r18 shinosou tinh khiết thịt

251 16 0
                                    

https://www.weibo.com/p/1001603870981197554221

 【 Shokugeki no Souma | tứ chế 】 tinh khiết thịt luyện viết văn

2015 năm 8 tháng 1 ngày 10:48 xem 15694

【 bìa, trang bìa một đồ không biết tuyển cái gì tốt cứ như vậy đi _(:з" ∠)_

Số chữ 6000+

Loại hình H

CP tứ chế

Thịt phong ôn nhu (? )

Kéo bản thảo số trời đại khái nửa tháng đi 【 đất ngồi xuống

Chú ý sự hạng lượng lớn chi tiết nhỏ miêu tả năng lượng cao báo động trước, chất thịt bảo đảm, xem trước xin mời bảo đảm sẽ không kéo hắc báo cáo ta ('╥ω╥')

Có thể tiếp thu xin mời dưới đâm ↓↓↓

* phần chính bức điện

Ấm màu vàng ánh nắng bao phủ vùng đất này, vì đó tăng thêm một phần lãng mạn ấm áp, làm như ở động viên Quy gia đám người cả ngày uể oải.

Hiếm thấy tiếp thu một lần nghỉ ngơi Shinomiya kế hoạch ngày mai về nước an bài, đẩy ra nhà trọ màu trắng cánh cửa, thẳng đối với cửa sổ sát đất đứng yên người ngay lập tức sẽ bị : được nhu hòa ấm áp ánh nắng lung lay mắt.

Cửa sổ sát đất trước tựa hồ có người, ở dư huy bên trong ném ra dài nhỏ bóng dáng vẫn phô : cửa hàng đến cửa trước phụ cận.

Mỏng manh tia sáng xuyên thấu qua sạch sẽ kính, ở sẫm màu làm bằng gỗ trên sàn nhà bỏ ra một mảnh hoa mỹ màu da cam sắc, khiến trong không khí phù động hạt nhỏ bé bại lộ thân hình, đem này quang phản xạ đến bên trong các góc, đuổi đi tồn trữ tối tăm ước số, rọi sáng chỉnh gian phòng không để lại một tia mù mịt.

Khuất sáng đứng yên bóng người cao gầy nhưng tinh tế, như diễm giống như xán lạn màu tóc ở tà dương bên dưới Trương Dương đến tựa như muốn dấy lên, ấm Konjiki tia sáng xuyên thấu nằm ở đoàn kia màu đỏ mép sách, lề sách sợi tóc, chiết xạ ra thật nhỏ thất sắc quang đái, lại có vẻ Winky toả sáng, quang ảnh Như Mộng.

Mở ra trong hai con ngươi tràn đầy độc thuộc về thiếu niên ngông cuồng tự tin, này màu sắc vượt qua tất cả bảo thạch Mỹ Ngọc đồng tựa như thông suốt hoàng kim sền sệt mật ong, chỉ là nhìn này phiến màu vàng nâu, trong lòng tựa hồ là có thể tràn ngập vô tận kiên định sức mạnh.

Khóe môi bốc lên đến khá cao vị trí, làm nổi lên một nguyên khí tràn đầy nụ cười.

"Hoan nghênh trở về!"

Là Shinomiya lẽ ra ở tại Nhật Bản đi học mà dựa vào liền nghỉ chạy tới nước Pháp người yêu.

"Ta đã trở về."

Độc thân ở bên ngoài hơn mười năm, về nhà có người nghênh tiếp là gần đây mới thói quen sự tình. Trong lời nói truyền tới ấm áp khiến Shinomiya trong lúc lơ đãng câu môi khẽ cười.

"Ta đã làm xong cơm, để tốt nước, tiền bối là muốn —— a. . . Ngươi muốn làm gì a ——"

Làm không biết mệt đóng vai cần lao khả ái tân hôn vợ Souma còn chưa nói hết cố định lời kịch đã bị che khẩu, thở dốc chỉ còn mơ hồ hầu âm.

(allsouma)Where stories live. Discover now