Letter
Sư phụ hôn khải:
Thấy tin mạnh khỏe.
Ai nha, đã lâu không có viết quá tin, cũng không nhớ tới cách thức là dạng gì tử , ngược lại cũng chỉ có sư phụ một người xem, như vậy thì tùy ý đi w
Nói cái gì cho phải đây? Bởi vì bình thường tin nhắn liên hệ cũng không ít, trái lại không nghĩ tới vào lúc này nên viết những gì rồi đó. Vậy trước tiên nói một chút liên quan với tại sao viết phong thư này nguyên nhân?
—— cái kia mà, bởi vì tiến tu lúc quốc văn trên lớp yêu cầu cho người thân cận nhất viết một phong thư?
( trống không, cắt thành một khác trang giấy. )
Ha ha ha ha, đùa giỡn rồi! Nhìn thấy nơi đó sư phụ nhất định rất tức giận đi! Thật sự rất muốn thăm sư phụ một chút nét mặt bây giờ nha! Thế nhưng nếu như sư phụ ở trước mặt ta nhìn một phong thư ta nhất định sẽ xấu hổ, vì lẽ đó mặc dù có điểm tiếc nuối, vẫn là cho sư phụ một điểm cá nhân không gian đi ~(*/ω╲*)
(↑ nhan văn tự phép vẽ là theo Elise học, bởi vì rất đáng yêu liền vẽ lên , sư phụ cảm thấy thế nào? OwO)
Kỳ thực đây, chân chính muốn viết phong thư này duyên cớ là bởi vì nhìn thấy một phần văn chương rồi, đại khái là cho mười năm trước mình một phong thư? Hồi tưởng mười năm trước chính mình, sau đó nhắc nhở mười năm trước chính mình không muốn phạm một số sai lầm a, không nên hiểu lầm một ít người a, không muốn cho mình lưu tiếc nuối các loại, liền muốn. . . . . . Ừ. . . . . . Ta a, muốn phi thường cảm tạ sư phụ đây.
Tuy rằng sư phụ rõ ràng lớn hơn ta mười ba tuổi còn không biết xấu hổ phải cùng ta in relationship bình thường còn con rùa mao muốn chết có lời gì đều buồn ở trong lòng kỳ quái quả thực nín nhịn đệ nhất thế giới, thế nhưng a, thế nhưng a! ( kiểu chữ đột nhiên lớn lên )
Ta rất yêu thích sư phụ nha!
Ta a, ta đang nghĩ, nếu như không phải là cùng sư phụ cùng nhau, ta hiện tại nhất định không phải bộ dáng này chứ? Ta biết ta có rất nhiều tật xấu rồi, tỷ như thần kinh thô a, rất tự đại a, cố chấp a, một khi bắt đầu liệu lý liền đối với chu vi có chút liều mạng, có lúc còn yêu thích làm chút hắc ám liệu lý ép buộc người khác ăn các loại, ở Ký túc xá Cực Tinh lúc Yoshino bọn hắn cũng đều đã nói ta rất nhiều lần, nếu như là cùng người khác cùng nhau, ta khả năng vẫn sẽ có những này tật xấu, nhưng nhất định sẽ so với hiện tại thu lại rất nhiều chứ?
Ta a, là không quá sẽ chăm sóc người khác người, cho tới nay đều là sư phụ đang chăm sóc ta, ở ta nghiên cứu mới phối hợp không nhớ rõ lúc ăn cơm sẽ vì ta chuẩn bị kỹ càng dinh dưỡng phần món ăn, rõ ràng càng yêu thích bên trong rèn luyện cũng sẽ theo ta cùng đi ra ngoài đêm chạy, không quen chung quanh chạy cũng sẽ hàng năm xin nghỉ một ngày theo ta khắp thế giới Chu Du. Tình cờ cãi vã, thoạt nhìn là đều thối lui một bước, nhưng ta biết kỳ thực đều là sư phụ ở nhường ta, cứ như vậy bình thường còn bị ta Ác Tác Kịch, thế nhưng sư phụ cũng không làm sao đã sanh khí. . . . . .
Suy nghĩ kỹ một chút, đều là bởi vì sư phụ như thế bao dung ta vì lẽ đó ta mới như thế quá đáng mà w(゚Д゚)w! Nhất định là như vậy! Vốn là ta là có thể hướng về tri tâm ca ca ấm áp tri kỷ người đàn ông tốt phương hướng phát triển! Đều là bởi vì sư phụ ta mới đã biến thành hiện tại bộ dáng này! Vì lẽ đó!
