shinosou hô hấp

28 2 0
                                    

http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_a6cb62e

 【 tứ chế 】 hô hấp

* này chào mọi người đã lâu không gặp (。・∀・)ノ゙

* yêu quần chúa, sao sao đi ❤

Có lúc, cũng sẽ muốn quên suy nghĩ.

Chỉ tuỳ tùng thân thể cảm giác mà hành động, bước đi chân trái sau khi đùi phải tự động đuổi tới, hai tay theo hô hấp tần suất nhún nhảy, từng bước từng bước đạp đánh vào plastic trên đường chạy, kéo thân thể lên trước bước vào.

Tuy rằng đã qua chín giờ, trên thao trường nhưng vẫn là rất náo nhiệt, kết bè kết lũ đêm chạy người dựa theo mình bước tốc đang chạy trên đường lượn quanh vòng, Yukihira trà trộn ở trong đó, theo trong tai nghe truyền tới Âm nhạc nhịp cất bước.

Vòng thứ nhất chạy bộ chỉ là làm nóng người, bởi vận động bay lên nhiệt ý, để mở áo khoác, bên trong chỉ mặc một cái áo may ô, áo lót Yukihira vẫn cứ ở Lãnh Phong thổi dưới ra tầng mồ hôi mỏng. Tiếp theo vòng hắn hơi hơi nhanh hơn tốc độ, hô hấp cũng biến thành dồn dập một ít, trong đầu chỉ còn dư lại phải cố gắng điều chỉnh hô hấp ý nghĩ, những thứ đồ khác toàn bộ không cần suy tính cảm giác để thân thể đều trở nên nhẹ nhàng không ít, trên mặt cũng bởi vì Âm nhạc vui sướng nhịp mà lộ ra nụ cười.

Sân luyện tập từ ngoài đến đèn yếu ớt ánh đèn chỉ đủ khiến người ta không đến nỗi va vào người ở bên cạnh, thấy rõ mặt người vẫn có chút vấn đề, không biết có phải hay không là ảo giác của hắn, từ đệ tam vòng chuyển biến qua đi, thì có cá nhân ở vẫn nhìn hắn.

Bởi vì Nakiri Azami chính quyền mới quan hệ, làm đâm đầu bọn họ gần nhất xác thực thường thường bị người nhìn chằm chằm, nhưng cái này tầm mắt cùng loại kia mang theo tìm tòi nghiên cứu cùng ác ý tầm mắt không giống nhau lắm, là loại kia, để hắn cảm thấy rất quen thuộc, rất thoải mái tầm mắt.

Trực giác nói cho hắn biết cùng tầm mắt chủ nhân tiếp cận, bước chân của hắn chậm lại, bắt đầu tìm kiếm lên tầm mắt chủ nhân, đầu tiên nhìn liền phát hiện cái kia đứng lối ra, bóng người đều sắp muốn biến mất ở trong bóng tối người, hắn lập tức nở nụ cười, tăng nhanh tốc độ chạy tới.

"Sư phụ!"

Shinomiya nhìn hướng hắn chạy tới thiếu niên, bởi vận động mà bay lên đỏ ửng, để Yukihira mặt của sắp cùng tóc của hắn hồng làm một thể, xem ra giống như là một kèn sousaphone , bốc hơi nóng cà tím. Hắn đem nguyên bản cắm ở trong túi quần tay của lấy ra, bang Yukihira sẽ bị mồ hôi thấm ướt kề sát ở trên mặt tóc hướng về sau tai cắt tỉa một hồi, thuận lợi nặn nặn rái tai của hắn, giống nhau trong tưởng tượng nóng bỏng.

"Tóc dài dài ra điểm."

"Liệu lý tài nghệ cũng có tăng trưởng nha."

Vừa lên đến chính là mang theo khiêu khích ý tứ cầu xin khích lệ, nụ cười ngây ngô để Shinomiya không một chút nào tin tưởng cái tên này kỳ thực gần nhất đang đứng ở bị : được đối tượng gay go tình hình bên trong, vốn là lo lắng lập tức đã biến thành dở khóc dở cười.

"Thối tiểu quỷ, một thân mùi mồ hôi."

"Cẩn thận ta hiện tại hay dùng này là thấm mồ hôi thân thể ôm đi a, đầu bếp chánh đại nhân?"

