(ShinoSou) Tâm Như Quốc vương

16 0 0
                                    

https://kyulliayn.lofter.com/post/218fdf_1276db05

            Tứ chế 』 Tâm Như Quốc vương

Tiêu đề đến từ một ca khúc ( ca từ )

Gần nhất dựa vào loại này ngoạn pháp đến viết văn

Văn bên trong đánh số phương thức để ta cảm thấy viết thiên khôi hài văn (. )

Có thể tiếp thu xin mời ↓↓↓

Shinomiya Kojiro vẫn nắm giữ sự tự tin mạnh mẽ.

Này không chỉ là ngón tay hắn tự kiêu, tuy rằng cái này cũng là không cách nào phản bác sự thực, đặc biệt là có chư vị đồng kỳ sinh cùng hậu bối căn cứ chính xác từ:

"Shinomiya cái tên này quá ngạo mạn đi, tuy rằng ta thừa nhận hắn rất mạnh, nhưng là hắn loại thái độ đó liền để ta rất muốn đánh hắn." —— Thủy Nguyên ○ mỹ.

"Shinomiya tiền bối người này tính cách thật sự quá xấu! Rất am hiểu liệu lý cũng không cách nào che lấp miệng hắn độc sự thực!" —— Inui ngày ○ tử.

"Shinomiya a. . . . . . Liệu lý rất mỹ vị là sự thực, điểm ấy cùng tính cách của hắn hoàn toàn ngược lại a." —— bắt giam ○ Hitoshi.

Tương tự lời làm chứng ở đây không lắm lời, mà đầu bếp chánh về tính cách bị đánh phụ : cha phân cùng hắn bưng ra liệu lý khiến người ta đánh ra điểm tối đa, cùng với hắn bị được tôn kính chuyện này cũng không xung đột.

Từ SHINO'S công nhân đến rất nhiều thực khách, phàm là tiếp xúc qua Shinomiya Kojiro liệu lý người đều sẽ thán phục thậm chí có người có thể đem liệu lý nấu nướng đến trình độ như thế này.

Công nhân còn có thể lặng lẽ oán thầm tương tự"Chữ như nhân hòa liệu lý như đầu bếp chánh như thế đều là gạt người" loại này sẽ bị đầu bếp chánh nắm bắt đầu nhấc lên tới.

Nếu nói"Tự tin" cũng tương tự ngón tay nội tâm hắn cường nhận.

Một thân một mình chạy đến cuộc sống không quen nước Pháp, chung quanh thực tập, liên tục đi tới, liên tục gặp khó, bị người dùng ghét bỏ ánh mắt của nhìn, chỉ vì biết rõ bản thân mình không nắm giữ"Người Pháp" này một thân phận liền đem cố gắng của mình, mình liệu lý thậm chí mình tất cả toàn bộ phủ định, thậm chí nói ra"Người Nhật Bản không thể làm ra chân chính kiểu Pháp liệu lý" lời nói như vậy.

Hắn đã từng hạ quá, đã từng phẫn nộ quá, thế nhưng trong lòng hắn cũng tương tự không có một giây bốc lên quá"Buông tha đi" ý nghĩ, so với bị đánh chìm, ngược lại là"Ta nhất định phải dùng đôi tay này làm ra liệu lý chinh phục bọn họ" ý nghĩ ở trong lòng hắn không ngừng xoay quanh phóng to, nương theo lấy hắn mãi cho đến đèn tụ quang bị : được hắn hấp dẫn một ngày kia.

Cùng vinh quang làm bạn, rất bất hạnh, là lập tức mà đến hắc ám.

Bị : được phản bác, bị : được đố kị, bị nghi ngờ, đèn tụ quang ánh sáng bị : được một phần phân đến từ người khác âm u tình cảm cái đắc gió thổi không lọt, Shinomiya Kojiro bị băng bó quấn ở trong bóng tối, những kia ác ý như là Bụi Gai, không chỉ có chặn lại rồi trước mặt hắn con đường, đồng thời còn biến thành từng con từng con đen kịt tay của, lôi kéo cánh tay của hắn, cầu xin, uy hiếp, khóc để hắn cùng với chính mình cùng từ bỏ, hi vọng hắn có thể làm cho bọn họ bao vây lấy hắn.

(allsouma)Where stories live. Discover now