinh mở ra đặt ở trên khay trà, hơn nữa chính diện hướng lên trên, đi ngang qua xem mắt cũng khó tránh khỏi được rồi." Đầu bếp chánh nói năng hùng hồn.

Nói rất có đạo lý dáng vẻ, bất quá là đi ngang qua mà thôi, người sư phụ kia ngươi là thấy thế nào thanh nhỏ như vậy một hàng chữ . Vấn đề này Yukihira không hỏi ra miệng.

Tuy rằng cũng có một phần hắn không quá muốn so đo nguyên nhân, thế nhưng chân chính để hắn nói không ra lời chính là trước mặt to to nhỏ nhỏ không biết bao nhiêu cái rương.

"? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?"

Đây là vai chính nhìn thấy nhiều như vậy thùng giấy sau phản ứng đầu tiên.

Sư phụ lại mua thứ đồ gì nhi, người có tiền đều như vậy tú à.

Đây là vai chính nhìn thấy nhiều như vậy thùng giấy sau đệ nhị phản ứng.

Đáng ghét a người có tiền thật tốt.

Đây là vai chính cuối cùng cảm thán, bóp cổ tay thở dài, đồng thời phi thường phiền muộn địa bắt được lấy mái tóc.

Ta có thể hay không giãy nhiều như vậy a.

Sầu : lo cho ta đầu đều trọc rồi.

Yukihira Souma, 17 tuổi, sờ sờ chính mình tươi tốt tóc, đồng thời sinh ra vô căn cứ , tương tự với"Ta muốn còn trẻ hói đầu" vô căn cứ ảo tưởng.

"A, sư phụ." Nghe được cửa phòng bị mở ra thanh âm của, hắn quay đầu lại.

Shinomiya Kojiro nhổ xuống chìa khóa, nhìn thấy bên trong phòng khá là đồ sộ cảnh tượng không một chút nào chấn động, nói: "Nha, đưa đến rồi."

"Đây đều là gì đó trò chơi a." Yukihira tựa ở một người cao thùng giấy trên, dùng tay nhẹ nhàng gõ gõ valy.

Shinomiya Kojiro đi tới, năm rồi khinh người yêu trên trán khẽ hôn một hồi, lôi kéo cánh tay của hắn ra hiệu hắn ngồi vào trên ghế salông.

Hoàn toàn không hiểu rõ chính mình sư phụ trong hồ lô muốn làm cái gì Yukihira mặc cho đối phương đem mình kéo đến bên sofa trên, lại ấn lại bờ vai của chính mình để cho mình ngồi xuống.

(allsouma)Where stories live. Discover now