(ShinoSou) Đêm khuya nhà ăn

93 3 0
                                    

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3040479

            Yukihira: không có gì là ăn một bữa liệu lý không giải quyết được , nếu có, vậy thì lại thêm một trận hắc ám liệu lý: )

*

Cho phép cất cánh tự mình, tình cờ càng càng tiểu đoản đả, đã nghĩ xem mọi người tụ lại cùng nhau chơi.

Hắc rổ mọi người Đại Học Sinh, Shokugeki cùng gia giáo đồng kỳ, trong lúc còn có thể xen kẽ những thiếu niên khác khắp, nhưng lấy ăn kích cùng gia giáo làm chủ.

Trở xuống tư thiết chú ý:

① Yukihira cũng không phải hoàn toàn trọ ở trường, không có chuyện sau khi tan học sẽ về nhà mở cửa tiệm;

② không gian di động đại pháp, cận hoa cửa hàng phố ngay ở cũng thịnh bên cạnh, đồng thời cách Teikou mọi người chỗ ở đông đại rất gần;

③CP Shinomiya Kojiro, cái khác đều vì vai chính trung tâm xem tư tâm;

④ cái khác còn đang suy nghĩ

Nội dung nhãn mác: gia giáo có tình cảm thiếu niên khắp hắc rổ

Tìm tòi chữ mấu chốt: vai chính: Yukihira Souma ┃ vai phụ: Shinomiya Kojiro, trạch điền Tsunayoshi, hắc rổ chúng, gia giáo chúng chờ ┃ cái khác: Shokugeki no Souma, thiếu niên khắp

1. Đêm khuya nhà ăn

"Một mình ngươi học sinh cấp ba, tại sao đã trễ thế này còn muốn mở cửa tiệm a?"

"Không có cách nào a, vì ăn cơm mà."

Đem đánh tốt trứng dịch đều đều địa đổ vào xoong nông bên trong, đợi được nửa chín sau khi xối ở đã dùng bát tố thật hình ba tiên cơm rang trên, cuối cùng dùng tương cà ở trứng da trên vẽ tranh. Làm cho khách quen đặc thù phục vụ, Yukihira chuyên môn vẽ hai cái hồng đồng đồng ái tâm, nhưng mà phần này ôn nhu lại làm cho khách tới vẻ mặt như cùng ăn bay liệng.

"Này này này, ta cũng không phải loại kia tiểu nữ sinh!"

"Ai cho ngươi một mặt không vui dáng vẻ."

Cho dù khách hàng được gọi là là chủ quán Thượng Đế, nhưng bởi vì người tới tới số lần thực sự nhiều lắm, hai người niên kỉ linh cách biệt cũng không lớn, hai người bình thường liền lấy bằng hữu tương xứng, Yukihira đang cho hắn nấu ăn lúc, cũng thường thường sẽ thả bay tự mình, để người tới mấy lần khóc không ra nước mắt.

Có điều coi như như vậy, tình cờ có yêu cầu công tác đến đêm khuya thời điểm, xong chuyện sau khi hắn cũng vẫn là sẽ đến là được rồi.

"Không có cách nào a, " khách mời dùng tay bên trong sắt thìa đem trứng cơm tháng cắt thành hai nửa, phá hủy mặt ngoài vẽ dị thường xinh đẹp tâm liên tâm, sau đó hai ba ngụm liền đem cơm rang ăn hết một nửa, "Đầu tiên là lúc huấn luyện bị : được Tiểu Xích Tsukasa huấn, trên đường kẹt xe quay chụp bức ảnh đến muộn lại bị cò môi giới huấn, trường quay phim còn có không có mắt người miễn cưỡng muốn đầu hoài tống bão, đúng là làm cho người phiền muộn a! Nếu như đầu hoài tống bão chính là Tiểu Kurokolà tốt rồi! Vậy ta nhất định sẽ chặt —— chặt địa ôm lấy hắn! Muốn, nếu có thể hôn một cái trán của hắn thì tốt hơn ~"

(allsouma)Where stories live. Discover now