Vì lẽ đó! ( lật diện )
Vì lẽ đó, nếu như sư phụ không thể lại như thế cưng chìu ta trước, nhất định phải cùng ta nói nha? Nếu không, đã bị băng bó cho có chút vô pháp vô thiên ta, nên làm sao tiếp tục nữa vấn đề thế này, nhưng là sẽ làm ta rất mệt quấy nhiễu đây. . . . . .
Mà, không nói loại này khá là mất hứng chuyện tình rồi ! Rõ ràng viết phong thư này mục đích chủ yếu là vì tạ ơn sư phụ, kết quả không cẩn thận nhưng lạc đề rồi đó (o'・ェ・'o)
Sư phụ đều là rất tôn trọng sự lựa chọn của ta, coi như ta sau khi tốt nghiệp lựa chọn theo ta cái kia thối cha như thế khắp thế giới chạy loạn, sư phụ cũng đều không có phản đối, mà là yên lặng mà ủng hộ ta, sau đó ở ta mỗi lần sau khi trở về đều vì ta chuẩn bị kỹ càng một trận tiếp phong yến. Ta biết sư phụ nhưng thật ra là rất muốn để ta có thể lưu lại chứ? Dù sao nhân sinh chỉ có ngăn ngắn mấy chục năm, ta a, kỳ thực cũng là muốn cùng sư phụ mỗi ngày sống chung một chỗ . Có điều cũng bởi vì là sư phụ, vì lẽ đó nhất định có thể hiểu được ta, ta là nghĩ như vậy, vì lẽ đó, cho dù phi thường không muốn, ta còn là lựa chọn bước lên cái kia bất kể là ở gặp phải sư phụ trước vẫn là gặp phải sư phụ sau đều muốn kiên trì tới cùng con đường kia, mà sư phụ cũng thật sự chính như ta nghĩ ủng hộ ta. Thiệt là, vốn còn muốn nghe một chút sư phụ giữ lại ngữ ! Sư phụ tình cờ lại ích kỷ một chút cũng là có thể a! Độc chiếm muốn cường điểm này ta cũng không chán ghét nha!
Đối với ta mà nói, nếu như ta là Yến tử , như vậy Shinomiya sư phụ bên người liền nhất định là ta cuối cùng rồi sẽ trở lại sào ( oa, loại này tỉ dụ có chút xấu hổ đây. . . . . . ).
Chính là bởi vì sư phụ tuổi lớn hơn so với ta, vì lẽ đó xem chuyện góc độ cũng theo ta không giống nhau, hơn nữa nghĩ chuyện cũng sẽ so với ta toàn diện, xử sự làm người cũng càng thêm thành thục, giúp ta giải quyết rất nhiều phiền phức, nếu như không có lời của sư phụ, ta ở trong cuộc sống có thể sẽ chạm rất nhiều thành đây. . . . . . Ta cảm thấy ta và sư phụ là hoàn mỹ bổ sung đây, sư phụ là thế nào nghĩ tới? Xem xong phong thư này sau đó có thể ngay mặt cùng ta nói nói xem mà ( ‵▽′)ψ?
Ai, cảm thấy khen ngợi sư phụ nhiều lắm sẽ làm sư phụ được voi đòi tiên đây, vì lẽ đó ngày hôm nay liền đến nơi này kết thúc chứ? Sử dụng một câu sư phụ thường thường nói, nếu như sư phụ còn muốn nghe khích lệ , thành tâm thành ý địa xin nhờ ta một hồi cũng không phải không thể nha?
Như vậy! Liền mong ước sư phụ ngày hôm nay cũng vũ vận Xương Long chứ? Đúng rồi! Sư phụ nhìn thấy tin thời điểm nên gần như là lúc tan việc rồi hả ? Trở về trước xin nhớ từ trong siêu thị mang điểm cá mực trở về nha! Ta biết nếu như ta vừa đi như vậy sư phụ liền nhất định sẽ đem ta cá mực toàn bộ xử lý xong, vì lẽ đó xin mời ở ta trở về trước hỗ trợ đem tủ lạnh lấp kín nha <( ̄︶ ̄)>
Vì để cho sư phụ hài lòng một hồi, khoản sau liền rơi Shinomiya Souma được rồi w
2015. 11. 02
P. S: tin là xin nhờ Nakiri chuyên môn chọn thời gian gửi , chờ tin đạt tới trong vòng hai canh giờ ta liền nhất định sẽ về đến nhà! Vì lẽ đó! Sư phụ ngươi tuyệt đối phải nhớ đến mua cá mực! Không thể lừa dối qua ải nha! Không phải vậy ta nhất định sẽ tức giận!