http://shushengyuniao.lofter.com/
【 tứ chế 】 hỏa diễm bản sonata
Ngoại trừ đao cụ ở ngoài, hỏa diễm cũng là sắp sửa làm bạn liệu lý một đời người đồng bọn một trong.
Vi hỏa chậm hầm, Tiểu Hỏa làm rán, bên trong hỏa hấp, đại hỏa nhanh xào. Lựu, xào, nấu, nổ, bạo, chưng, đốt, luộc, rán, hầm, muộn, bất đồng cách làm cần bất đồng hỏa hầu, có thể nói, làm sao khống chế hỏa hầu rồi cùng làm sao sử dụng đao cụ như thế, là liệu lý người cần nghiên cứu đời sau học tập, tinh tiến skill.
Hắn đao mau không giống bạn cùng lứa tuổi, đối với hỏa hầu khống chế cũng vô cùng lão lạt.
Đang quan sát sau một hồi lâu, Shinomiya rơi xuống như trên kết luận.
Đối với liệu lý người mà nói, nhà bếp thì tương đương với chiến trường, mà bọn họ vừa là sĩ quan chỉ huy lại là trước trận quân tốt, chỉ huy đồ làm bếp hỏa diễm cùng mình đồng thời phấn khởi chiến đấu ở tuyến đầu.
Nhẹ thân đao đánh cái thớt phát sinh liên tiếp cùng với có nhịp điệu tiếng vang, cẩn thận nghe sẽ phát hiện mỗi thanh khoảng cách đều không kém bao nhiêu, hơn nữa âm phù Khinh Doanh cực kỳ, như là một bài nhẹ nhàng cười nhỏ. Nhìn lại một chút nấu ăn người, sẽ phát hiện hắn thật sự ở trong miệng rên lên cười nhỏ, cùng thái rau nhịp ăn khớp không sai.
Shinomiya hai tay khoát lên trên ghế dựa, gác chéo chân, tư thái nhàn nhã nhìn chằm chằm liệu lý sau đài người. Bình thường bị người như vậy nhìn chằm chằm, đang hành động người đều nên hoặc nhiều hoặc ít cảm thấy có chút căng thẳng mới đúng, nếu như bây giờ đứng sau đài liệu lý người là Tadokoro huệ , mong rằng đối với mới đã sớm nên trốn ở liệu lý dưới đài không ngừng mà nuốt "Nhân" tự —— đáng tiếc là, chính đang làm liệu lý chính là họ Yukihira tên Souma quái : trách già, ở Shinomiya có thể nói đáng sợ ánh mắt nhìn kỹ, còn có thể theo : đè nhắc nhở linh khoảng cách hướng về phía Shinomiya lộ ra mỉm cười đắc ý.
Ở trong nồi hầm nấu đồ vật bá đạo mùi thơm bắt đầu từ thông khí lỗ bên trong lộ ra một chút, Shinomiya hít mũi một cái, trên mặt không nhịn được vẻ mặt hơi hơi hóa giải một ít, rốt cục lần thứ hai thuyết phục chính mình tiếp tục ở liệu lý trước đài chờ đợi.
Có thể làm cho hắn lãng phí thời gian chờ ở liệu lý trước đài , hiện nay cũng chỉ có cái này tóc đỏ tiểu tử.
Shinomiya đưa mắt từ nồi trên dời, lần thứ hai chuyển hướng liệu lý người, người sau đã bắt đầu chảo nóng rồi. Hắn điều chỉnh một hồi tư thế ngồi, ở trong lòng suy đoán lên trong súp phối liệu đến cho hết thời gian.
SHINO's TOKYO ở Nhật Bổn kinh doanh đã từ từ đứng vững bước chân, Shinomiya cũng không tất lại hướng mới vừa khai trương lúc như vậy bận rộn, rất nhiều chuyện vụ cũng có thể giao cho A Bá bọn họ phụ trách, vì lẽ đó rốt cục thiết lập sẵn đón lấy một tuần nhiệm vụ chuẩn bị cho mình thả cái tiểu đồ giả, tác phẩm rởm Shinomiya tâm tình vẫn là rất sung sướng —— giới hạn với khi nghe đến tiếng chuông cửa trước.
Một buổi sáng sớm đã bị tiếng chuông cửa đánh thức thật không phải là cái gì tốt đẹp chính là trải nghiệm, đặc biệt đối với vừa suốt đêm hoàn thành nhiệm vụ mới ngủ không bao lâu người tới nói, vì lẽ đó coi như dùng không lấy đao tay trái muốn đều có thể biết mở cửa Shinomiya vẻ mặt sẽ có nhiều dữ tợn , nhưng mà người tới nhưng như chút nào không chú ý tới Shinomiya gay go tâm tình như thế, còn có thể tương đương tự nhiên lộ ra như là đầu thiếu rễ : cái huyền giống nhau xán lạn nụ cười, cầm trong tay liệu lý vật liệu hướng lên trên nhấc nhấc để chúng nó có thể tiến vào Shinomiya tầm nhìn: