http://shushengyuniao.lofter.com/post/25594c_8b3f736
【 tứ chế 】Wine&Win
* @ sâu uyên từ ni tây dưới quần qua BB xế chiều hôm nay nói rượu, rất có Souma mùi vị thì có não động, sau đó cảm tạ áp lực cầu @ tệ nạn lâu nay không rõ ai hắc vì lẽ đó đánh đoản đả √
Mỹ nhân như say rượu anh hùng.
Không chỉ có là mỹ nhân, mà là cơ hồ tất cả mọi người, cũng có thể tìm tới một khoản cùng mình xứng đáng số rượu. Ông ba phải như hắc nhật, thô lỗ người tựa như Tiểu Tây kéo, buông thả người như tự do Cuba, nói chung luôn có một khoản thích hợp ngươi.
Kiểu Pháp liệu lý chú trọng rượu phẩm phối hợp, bất đồng đầu bàn món chính cần phối hợp bất đồng món ăn trước rượu cùng với chánh: đang rượu. Đồng dạng sản xuất quá trình, không giống niên đại không giống mùa thậm chí không giống thùng rượu sản xuất rượu khẩu vị khả năng đều sẽ có điều khác biệt, vì tìm tới cùng mình thái phẩm ...nhất phối hợp rượu, cho dù không thể nói duyệt tận ngàn cánh buồm, Shinomiya cũng coi như cùng rượu đánh không ít liên hệ, ở nhà mình trong tủ rượu cũng có không ít thật trữ hàng.
Liệu lý người đầu lưỡi rất xoi mói, đặc biệt theo đuổi đứng đầu liệu lý người, chỉ cần còn có một phân đi tới khả năng, thì không thể cho phép mình liệu lý Arihara địa nghỉ chân, dù sao không có tiến bộ bản thân cũng đã là một loại tỳ vết nào. Đối với rượu, Shinomiya cũng là rất xoi mói , quá nồng nặc không uống, quá ngọt không uống, không đủ có đặc sắc cũng không uống, đến cuối cùng có thể vào hắn mắt cũng là chỉ còn lại có này vài loại.
Nhưng gần nhất, hắn đặc biệt chung tình với Glann ar Mor Taol Esa 2 Gwech 2013.
Này khoản chất rượu độ có 46%, hàng hiệu phát âm cùng ma đạo sách bất ngờ tương cận mùi rượu vị bị : được hình dung vì là nhu hòa, tuổi trẻ, sạch sẽ, còn phụ có con men vị cùng chỉ vị, có thể khiến người ta liên tưởng đến cạnh biển chân trần chưởng đạp ở trên bờ cát, nhìn sóng biển một lần lại một lần phất qua mắt cá chân thanh thiếu niên, nút buộc được cởi ra áo sơ mi trắng bị : được gió biển thổi đến căng phồng lên, mảnh khảnh tay cắm ở lộ ra một đoạn cẳng chân bảy phần khố khẩu trong túi chỉ lộ ra một ít lễ trắng nõn tay của cổ tay, nhạt màu tóc bị gió thổi phật có chút ngổn ngang, trên mặt biểu hiện nhàn nhạt, mang theo không dễ phát giác nụ cười.
Nhưng mà khẩu vị của hắn nhưng phi thường nồng nặc, vô cùng thâm hậu, vào miệng : lối vào sau còn có thể cảm nhận được nhàn nhạt vị mặn, giống như là vừa dịu dàng sóng biển trong nháy mắt đã biến thành mưa to gió lớn, thiếu niên nguyên bản nhạt màu tóc cũng trở thành nhiệt liệt hồng. Thế nhưng hỗn tạp đang nồng nặc vị bên trong như màu trắng vườn trái cây hoa quả hương mùi vị tựu như cùng ở Phong Lãng bên trong vẫn cứ vẫn duy trì nụ cười thiếu niên bình thường làm người an tâm, tròng mắt màu vàng óng như ánh mặt trời bình thường xua tan mưa gió mù mịt, mới mẻ, nhu hòa đuôi vận càng làm cho người đắm chìm trong sau cơn mưa trời lại sáng sau ung dung thanh thản bên trong.
Hắn nghĩ, hắn đặc biệt chung tình với này khoản rượu duyên cớ nhất định là bởi vì...này khoản rượu mang đến cho hắn một cảm giác rất giống Yukihira , đều là xem ra nhu hòa thanh tân, chỉ có chân chính thưởng thức sau khi mới biết hắn đến tột cùng có cỡ nào nồng nặc.