Bị : được đâm cái trán "Tiểu quỷ" không có bay lên tức giận ý, nhếch lên âm cuối nhẹ bỗng tan ra ở trong không khí, hàm nghĩa phong phú lời nói để người trưởng thành cũng theo nóng lên, rộng lớn bàn tay trực tiếp nắm lên gò má, hướng ra phía ngoài lôi kéo đem khuôn mặt tươi cười kéo tới biến hình.

"Thật sự là không dậy nổi a ngươi, thối tiểu quỷ."

Rõ ràng trong lời nói tràn đầy ghét bỏ, trên mặt cũng không tự giác mang tới ý cười, nếu không hiện tại chính đang bên ngoài, Shinomiya cảm giác mình nhất định lập tức liền thông gia gặp nhau đi tới. Yukihira chủ động khiên : dắt lên tay hắn, khô nóng nhiệt độ từ lòng bàn tay vẫn truyền tới trong lòng hắn, để tim của hắn như là cũng theo đêm chạy người đồng thời đang chạy trên đường phi bôn lên như thế.

"Sư phụ là bởi vì lo lắng ta cho nên mới đặc biệt tới một chuyến sao?"

"Chỉ là có chuyện tìm Dojima tiền bối, tiện đường lại đây một chuyến mà thôi."

"Là ~ là ~ vô cùng cám ơn ngài quan tâm ——"

"Nghe người ta nói a cái tên nhà ngươi."

Chân tâm một giây đã bị đọc thấu, liền một điểm đại nhân bộ mặt đều không để lại đến, Shinomiya cảm thấy có chút đau đầu, vui sướng nhưng trước một bước từ khóe miệng lén chạy ra ngoài, để khóe miệng thuận theo tâm ý hướng lên trên kiều lên. Hắn đem Yukihira tay của lại nắm chặc một điểm, lại như đã nắm chặt rồi cuộc đời của hắn, trân mà trọng chi, dắt liền không nữa buông tay.

Cái tên này, đã sớm như hỏa diễm giống như vậy, đốt hết rồi tim của hắn.

"A, đều đã trễ thế này, sư phụ buổi tối sẽ lưu lại đi?"

Tuy rằng đã quen đêm chạy lượng vận động, đang chạy hoàn hậu Yukihira vẫn cứ có chút thở, chen lẫn ở lời nói khí ghi âm và ghi hình lông chim như thế quấy đa nghi nhọn, mang đến một trận ngứa ý.

"Ngươi đây là mời?"

"Hả? Có phải là đây?"

Dùng hỏi câu trả lời hỏi câu, thực sự là giảo hoạt tiểu quỷ, một mực Shinomiya không có cách nào không bị hắn nắm đi. Bước lên đi về Ký túc xá Cực Tinh sơn đạo lúc, nắm lấy nhau tay của đã đã biến thành mười ngón liên kết, thiết thực nắm món đồ gì thực cảm giác, để ngăn thật lâu Shinomiya có chút an tâm, liên quan với Nakiri chuyện cũng bị lãng quên ở sau đầu.

Đang nhìn đến Yukihira trong nháy mắt đó, hoặc là nói ở trước đó, hắn liền biết tất cả lo lắng đều là không cần thiết. Bởi vì...này gia hỏa căn bản sẽ không sợ, sẽ không bởi vì những kia uy hiếp liền bé ngoan lùi bước, ngược lại sẽ bởi cấm chỉ mà đàn hồi càng lợi hại. Dù sao Yukihira chính là một người bướng bỉnh cường người không chịu thua, coi như đụng phải nam tường cũng không nhất định sẽ quay đầu lại, chớ nói chi là hắn bây giờ còn có đồng đội, thậm chí còn có muốn thành công xu thế.

Nhưng hắn vẫn cứ đến nơi này, đi tới Nhật Bản, đi tới Tootsuki, đi tới Ký túc xá Cực Tinh, chỉ vì cùng hắn thấy một mặt, sau đó bước lên sáng sớm ngày mai chín giờ chuyến bay.

Shinomiya cười cợt, vò rối loạn Yukihira tóc.

Dù sao muốn gặp hắn, chỉ là một món dường như hô hấp bình thường tự nhiên chuyện.

"Hừ, làm tức giận người trưởng thành không phải là một chuyện nhỏ a, đêm nay liền làm chuẩn bị cẩn thận đi."

——————

* mới PV! Sẽ động sẽ nói màu sắc rực rỡ chế! Thực địa nghiên tu! Sư phụ rốt cục lại ra sân! A cuối cùng một P chế chế quả thực tự mang Thánh Quang, mẹ ta nhìn thấy thiên sứ _(:з" ∠)_

(allsouma)Where stories live. Discover now