Sirène
* từ tiêu đề xem po chúa gần nhất nhìn cái gì điện ảnh series
Nguồn gốc của sự sống Vu Hải dương, Địa Cầu mặt ngoài có 70% trở lên đều là hải dương, bên trong đại dương không biết vật chủng so với trên đất bằng phải nhiều, nhân loại đối với hải dương thăm dò chưa bao giờ dừng lại, thậm chí bởi vì không biết, làm hải dương bện ra rất nhiều có thể bố hoặc mỹ lệ ảo tưởng.
Đông có Long Vương tây có người cá, kỳ diệu trong nước sinh vật chiếm cứ loài người tuổi ấu thơ, hải dương nơi sâu xa đến tột cùng có cái gì vẫn là nhân loại muốn thăm dò đầu đề, có lẽ chỉ có từ ngàn năm trước tồn tại đến nay tiền sử vật chủng, có lẽ chỉ có vượt quá nhân loại tưởng tượng thần kỳ vật chủng, có thể thật sự, chỉ có Spongebob Squarepant cùng lớn mập Tinh.
Đại khái là từ nhỏ sinh trưởng ở cạnh biển duyên cớ, Shinomiya đối với biển rộng vẫn có một loại quá mức bình thường yêu quý, thế nhưng hắn cũng không muốn cùng cha mẹ như thế chỉ làm một thông thường ngư dân, hắn muốn thăm dò càng xa xăm, nơi càng sâu hải dương, muốn biết so với phụ thân từ trong biển bắt được ra tới nhiều hơn cá loại. Hải dương có lớn như vậy, nhất định có cái gì rất thần kỳ đồ vật chất chứa ở ngực nàng trong lòng, Shinomiya muốn tìm kiếm này bị : được biển rộng ôm vào trong ngực báu vật, liền hắn hiện tại, trở thành một tên trong một năm có chí ít 300 ngày ở trên đại dương bồng bềnh sinh vật biển học giả.
Bởi vì gần nhất phát hiện một loại huýnh tử với cái khác đã biết sinh vật không đồng thanh sóng ngắn, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn nháy mắt, nhưng bỉnh khoa học nghiêm cẩn thái độ —— còn có hắn thực sự không muốn lại ở lại đang nghiên cứu trong sở đi chiêu đãi những người mới tới những người bạn nhỏ , bất kể là dẫn dắt đám kia bọn tiểu tử tham quan công tác hoàn cảnh vẫn là vì là những tên kia giảng giải trong công việc cho, đều là một cái tương đương tốn thời gian tốn lực chuyện tình, đối với hắn mà nói, hắn cũng không có cùng đám này những người mới tạo mối quan hệ dự định, như vậy cũng không có nghĩa vụ lãng phí thời gian của chính mình đi theo đám kia người mới chơi đùa.
Vì mau chóng đến phát hiện sóng âm địa điểm, Shinomiya ngồi chính là ca nô, mang thiết bị tương đối nhiều, vì không quá cân, trừ hắn ra, trên thuyền cũng chỉ còn lại một vị phi công cùng thợ lặn.
Ca nô đã sắp chạy đến khu này Hải Vực vị trí trung tâm, thợ lặn kiểm trắc một hồi tương quan máy móc, trùng đứng ở đầu thuyền quan sát hải điểu Shinomiya hỏi thăm một chút.
"Shinomiya giáo sư, cạnh biển lão ngư dân bảo hôm nay sẽ có bão táp, nếu như không có dị thường gì , chúng ta liền mau trở về đi."
". . . . . . Ừ, gần như đến nơi rồi chứ?"
"Đúng, phát hiện kỳ lạ sóng âm vị trí chính là chỗ này cái hải vực."
"Đi xuống trước xem một chút đi."
Tham trắc khí bị : được chậm rãi chìm vào trong biển, máy camera theo dõi dặm hình ảnh là đã xem qua trăm ngàn lần hải dương cảnh tượng, theo tham trắc khí từ từ chìm xuống, từ từ thay đổi trong hình vẫn cứ chưa xuất hiện cái gì có thể gây nên người chú ý mới mẻ hình ảnh. Shinomiya nhìn chằm chằm máy camera theo dõi, hy vọng có thể phát hiện manh mối gì, nhưng ngoại trừ những kia đã sớm nhìn thấy nhanh phiền chán vật chủng, cái gì phát hiện mới đều không có.