giống nhau hai người same the two

119 9 0
                                    

http://gezitiaowen.lofter.com/post/1cff1598_c584322

 〖 không trao quyền xâm xóa 〗 giống nhau hai người same the two( trên )

Nguyên văn ở AO3

【 bắt đầu 】

Souma đã rất lâu không có suy nghĩ hắn vì sao lại tiến vào loại này đích tình huống bên trong. Cái kia vô luận như thế nào hắn càng có thể cắn đi cũng không quá có thể nuốt thế nhưng cuối cùng được đến địa phương. ( nguyên văn The ones where he bites off more than he can chew but ends up getting by anyway. , quá mê ta không hiểu a! )

Chẳng biết vì sao.

Thế nhưng hắn tuyệt đối không biết đây là không phải loại kia hắn có thể không cho linh hồn tạo thành chấn thương là có thể còn sống sót tình huống.

Hắn đã sớm biết được hắn kích động tuyệt đối là một hấp dẫn phiền toái Từ Thạch, vì lẽ đó bất kỳ cái gì khác chuyện tình đều không có chuyện kế hoạch trọng yếu. Souma chỉ là nhất định phải học được đối với lần này có sức sáng tạo.

Cứ việc này thật sự rất kỳ quái.

Cho tới hiện tại, hắn đang xem một tuổi tác cùng hắn xấp xỉ hoặc lớn hơn một tuổi nam hài. Mái tóc màu đen của hắn bị : được hắn sau này quét cũng đừng đến sau tai. Hắn chánh: đang sau này nghiêng , thế nhưng trong ánh mắt của hắn rồi lại một vài thứ để Souma sản sinh cảnh giác.

Hơn nữa, mặc dù hắn có cái năng lực kia, khi hắn liệu lý thời điểm hắn có thể che đậy những chuyện khác, Souma vẫn như cũ vô cùng nhạy cảm. Hắn có thể nhặt lên đặt ở không giống địa phương rất nhiều thứ.

Hắn phi thường vững tin hắn gặp cái này ở trước mặt hắn thiếu niên. (signature long bang, vật này là cái gì a! ) cặp mắt kia để hắn không cách nào phủ định. Cứ việc chúng nó hết sức sắc bén, Souma quen thuộc ánh mắt là càng thêm thả lỏng cùng không buồn không lo.

Này vẫn để Souma cảm thấy sợ hãi trong lòng.

"Ngươi đang ở đây luộc món ăn." Hắn lớn tiếng mà nói rằng, nhìn hắn cha —— nam hài này —— ở trước mặt hắn làm liệu lý. Này nghe tới rất ngu, thế nhưng Souma không nhịn được vì hắn cảnh tượng trước mắt cảm thấy kinh ngạc.

"Hiển nhiên." Đối phương khiển trách, từ món ăn bản trên giơ lên con mắt của hắn. Cái biểu tình kia Souma cũng không thường thường khi hắn trên mặt của nhìn thấy."Ngươi rốt cuộc là vào bằng cách nào?"

Nha đúng rồi, Souma hiện tại ở trong cửa hàng, nơi này mười năm sau chính là gia đình của hắn nhà hàng. Vậy hiển nhiên là một lần nữa cải tạo, thế nhưng chỉ có một ít đồ vật là cái kia nam hài khi hắn bắt đầu sự nghiệp của chính mình lúc lựa chọn lưu lại.

"Ta từ môn tiến vào." Souma trả lời, "Nơi đó có một kỳ quái bản lề, nếu như ngươi có thể đá đối với địa phương, không cần chìa khóa là có thể đi vào."

Hiện tại thiếu niên kia rõ ràng đang suy tư tại sao Souma biết cái này.

Thế nhưng, hắc, quên chính là hạnh phúc.

(allsouma)Where stories live. Discover now