all Souma Tsukasa soudao ăn knife case

264 15 0
                                    

http://gezitiaowen.lofter.com/post/1cff1598_c6937b1

 〖all Souma Tsukasa chế 〗( không trao quyền phiên dịch ) dao ăn knife case

Nguyên văn ở AO3

Cứ việc Tiểu Lâm Rindou dùng nàng này lộ ra hàm răng vui vẻ nụ cười đối với Tsukasa Eishi chợt hiện, thế nhưng cái kia dao ăn chính là tiêu chuẩn đầu mối kết quả. Mỗi cái gia nhập đầu mối người đều nhất định phải đạt đến đầu mối liệu lý tiêu chuẩn cũng vận dụng đạt đến đầu mối tiêu chuẩn công cụ. Khả năng này cũng không phải đối với hắn rất hữu dụng, bởi vì Tiểu Lâm Rindou vì vậy mà chớp chớp mắt nhìn hắn, mà mặt hắn trở nên đỏ chót.

Yukihira một thân một mình đạt tới đầu mối nhà lớn. Hắn chỉ dẫn theo một cái rương hành lý thế nhưng cầm hai cái dao ăn. Một cái là quen thuộc, mang theo Óng ả, bóng mượt màu bạc; thế nhưng một khác đem cũ kỹ hơn nữa là màu đen. Tsukasa Eishi vì vậy cảnh tượng nheo mắt lại.

Sau đó, hắn mang theo hắn mới trợ thủ tham quan nhà lớn. Hắn mang theo Yukihira nhìn một chút Tootsuki Thập Kỳ Nhân phòng làm việc của, có thể sử dụng phòng hội nghị, Yukihira cái kia khi hắn sát vách Shinjuku bỏ cùng phần quan trọng nhất —— nhà bếp. Tất cả phương tiện đều là tốt nhất bên trong tốt nhất. Tsukasa Eishi cứng đờ đứng cửa, tay đã chuẩn bị đem cái kia sống một năm kéo trở về, phòng ngừa hắn ở quay về chung quanh tất cả mọi thứ phát sinh than thở thời điểm đánh vỡ món đồ gì.

Theo : đè mức độ như vậy, hắn có thể phải cho Yukihira mang tới một vòng cổ. Đột nhiên, một không phải hắn bản ý cảnh tượng tiến vào đầu óc của hắn. Vị kia sống một năm mang theo một đỏ tươi vòng cổ, bao vây lấy cổ họng của hắn. Như vậy sáng sủa màu sắc làm cho đầu hắn xử lý rơi xuống đẹp nhất màu đỏ Âm Ảnh, cũng để hắn con mắt màu vàng óng càng thêm lóng lánh. Một đỏ thắm tế mang cùng Óng ả, bóng mượt da dẻ. Nói cho cùng Tsukasa Eishi muốn biết Yukihira mang hắn ca-ra-vat đến cùng sẽ có rất dễ nhìn. Vì vậy ý nghĩ, hắn cơ hồ cũng bị nước miếng của chính mình cho bị sặc.

Làm Tsukasa Eishi Thanh Thanh cổ họng của mình thời điểm Yukihira đem mình đầu dò vào tân tiến nhất nhiều chức năng lò nướng. Tsukasa Eishi vô cùng cố gắng thử để cho mình khống chế lại mặt của mình hồng.

"Hiện, bây giờ là giờ ăn cơm trưa. Sau khi ta có một hội nghị nhưng, thế nhưng này kết thúc sau đó ta sẽ đơn giản cùng ngươi nói một hồi làm ta giúp đỡ ngươi chuyện cần làm."

"Biết rồi! Đây là đương nhiên, tiền bối." Yukihira vẻ mặt tươi cười, gồm đầu của hắn lại luồn vào trong lò nướng.

Tsukasa Eishi dùng mấy phút nhìn cái này sống một năm khi hắn có thể bằng nhanh nhất tốc độ đem mình kéo ra ngoài trước muốn thông qua giá nướng lay động cái lò nướng này quạt. Tsukasa Eishi khi hắn ý thức được chính mình vẫn luôn đang ngó chừng Yukihira cái mông thời điểm cơ hồ muốn đột nhiên va vào vách tường.

Đương nhiên, Tiểu Lâm Rindou cho rằng giám sát hắn hướng về Yukihira nói rõ chức trách là nàng phải làm. Hắn ở toàn bộ giải thích trong quá trình đều lắp ba lắp bắp hỏi. Yukihira như thường ngày đem tiếp tục hắn học nghiệp, đồng thời hắn sẽ làm bạn Tsukasa Eishi đi mỗi một cái liệu lý làm mẫu thao tác cùng những kia Tsukasa Eishi sẽ tham gia sự tình. Hắn thậm chí khả năng làm trợ thủ cần tham gia khiêu chiến Tsukasa Eishi Shokugeki. Hắn đó là chú ý tới cặp kia mạ vàng mầu ánh mắt của híp lại, mang theo điểm tức giận. Tsukasa Eishi đơn giản kết thúc cái này nhìn chăm chú.

(allsouma)Where stories live. Discover now